Chương 83

252 17 0
                                    

An Trình buổi sang tỉnh dậy, trong chăn còn có lưu lại nhiệt độ cơ thể của Đại Tráng, nhưng, người đã không còn.

Nghe giường nhỏ của Bảo Bảo bên cạnh vẫn không một tiếng động, nghĩ đến còn đang ngủ, An Trình liền nhẹ chân nhẹ tay rời giường, đi qua đó xem, ngón tay cái của Bảo Bảo đang nhét trong miệng, đang ngủ say.

An Trình im lặng cười cười, nhẹ nhàng cởi tã của Bảo Bảo xem có ẩm ướt không, làm xong tất cả, nghĩ đến Đại Tráng trước khi đi đã đổi tả mới cho Bảo Bảo, bằng không thì, Bảo Bảo lúc này cũng nên tỉnh rồi.

An Trình đi xuống lầu, thấy dì Hứa cũng dậy rồi, cười chào hỏi nói: "Chu tiên sinh, Bảo Bảo vẫn còn ngủ sao?"

An Trình cũng mỉm cười nói: "Chào buổi sáng. Phải à, Bảo Bảo ngủ giống như heo, chỉ sợ bên ngoài sét đánh ầm ĩ cũng không tỉnh."

An Trình đến nhà ăn, thấy trên bàn đã sớm chuẩn bị xong, bánh bột ngô tiểu màn thầu rán hai mặt vàng óng ánh cùng hộp tỏi tây, còn có đậu phộng hạc đào đã làm xong, độ ấm thích hợp, không lạnh không nóng.

Dì Hứa cười nói: "Cũng là Điền tiền sinh làm, tôi nói tôi ra ngoài mua đồ ăn sáng, Điền tiên sinh lại nói ngài thích ăn đồ ăn của cậu ấy làm, lại sạch sẽ vệ sinh có dinh dưỡng. Điền tiên sinh dậy từ sáng sớm liền bắt đầu nhào nặn, cùng rau hẹ bánh nhân thịt, làm sữa đậu nành, bận rộn hơn nửa tiếng, chỉ vì để ngài ăn đến hài lòng. Chỗ nào gặp được người đàn ông chăm sóc tốt như thế? Chu tiên sinh ngài thật sự là có phúc khí.

An Trình thoáng nở nụ cười, nói: "Được rồi, dì Hứa, dì lên lầu nhìn Bảo Bảo, nếu nó tỉnh, cũng đút cho nó uống một chút sữa đậu nành này, chỉ là uống sữa bột nhiệt lượng lớn."

Sau khi dì Hứa rời đi, An Trình một người ăn bữa sáng, sữa đậu nành nồng nặc trắng như tuyết cùng kiểu dáng tinh tế dường như bao hàm lấy tình cảm yêu thương ôn nhu của Đại Tráng, ngọt ngào, mang theo nhiệt độ độ ấm người.

An Trình cảm nhận được tình yêu của anh đồng thời cũng có chút đau lòng, Đại Tráng người này, cần gì anh phải tốn công như thế làm bữa ăn sáng, mình thà rằng anh ngủ thêm một lát nữa.

Đại Tráng trong khoảng thời gian này quả thực bận sắp chết, trong thời kì xây dựng sơn trang săn bắn, mọi thứ không nói thân lực thân vi (trực tiếp tham gia, trực tiếp làm), cũng phải ngày ngày đi công trường nhìn chằm chằm mới được, dẫu sao thứ này là đồ chơi mới, đồng thời khởi đầu cũng là khiêu chiến, không có người khác có kinh nghiệm để tham khảo cũng chỉ có thể tự mình mò mẫn, với lại liên quan đến vấn đề an toàn của khách hàng, một chút cũng không thể qua loa được, cho nên Đại Tráng cơ hồ là tập trung tinh thần đều nhào vào phương diện xây dựng sơn trang, phải chi tiết, tỉ mĩ hoàn thiện trên từng khâu nhỏ mà không bỏ sót.

Đồng thời, vì đủ xứng đôi nam nhân của An Trình, Đại Tráng còn phải ở lớp học văn hóa nâng cao kiến thức của bản thân, trong lúc cấp bách còn phải đến lớp học ban đêm học tập, vậy cũng chỉ có thể nắm chặt thời gian ban đêm để nghỉ ngơi. Cho nên, Đại Tráng tan làm thường là ngay cả cơm tối cũng không kịp ăn liền đến lớp học ban đêm, chỉ có điều lúc lái xe dừng ở ven đường mua bánh nướng hoặc là bánh bao các loại gặm giải quyết vấn đề bao tử, sau đó nghe giảng đến 9:30 10 giờ về nhà. Khi về nhà vợ và con trai đều đã ngủ, chính thức cũng được coi là một nắng hai sương, vất vả vô cùng. Mặc dù là như vậy, Đại Tráng vẫn kiên trì muốn mỗi sáng làm bữa sáng cho An Trình.

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now