Chương 86

245 18 1
                                    

Dù thế nào khó tin, sự thật ngay tại trước mắt, không tin cũng phải tin, Chu An Bằng ngã ngồi trong ghế, che mặt, xấu hổ không chịu nổi nói: "Con không biết, làm sao có thể như vậy. Cha, người như thế nào còn không sớm nói cho con biết? Người nếu nói sớm cho con biết, đánh chết con con cũng sẽ không cùng đàn ông làm chuyện này."

Chu Nguyên Dịch bất đắc dĩ nói: "Bây giờ nói những chuyện này cũng bằng không rồi. Người đàn ông kia là ai? Con tranh thủ thời gian nói cho nó biết chuyện này, cùng một chỗ thương lượng một chút."

"Thương lượng cái gì?" Chu An Bằng thanh âm kinh hãi hỏi: "Có cái gì hay để thương lượng sao? Đứa nhỏ này con không thể nhận, bỏ đi là được rồi."

Chu Nguyên Dịch đột nhiên đánh rớt quyển sách mở ở trên bàn, tức giận nói: "Hồ đồ. Con không muốn sống nữa."

Chu An Bằng cả kinh trợn hai con mắt, nói: "Không thể bỏ? Con đi, sẽ không xui xẻo như vậy? Cha, con không muốn mang thai không muốn sinh đứa nhỏ cho đàn ông." Nhớ thiếu nữ ngày đó mang thai con cho Chu đại thiếu gia gã đều làm mất rồi, gã làm sao có thể hiện tại ngược lại là chính mình mang thai? Không muốn, nhất định phải làm mất, làm mất. Nói đùa gì vậy, nếu để đám bạn xấu biết chuyện, Chu đại thiếu gia gã còn mặt mũi nào mà sống?

Chu Nguyên Dịch vẻ mặt chỉ hận rèn sắt không thành thép, nói: "Bây giờ nói cái này đã muộn. Đứa nhỏ chỉ có thể sinh ra. Thể chất đàn ông mang thai chính là chỉ có thể sinh, không thể sinh non, bằng không thì, sẽ có nguy hiểm đến tính mạng. An Bằng, ta biết rõ con không có chuẩn bị tư tưởng, cha cũng không hy vọng như vậy, nhưng, hiện tại, sự tình đã đến bước này, cũng chỉ có thể đối diện với sự thật, đứa nhỏ, phải sinh ra, các loại lời nói bỏ đi về sau đừng nói nữa, nếu không, tương lai đứa nhỏ biết rõ nó là đứa nhỏ không được hoan nghênh, trong lòng của nó hẳn là khó chịu. An Bằng, con là sắp làm cha rồi, về sau mọi thứ đều dựa vào con mà học tập, đừng tính tình xằng bậy nữa."

Chu An Bằng người đã ngốc hơn phân nửa, mặt đều cứng lại rồi, cả buổi đều không nói ra lời, trong đầu chỉ chuyển động một ý nghĩ: Trời ạ, mình mang thai, vẫn không thể bỏ, chỉ có thể sinh đến. Phụ nữ đều có thể nạo thai, mình làm sao lại không thể.

Chu Nguyên Dịch than thở, chắp tay sau lưng đi tới đi lui trong thư phòng, sau đó nói: "Con phải lập tức về nước. Sự việc em bé còn không có chấm dứt đâu, nơi đầu sóng ngọn gió này dễ gây ra rủi ro, khiến đám dân mạng điên cuồng kia lại khai quật ra tư liệu, con sau này muốn ngẩng đầu làm người cũng không được nữa. An Bằng, nghe lời cha, ngày mai liền đi, về nước sẽ an toàn hơn nhiều. Ai, dứt khoát ta cùng con trở về, dàn xếp tốt cho con, cho con có thể an tâm dưỡng thai. Trong nhà là không ở được, nhiều người hầu nhìn như vậy, vạn nhất bị lộ ra sẽ gây phiền toái. Dứt khoát ta tìm cho con một nơi ở khác, còn có, chú Lê, lại để cho ông ấy đi cùng con."

Dưỡng thai!!! Hai chữ này đem Chu An Bằng vốn như lạc vào trong sương mù uể oải không chịu được kích động nhảy dựng lên, xấu hổ gân cổ lên mà phản bác nói: "Cha, trở về là có thể, nhưng, con thật sự là không muốn sinh tiểu quỷ này, con chỉ là chơi đùa mà thôi, nào biết đâu rằng có thể như vậy..."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now