Chương 66: Tình yêu chân thành (13)

7.2K 475 9
                                    

Chương 66: Tình yêu chân thành (13)


"Ăn cơm!" Chỉ cần nghĩ đến chuyện cô gái trước mặt không thương tiếc thân thể của mình thì trong lòng Giản Mạc liền nổi lên ngọn lửa giận dữ không tên, không thể nào làm dịu nổi bầu không khí, vì thế mà trong giọng nói cũng mang theo uy nghiêm.

Giản Mạc rất ít khi như vậy, cho dù trong lòng rất bài xích cha mình nhưng thường được nhìn những lúc khí thế của ông, huống chi ở trong một môi trường như vậy thì đã dưỡng thành thói quen, nhất là hai năm qua. Từ lúc trở thành thanh tra cấp cao thì đã thu liễm khí thế lại, nhưng cho dù có thu liễm thế nào thì thỉnh thoảng vẫn bộc lộ uy nghiêm ra ngoài khiến cho người của tổ trọng án e sợ. Hôm nay nói chuyện như vậy với Mộc Hi Lương là do bị hành động của nàng chọc giận, lại thêm chuyện Mộc Hi Lương thay đổi cách xưng hô càng khiến cho sự tức giận của Giản Mạc tăng cao.

"Ha~, Madam, tôi không ăn thì cô có thể cưỡng ép tôi sao? Huống chi, Madam là gì của tôi? Dựa vào cái gì mà quản tôi? Nếu tôi từ chối, Madam định làm gì tôi hả? À, tôi quên mất, thuật cận chiến của Madam là số một số hai trong đồn cảnh sát này, nếu dùng võ lực với tôi thì đúng là tôi sẽ không phản kháng được." Mộc Hi Lương cười lạnh một tiếng, chút mừng rỡ vì Giản Mạc tìm đến đã không còn, tranh cãi là chuyện mà Mộc Hi Lương ghét nhất, nhất là người này còn là người mà nàng đặt trên đầu trái tim.

Thế nhưng thời thế tạo anh hùng, hôm nay nảy sinh tranh cãi, Mộc Hi Lương nếu không cứng rắn thì ngược lại sẽ bị người ta cho rằng nàng dễ bị ức hiếp.

Giản Mạc ý thức được ngữ khí của mình thì liền bắt đầu có chút bực bội, rõ ràng là đến đây để hóa giải bầu không khí của hai người, nhưng bây giờ thì bị mình làm hỏng rồi.

Thế nhưng Giản Mạc cũng có kiêu ngạo của mình, cho dù biết lời nói của mình chọc giận Mộc Hi Lương nhưng cũng không muốn cúi đầu, huống chi biết được trước kia Mộc Hi Lương không thương tiếc sức khỏe thì càng khiến Giản Mạc không thể dễ dàng tha thứ. Đối với sự tức giận khó hiểu này, Giản Mạc cũng ý thức được là vì sao, đây hẳn là nổi nóng vì không thích người mình yêu hành hạ thân thể đi.

Nụ cười nhạt của Mộc Hi Lương lúc này càng khiến cho Giản Mạc không biết nên trả lời thế nào, mà có lẽ là không trả lời được. Nói, thì sợ một hồi nữa lại nổi giận, không nói, thì sẽ là cái gai trong lòng.

Madam là gì của tôi, dựa vào cái gì để quản tôi? Những lời này cứ quanh quẩn trong đầu Giản Mạc, cơn nóng giận cũng dịu xuống, có chút tự giễu. Hai người không có quan hệ gì cả, hành động xen vào việc của người khác như thế này không biết có bị Mộc Hi Lương chán ghét hay không.

Muốn hạ thấp tư thái của mình một chút, muốn xung động bày tỏ với cô gái trước mặt, thế nhưng phải cắn răng nhịn xuống.

Bây giờ còn chưa phải lúc....

Giản Mạc không nói tiếng nào, chỉ mở cửa phòng làm việc của Mộc Hi Lương, dừng lại một chút, khóe miệng lộ ra nụ cười bất đắc dĩ, mang theo mấy phần gượng gạo, cuối cùng đến đầu cũng không quay lại mà rời đi.

Mộc Hi Lương nhìn thấy Giản Mạc đi rồi thì liền dỡ xuống bản mặt lạnh lùng, đáy mắt hiện lên một chút tính toán, hai phần đắc ý, ba phần quyến rũ, bốn phần nôn nóng.

Tiểu Mạc a~, lúc nào thì cậu mới chịu vào lưới vậy? Thật có chút chờ không kịp nha.

Trước khi Giản Mạc đến phòng làm việc của Mộc Hi Lương thì nàng đã bắt đầu tính toán, nếu không dạy dỗ một chút thì làm sao đầu gỗ chịu thông suốt mọi chuyện, không kích thích một chút thì đầu gỗ sao có thể xung động?

Thấy Giản Mạc nổi giận, đây cũng được coi là một dấu hiệu tốt, không biết Giản Mạc còn có thể kiên trì bao lâu nữa đây, aiz...

Nhìn cơm trưa trên bàn, Mộc Hi Lương hài lòng chuẩn bị động đũa, ai nói đầu gỗ thì không hiểu phong tình, không biết quan tâm? Mặc dù Tiểu Mạc có chút không hiểu phong tình nhưng mà ở phương diện quan tâm người khác thì vẫn đáng được khen ngợi.

Ừm, sao lại cảm thấy cơm trưa hôm nay ngon hơn mọi ngày vậy nhỉ, ngon hơn nhiều luôn đấy?

Mộc Hi Lương chậm chạp xử lí phần cơm trưa trên bàn, khóe miệng thỉnh thoảng cong lên, đôi mắt híp lại thành một đường thẳng.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now