Chương 51

351 19 5
                                    


Tiểu Mãn quyết đoán tắt điện thoại, sau đó hốt hoảng nhìn chung quanh, cảm thấy khẩn cấp tính toán đối sách: Dáng người của cậu, dưới giường khẳng định là không được, tiến vào ra không được, không phải cho người ta cơ hội bắt sống sao? Hướng bên ngoài của sổ cũng không được, đến cùng bản thân đang mang thai, quá nguy hiểm.

Cuối cùng, Tiểu Mãn vọt vào phòng bếp, cầm dao phay phòng thân, nghĩ nghĩ, cậu lại kéo ra ngăn kéo, đem bột ớt Đại Tráng dùng làm đồ ăn, bột hồ tiêu chế vào trong một túi nhựa nhỏ, cất vào trong túi, cuối cùng, Tiểu Mãn kéo ra cửa tủ quần áo, né vào, tận lực dùng quần áo che chắn bản thân.

Chỗ cửa lớn truyền đến tiếng vang thật lớn, lập tức vang lên tiếng bước chân lộn xộn.

Tiểu Mãn ở trong tủ quần áo ngừng thở, cắn chặt hàm răng, ở trong ngăn tủ lắng nghe động tĩnh bên ngoài.

Một giọng nam thô lỗ vang lên, nói: "Trong phòng không có người, phải hay không là chạy rồi?"

Một giọng nam khác nói: "Không có khả năng, cửa sổ cùng cửa ra vào đều có người trông coi, không thấy người đi ra, khẳng định còn trong phòng."

Nói xong, người này còn giật mặt khăn trải bản, nhìn không có người, lại đi qua mấy chỗ có thể ẩn thân xoay người cúi đầu dò xét, còn dụ hống nói: "Chu An Trình, mày trốn cái gì, tao đều trông thấy mày rồi, mau ra đây."

Tiểu Mãn trốn trong tủ nắm chặt dao phay, khẩn trương tay đều là mồ hôi.

Bọn họ là không phải nhận lầm người? Chu An Trình, tên như thế nào không hiểu lại có cảm giác quen thuộc? Chẳng lẽ...Mình chính là Chu An Trình? Đây là tên trước kia của mình?

Chu An Trình, Tiểu Mãn...Tiểu Mãn trong lòng nhiều lần mặc niệm cái tên này, trong đầu tựa hồ có xuất hiện một hình ảnh hỗn độn.

Ah...

Tiểu Mãn trong đầu sấm sét vang dội, trên tay của cậu lại một chút cũng không dám lơi lỏng. Bởi vì, cho dù trí nhớ xuất hiện giống như thủy triều trong suy nghĩ chập choạng của Tiểu Mãn, cậu xưa nay thông minh cẩn thận có thể xác định rõ cảm giác mấy người này đến không có ý tốt, có lẽ là cừu gia, đến muốn mạng cậu.

Nghe tiếng bước chân dần dần tới gần, dao phay trong tay Tiểu Mãn chậm rãi giơ lên cao, chuẩn bị một khi ngăn tủ ẩn thân bị kéo ra, liền vung dao phay cho người tới một nhát.

Nhưng, mấy người đó lại không kiên nhẫn tìm chỗ này chỗ kia, một trong số mấy người đó nói: "Đã biết rõ nó ở trong phòng này, phóng hỏa chết cháy nó. Dù sao cũng đã thả một mồi lửa, cũng không ai quan tâm nguyên nhân."

Một người khác khen: "Tào lão Tam. Tiểu tử mày bình thường ra chủ ý cùi bắp, hôm nay chủ ý này ngược lại đáng tin cậy. Tìm không ra người lại hỏa thiêu, mọi người chia nhau giữ cửa của sổ đều giữ tốt, miễn cho thằng này chạy thoát."

Lúc đầu người kia khoa trương rất đắc ý, thanh âm ồm ồm cười ha hả, nói: "Lần này lão đại sai làm nhiệm vụ nhìn chằm chằm Chu An Trình này thực mẹ nó là Ninja rùa, mỗi ngày làm ổ ở trong phòng không ra, nếu là nữ, tao còn tưởng là nó ở cữ. Lúc này đây hỏa thiêu, xem nó còn không đi ra, không đi ra, liền biến thành thịt kho rùa, ha ha ha."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now