Chương 44

389 29 2
                                    


Lúc trời tối bởi vì cực kì mệt mỏi, Đại Tráng cũng không dẫn Tiểu Mãn đi tìm sơn động gì để ngủ, mà ngủ cạnh suối nước nóng bên cạnh đống lửa mượn chút lửa tàn sưởi ấm, chấp nhận ngủ cả đêm.

Bởi vì là trong núi rừng, lại là đất bằng, tuy nghe nói vùng phụ cận này không có mãnh thú đả thương người gì, Đại Tráng như cũ lo lắng, cộng thêm chăn nệm trong nhà mang đến, nhưng là mang đi dã ngoại liền vừa nhỏ vừa mỏng, Đại Tráng sợ vợ mệt mỏi quá lại cảm lạnh thì càng chịu tội, dứt khoát chính mình dựa vào một tảng đá lớn ngồi trên mặt đất, đem chăn bọc lấy Tiểu Mãn ôm nửa người vào trong ngực ngủ.

Thấy Tiểu Mãn nhắm mắt lại cũng nhíu lại lông mày, bộ dạng dường như rất khó chịu, Đại Tráng cực kì đau lòng, sợ trên mặt đất cứng rắn lại có đá sỏi cát khiến cúc hoa cậu đau, liền dùng một cánh tay quấn qua eo Tiểu Mãn, nâng cao mông cậu, miễn cho cùng mặt đất trực tiếp xúc.

Chỉ là cánh tay của Đại Tráng liền chịu tội rồi, lại gánh vác thể trọng của Tiểu Mãn treo lơ lửng giữa không trung, cố mà chịu đừng tới ngày mai, Tiểu Mãn ngủ đủ khi tỉnh lại, đầu cánh tay Đại Tráng còn có hai cái đùi cho Tiểu Mãn gối đầu lên, đều toàn bộ tê rần.

Dù vậy, Tiểu Mãn vẫn không cho Đại Tráng sắc mặt tốt, tỉnh lại chính là trừng mắt, cũng không muốn Đại Tráng dìu, sau đó chính mình giãy dụa đứng dậy,trốn sang một bên sinh hờn dỗi.

Đại Tráng không có cách, gấp rút cũng đứng dậy, chuyển động tứ chi tê liệt một chút, không để ý Tiểu Mãn mặt lạnh, sáp đến đi qua nói: "Rửa mặt không? Đưa cho em khăn mặt cùng bàn chải đánh răng."

Tiểu Mãn thật đúng là vô cùng tức giận, rõ ràng nhận cũng không chịu nhận, cái cằm hất sang một bên, ý bảo Đại Tráng đem khăn mặt và các thứ để một bên trên tảng đá lớn.

Đại Tráng ngượng ngùng bỏ đi, trong nội tâm lo lắng. Tiêu rồi, tiêu rồi, vợ cũng không cùng mình nói chuyện rồi. Vậy phải làm sao bây giờ?

Đại Tráng con mắt luôn theo động tĩnh của vợ mà chuyển động, nhìn Tiểu Mãn đã rửa mặt xong rồi, Đại Tráng vội vàng từ tro tàn đào ra thịt gà nướng ăn mày, nâng trong lòng bàn tay, lắc lư lắc lư chạy đến bên người vợ, bàn tay lớn xé, ôm gà từ trong vỏ bùn lột ra, đặt ở trong lửa nhỏ cả đêm, quả thực là mùi thơm lạ lùng xông vào mũi, khiến cho người thèm thuồng, Đại Tráng nịnh nọt nâng đến trước mặt Tiểu Mãn, nói: "Vợ, xem, gà ăn mày được rồi, mau thừa dịp nóng ăn."

Hừ, một con gà liền muốn lấy lòng tôi? Đừng nói cửa, ngay cả cửa sổ cũng không có. Tiểu Mãn nghiêng đầu đi không để ý tới, bất vi sở động.

*Bất vi sở động: Không có động tĩnh, không bị thuyết phục.

Đại Tráng chạy đi theo hướng cậu quay đầu, tội nghiệp nói: "Vợ, anh sai rồi. Em đánh anh, em mắng anh, chỉ đừng không để ý tới anh."

Tiểu Mãn nhíu mày, nổi giận đùng đùng nói: "Tôi đánh anh chửi anh làm cái gì? Con mẹ nó tôi là đàn ông, không phải người đàn bà chanh chua. Được rồi, tự anh nói anh sai, vậy anh sai chỗ nào, anh ngược lại là nói thử xem."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now