Chương 56

349 28 5
                                    

Đại Tráng cái khác không nghe thấy, liền chỉ nghe thấy mấy chữ "hai người cảm tình tan vỡ, chia tay" , lập tức giống như bị điện giật, bất chấp trước mặt là cha vợ đại nhân tôn kính, vừa thương tâm, vừa là không phục hỏi lại: "Vì cái gì chúng tôi tình cảm sẽ tan vỡ? Sẽ không, tôi..."

Đại Tráng vành mắt đều đỏ, trừng mắt Chu Nguyên Dịch, nói: "Tôi yêu em ấy, thương em ấy, khổ mệt tôi đến, mọi thứ đều nhường em ấy, còn không được sao? Vì sao sẽ chia tay? Không, tôi tuyệt không..."

Chu Nguyên Dịch đối với anh phản ứng quá kích động có chút ngạc nhiên, giơ tay lên, ý bảo: "Tỉnh táo nghe tôi nói" , mới chậm rì rì nói: "Tôi chỉ nói là vạn nhất, ai cũng không thể nhất định đảm bảo không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, đúng không. Cậu xem kịch truyền hình trong tivi diễn, đàn ông có tiền, kẻ thứ ba, bồ nhí, vợ hai vân vân lộn xộn đều có, cho dù không có những hoa tâm kia, có đôi khi đụng phải trường hợp rượu say loạn tính, cũng không phải là không có khả năng đó. Mà An Trình nhà tôi, chủ nghĩa hoàn mỹ, nói một cách khác, trong ánh mắt không chứa được một hạt cát, hơn phân nữa là không thể nhẫn nhịn. Còn có một loại khả năng, thất niên chi dương. Nếu nói thật, cậu cùng An Trình chênh lệch lớn, không chỉ là thân phận địa vị, còn có trình độ học thức vân vân. Nghe nói cậu tiểu học cũng không có tốt nghiệp, mà An Trình là tốt nghiệp thạc sĩ Bắc Đại, học song song khoa chính quy chuyên ngành quản lý cùng Hán ngữ. Thời điểm cậu ở nông thôn học trồng trọt chăn heo, nó với tư cách là đại biểu du học sinh tham gia thi đấu, học có tinh lực dồi dào học được hai môn ngoại ngữ Nhật ngữ và Hán ngữ. Tôi không phải giội nước lạnh cậu, tôi chỉ là lo lắng một tầng này, đã nói trước, sau này sợ hai người cùng một chỗ chung sống, phát hiện vẫn là không thích hợp bất đồng, không thể không chia tay, có một câu nói cũ rất hay, hôn nhân, thường thường là vì hiểu lầm mà kết hợp, bởi vì hiểu rõ mà chia tay."

Đại Tráng gục đầu xuống, cha vợ đại nhân phía trước nói những nam nhân hoa tâm lời ông nói còn có thể phản bác còn có thể thổ lộ chính mình tuyệt không phải loại người như vậy tuyệt sẽ không làm chuyện có lỗi An Trình, rồi nửa đoạn sau, xác thực chọt trúng điểm yếu của anh. Đúng vậy, An Trình tại đại học hăng hái anh còn ở trong đất đào đất. Cho dù hiện tại có chút sự nghiệp làm trụ cột, nhưng, An Trình cũng là thông minh tài giỏi, lại có người cha tiền tài quyền thế hùng hậu này làm hậu thuẫn, chỉ biết càng ngày càng phát đạt càng có tiền, chẳng lẽ còn thụt lùi trở về để cùng mình xứng đôi sao?

Chu Nguyên Dịch nhìn Đại Tráng ảm đạm, vỗ vỗ bờ vai anh, nói: "Tôi nói những lời này, mục địch không phải đả kích cậu, chỉ là...tôi là cha của An Trình, đương nhiên phàm là chuyện của nó dùng đầu cân nhắc, hy vọng cậu thông cảm, lời của tôi nói vốn dĩ là có chút không hợp tình hợp lý. Nhưng, cậu cũng phải thừa nhận, An Trình sinh con rất vất vả, mười tháng mang thai, xa rời quần chúng, tránh tai mắt của người, trong thời gian đó còn bị người đuổi giết, nguy hiểm dị thường, đương nhiên, thời điểm nguy hiểm, cậu bảo vệ nó rất tốt, còn vì cái này bị tạm giam vài ngày, nhưng, cùng An Trình so sánh, cuối cùng là không thể so. Hai người vạn nhất chia tay, đứa nhỏ thuộc về An Trình, chẳng lẽ không phải chuyện đương nhiên sao?"

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now