Chương 59: Tình yêu chân thành (06)

8.2K 467 10
                                    

Chương 59: Tình yêu chân thành (06)

Cuộc hẹn với Susen là buổi chiều, dĩ nhiên Mộc Hi Lương sẽ bồi Giản Mạc ăn cơm trưa rồi mới đi gặp Susen. Trong lúc ăn cơm, cũng bởi vì nụ hôn không được tự nhiên ban nãy mà hai người đều có chút quấn quýt. Không khí lúc ăn cơm cũng rất yên lặng, không giống như trước đây, lúc thì nói chuyện phiếm, lúc thì mỉm cười. Cũng có thể là bởi vì cả hai đều có tâm sự, nên mới mượn sự lúng túng này để yên lặng.

Sau khi ăn trưa xong liền tách nhau ra, Giản Mạc trở về phòng làm việc, còn Mộc Hi Lương thì đến địa điểm đã hẹn Susen.

"Ui chao~, tên ngốc nhà cậu không đi cùng cậu hả?" Mộc Hi Lương là người tuân thủ thời gian nghiêm ngặt, cho nên không nhanh không chậm vừa vặn đúng giờ đến nơi mà Susen hẹn.

Nơi này là một quán cafe ấm cúng, hai người cũng từng đến quán đây vài lần, cũng được coi là quán quen. Đối với chuyện chọn nơi gặp mặt nhau, Mộc Hi Lương và Susen vẫn tương đối có sự nhất trí cao. Tỷ như vị trí đặc biệt, chỗ ngồi cũng vậy, không tình nguyện đổi một nơi khác. Mộc Hi Lương vừa vào quán cafe thì đã nhìn thấy Susen ở chỗ ngồi quen thuộc, bên cạnh còn có Cố Ngôn Sương đang yên lặng không nói tiếng nào.

Trước khi Mộc Hi Lương đến, đây là một đôi tình nhân dính nhau như keo, nói trắng ra chính là Susen dính lấy Cố Ngôn Sương. Chuyện khiến Susen buồn bực chính là rõ ràng là Cố Ngôn Sương theo đuổi mình, thế nhưng bây giờ chuyện gì mình cũng phải nghe theo lời Cố Ngôn Sương. Rõ ràng trước đây Cố Ngôn Sương không hề có bộ dạng giả vờ lạnh lùng mà là tương đối nhiệt tình, nhưng Cố Ngôn Sương bây giờ thỉnh thoảng sẽ hơi lạnh lùng cường quyền, khiến cho Susen khá phiền não.

Mộc Hi Lương xa xa đã nhìn thấy Susen đang bám theo Cố Ngôn Sương đòi người kia đút thức ăn. Mộc Hi Lương mặt đầy hắc tuyến đi về phía bọn họ, bất đắc dĩ liếc mắt nhìn Susen, hai cái người này ở chỗ nào cũng có thể khoe ân ái!

Mộc Hi Lương vừa xuất hiện thì Susen đã nhanh mắt phát hiện, đợi đến khi Mộc Hi Lương đi vào thì lại không nhìn thấy Madam Giản im lìm không được tự nhiên kia, Susen không chỉ nhạo báng Mộc Hi Lương mà còn không thèm để tâm vẻ mặt hắc tuyến mà nàng dành cho mình.

"Ừm, cô ấy.... Có chút chuyện." Nhớ đến tình cảnh ban nãy, Mộc Hi Lương không tự chủ mà nhíu mày.

Rốt cuộc Tiểu Mạc đã xảy ra chuyện gì? Từ lúc bắt đầu tiếp xúc với Giản Mạc thì chưa bao giờ nhìn thấy Giản Mạc xuất hiện tình trạng như hôm nay, có phải là có liên quan đến phần hồ sơ trên bàn hay không?

"Tiểu thư, cô muốn dùng gì?" Mộc Hi Lương vừa ngồi xuống thì nhân viên phục vụ đã cầm menu đi đến.

"Cafe." Mộc Hi Lương cũng không thèm nhìn menu.

"Vâng, xin chờ một chút."

"Thế nào?" Thấy nhân viên phục vụ đi rồi, nhìn Mộc Hi Lương nhíu mày, Susen mau chóng hỏi, lo lắng hai người này xảy ra chuyện gì không hay.

"Không biết, cô ấy chưa nói." Mộc Hi Lương lắc đầu một cái, biểu tình tỏ ra có chút không biết nên làm sao.

Mặc dù rất lo lắng tình trạng của Giản Mạc nhưng Giản Mạc không nói, Mộc Hi Lương cũng không tiện đi hỏi, chỉ có thể giấu trong lòng, tự mình quấn quýt.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now