Chương 84

245 17 0
                                    


Cùng giai nhân ước hẹn cuối tuần cuối cùng đã tới.

Còn chưa tới lúc tan làm, Chu An Bằng liền vọt tới văn phòng An Trình, yêu cầu mượn xe Ferrari.

An Trình ngước mắt lên nhìn liếc Chu An Bằng một cái, lạnh giọng nói: "Ơ, bình thường đối với tôi lời nói lạnh nhạt, lúc này ngược lại là không biết xấu hổ hả? Xe của tôi không cho người khác mượn dùng, vạn nhất làm ô uế..."

Chu An Bằng trong đầu lập tức liên tưởng đến chính mình cùng Hà đại mỹ nữ tình đầu ý hợp ở trong xe xe chấn, lập tức có chút không thể bình tĩnh, mặc dù An Trình lạnh lùng trào phúng cũng không thèm để ý, mặt dày mày dạn nói: "Cam đoan sẽ không làm dơ. Cũng không mượn dùng của cậu không công đâu. Dùng hết rồi lại đổ đầy xăng trả lại cho cậu."

An Trình chẳng muốn cùng gã so đo, vứt chìa khóa xe cho gã, nhàn nhạt nói: "Không phải việc đổ xăng. Hà Mỹ Dao biết rõ xe này là của tôi, anh mượn dùng có ý nghĩa gì sao? Mạo xưng là trang hảo hán, còn ôm mỹ nữ cái gì."

Xe xịn xứng mỹ nhân nha, quan tâm Hà Mỹ Dao biết hay không, dù sao lăn lộn đi qua phải có thứ phô trương. Chu An Bằng vui rạo rực nhận chìa khóa.

An Trình nhìn ông anh như vậy, không khỏi nhếch khóe môi: Không biết Hà Mỹ Dao hôm nay sẽ cho ông anh cái dạng "kinh hỉ" gì? Đáng tiếc Đại Tráng bận quá không có thời gian, bằng không thì ngược lại có thể cùng đi suối nước nóng kia, cũng ngâm suối nước nóng, thuận tiện xem náo nhiệt. Tiếc nuối không có may mắn được thấy, không biết ông anh sẽ dùng loại tư thế nào chết dí.

Đã đến thời gian ước định, Chu An Bằng đợi cả buổi, Hà đại mỹ nữ mới khoan thai chậm rãi đến. Hơn nữa, không phải một người, bên cạnh cô còn có một mỹ nữ xinh xắn lanh lợi.

Chu An Bằng nhướng mày, nghĩ thầm, ngâm suối nước nóng như thế nào còn mang khuê mật? Cái này cũng quá phá hư bầu không khí rồi?

Hà Mỹ Dao cười dịu dàng nói: "Chu đại công tử, giới thiệu cho anh, đây là bạn tốt nhất của tôi, Chung Nhã San. Vừa vặn cô ấy cũng muốn cuối tuần đi ra ngoài tản bộ giải sầu, liền cùng nhau đi."

Đến đều đã đến, cũng không thể bảo cô ta lập tức quay trở về nhà mình tự chơi trứng đi, Chu An Bằng mặt ủ mày chau lên tiếng, chuyển con mắt nhìn Chung Nhã San, lập tức đỉnh đầu bảy hồn bay đi sáu hồn.

Cô gái này quả thực quá đẹp. Trời sinh vưu vật.

Làn da tuyết trắng phấn nộn giống như là véo có thể chảy nước, một đôi mắt hạnh câu hồn đoạt phách, vóc dáng tuy so với Hà Mỹ Dao thấp hơn rất nhiều, thắng ở chỗ tỉ lệ điều đặn, phần eo hết sức nhỏ bộ ngực đầy đặn sinh động, giống như yêu tinh.

Chu An Bằng lập tức thay đổi thái độ, nhiệt tình nói: "Được được, nhiều người náo nhiệt, buổi tối ba người chúng ta còn có thể chơi bài một chút." Thua cởi quần áo, ha ha ha, tiểu mỹ nữ này mình không muốn, chỉ có điều, lén lút đùa giỡn, chấm mút vẫn là có thể.

Hai mỹ nữ lắc lắc mông đẹp lên xe thể thao, Chu An Bằng dạt dào cho rằng Hà Mỹ Dao sẽ ngồi phó lái, không nghĩ tới cô đương nhiên mà cùng với tiểu mỹ nữ Chung Nhã San kia cùng ngồi một chỗ ở ghế phía sau, hai cô gái líu ríu nói chuyện, đùa giỡn chụp hình, một chút cũng không để ý người lái xe ở phía trước Chu An Bằng.

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now