Chương 86: Án mất tích ly kì (10)

6.3K 410 12
                                    

Chương 86: Án mất tích ly kì (10)

Lúc điều tra Dương Huyền An, nhóm người Lương Diệc đã chia nhau ra đi đến một vài hiệp hội những người yêu thích tôn giáo. Dựa theo thời gian mất tích của năm người và mối quan hệ với Dương Huyền An, đoán chừng bọn họ cũng sẽ tham gia hiệp hội. Thế nhưng hiệp hội tôn giáo ở Hương Cảng rất nhiều, huống chi bọn họ cũng không nói rõ là mình tham gia hiệp hội nào, cho nên phạm vi lục soát của nhóm Lương Diệc cũng mở rộng hơn.

Chẳng qua cho dù độ khó gia tăng nhưng đối với những người nhiều năm lăn lộn với biết bao vụ án thì cũng không phải quá khó nhằn, dù sao vụ án khó hơn nữa bọn họ cũng đã gặp qua rồi.

Sau khi tìm kiếm ở một vài hiệp hội thì cuối cùng cũng có chút đầu mối.

Hóa ra Dương Huyền An này vốn có tên là Dương Ngưỡng, lúc còn trẻ đã lăn lộn ở các hiệp hội, chẳng qua triết lí tôn giáo mà hắn tuyên truyền và triết lí tôn giáo chân chính không giống nhau nên địa vị ở hiệp hội bị giảm sút, hơn nữa cũng bởi vì triết lí của hắn có phần giống tà giáo nên rất nhiều người trong tôn giáo không coi trọng hắn, thậm chí còn chèn ép hắn. Cũng bởi vì hắn không phải kẻ ngốc, cho nên chuyện lấy tên giả trà trộn vào tôn giáo cũng khá dễ.

Mà năm người kia là quen biết được hắn khi họ tham gia hiệp hội tôn giáo, rồi bị hắn tẩy não. Thật ra thì có một vài giáo đồ thâm niên cũng đã từng gặp những cô gái này, lúc đó cũng từng khuyên nhủ bọn họ không nên qua lại với Dương Huyền An, nói rằng triết lí của hắn thuộc về tà giáo. Thế nhưng không có ai để ý đến lời khuyên của họ.

Địa chỉ nhà của Dương Huyền An cũng không khó tìm, thậm chí còn khá dễ dàng nữa. Sau khi điều tra thì biết Dương Huyền An nghiện cờ bạc, thiếu nợ nhiều chỗ, bị chủ nợ đến tận cửa đòi nợ.

"Mọi người đã đến nhà của Dương Huyền An chưa?" Giản Mạc đọc xong tài liệu rồi hỏi.

"Dạ chưa, bọn em quay về để trao đổi thông tin, rồi định lát nữa mới đi."

"Ừm. Hôm qua sau khi suy luận thì tôi nghĩ ngoại trừ Dương Huyền An ra thì còn có đầu mối khác, tôi muốn mọi người ra ngoài theo dõi một chút."

Nói xong, Giản Mạc đơn giản thuật lại suy luận của cô, nhóm người Tư Hàn gật gật đầu, đúng là trước đó bọn họ đã bỏ sót những đầu mối này.

Lương Diệc và Tư Hàn đi theo đầu bối bên Trần Mộng Khiết và Lưu Thi Nhân, tìm manh mối về chuyện bọn họ tham gia lễ chuộc tội và lễ mắc lỗi. Còn bên Lý Gia Vũ thì để cho Đại Vĩ và Tiêu Tiêu đi điều tra.

Còn Giản Mạc thì sao? Đương nhiên là mau chóng đến nhà Dương Huyền An. Dĩ nhiên là không thể thiếu cô bác sĩ nào đó đi theo bầu bạn rồi.

Căn cứ theo đầu mối Lương Diệc cung cấp, Giản Mạc và Mộc Hi Lương tìm đến một căn phòng nhỏ chỉ khoảng hơn ba mươi mét vuông.

Dương Huyền An mặc một chiếc áo T-shirt thông thường, trên mặt còn có vết thương, nhưng mà vết thương không nặng, chỉ bị sưng đỏ một chút, trên cánh tay cũng có vài vết thương khác nhau. Lúc đi bộ thì hơi nghiêng ngả, có lẽ chân hắn cũng có chút vấn đề.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ