Chương 42: Án hút máu (08)

7.8K 502 22
                                    

Chương 42: Án hút máu (08)

Giản Mạc đọc từng cái một, rồi lại gõ thêm một dòng chữ nữa: Con gái thích con gái là cảm giác gì?

Giản Mạc liếc nhìn màn hình, nội dung trên đó thật khiến Giản Mạc thất vọng, bởi vì phần nhiều là nói về cảm giác khi đàn ông thích phụ nữ. Như vậy có thể nói cảm giác khi đàn ông thích phụ nữ cũng giống như phụ nữ thích phụ nữ không nhỉ?

Không tìm được thông tin mình muốn ở trên mạng, vậy thì câu hỏi trong lòng Giản Mạc vẫn chưa thể xác định, nhớ đến nạn nhân ngày hôm nay, như vậy chắc là trên mạng sẽ có nhiều trang web liên quan đến vấn đề này nhỉ.

Giản Mạc không chậm trễ chút nào, ngay lập tức tìm được vài trang web về les, nội dung trong đó khiến cho Giản Mạc hít một hơi thật sâu. Dù sao đối với một nữ cảnh sát vô cùng chính trực, cuộc sống hằng ngày rất đơn giản như Giản Mạc mà nói thì rất ít khi lên internet, huống chi công việc cũng không có thời gian biểu ổn định, buổi tối đa phần là để nghỉ ngơi hoặc nghiên cứu một ít sách vở về tâm lý học. Những nội dung như thế này Giản Mạc chưa từng thấy qua, hiểu biết rất ít. Trên trang web viết cái gì mà T câu dẫn, cái gì mà có loại T mà bạn muốn hay không, còn có rất nhiều chuyện tình cảm mà bọn họ đã trải qua.

Nội dung bên trong rất nhiều nhưng Giản Mạc không để tâm đến, đọc qua loa một lượt thì không tìm được câu trả lời mình muốn, nhưng lại có thể nhìn thấy một vài câu chuyện tình cảm.

Là câu chuyện về quá trình sống chung của hai người, comeout với bạn bè, với người nhà, bọn họ đã rất khổ tâm và kiên nhẫn chỉ vì muốn có được sự quan tâm và chúc phúc từ người thân, đơn giản chỉ vậy mà thôi. Ánh mắt và những lời chỉ trỏ của người ngoài thì có liên quan gì đến họ chứ? Cố chấp như vậy chẳng qua là muốn tìm kiếm hạnh phúc của bản thân. Những khó khăn và thách thức của thời gian chỉ khiến tình cảm của họ càng thêm bền vững, cuộc sống dần dần bình thường trở lại, đối với họ đó đã là niềm hạnh phúc to lớn nhất rồi.

Tình yêu kéo dài thật lâu mới khiến cho người ta hạnh phúc, giữa thể diện và tình yêu, có người sẽ chọn thể diện, có người sẽ chọn tình yêu. Cho nên ai nói thể diện và tình yêu phải có được cùng một lúc? Không thể cái trước cái sau được sao? Cũng giống như cuộc sống có vui có khổ, cởi mở thoải mái thì mới được tự do.

Như vậy tình cảm của mình với Hi Lương là gì đây? Lần đầu tiên gặp mặt tệ hại, sau đó dần dần thay đổi một số nguyên tắc của mình.

Nụ hôn lần trước chẳng qua chỉ là nụ hôn chúc ngủ ngon, vậy mà trong lòng cứ quấn quýt, cho rằng Hi Lương thích mình, muốn tìm Hi Lương hỏi cho rõ, trong lòng có chút mơ hồ mong đợi câu trả lời của cô ấy, nhưng lại cố gắng chôn cảm giác này xuống đáy lòng. Rồi đến khi không có được câu trả lời như ý thì cảm thấy buồn rầu khó chịu.

Thích một người là khi nhìn thấy cô ấy, trong lòng bạn sẽ không tự chủ được, mỗi khi Mộc Hi Lương nghiêm túc nhìn mình thì trong lòng luôn là cảm giác thỏa mãn, đó là vui vẻ sao?

Thích một người là khi cô ấy hôn bạn, nhịp tim sẽ không khống chế được mà chậm rãi tăng nhanh, như vậy có lẽ là vui vẻ đi.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now