Chương 48

314 22 1
                                    

Nói làm liền làm, ngày hôm sau, Đại Tráng và Tiểu Mãn cùng đi cục Công thương đăng kí tốn một trăm vạn tiền vốn đăng kí công ty mậu dịch "Gia Hòa", lập hạng mục "Heo An Tường". Đương nhiên bởi vì Tiểu Mãn còn không có xác nhận thân phận, không có chứng nhận thân phận, pháp nhân đại biểu của công ty là Đại Tráng.

Hơn một tháng sau.

Bọn họ đã đổi phòng thuê, tuy cũng không thể nói rất tốt, nhưng, phòng ở vị trí tốt, giao thông tiện lợi, trong phòng có đầy đủ thiết bị điện, với tư cách là tạm thời cư trú cũng coi như là khá lắm rồi, quan trọng nhất là, tại đây một bậc thang hai hộ, cửa lớn một cửa, chính là thế giới nhỏ của nhà mình, ngẫu nhiên cùng các bạn hàng xóm chạm mặt cũng không chào hỏi, chính thức "vô duyên đối diện không quen biết", đối với Tiểu Mãn mà nói, xác thực là nơi ẩn cư tốt.

Sáng sớm, trời còn chưa sáng, điện thoại di động dưới gối Đại Tráng vang lên, cho dù một giây trước anh còn ôm lưng Tiểu Mãn đang ngủ say, nghe thấy thanh âm này, anh lập tức trợn mắt, đè xuống đồng hồ báo thức, sau đó nhẹ nhàng rút ra cánh tay lót dưới đầu Tiểu Mãn, nhẹ chân nhẹ tay mà rời giường, miễn cho đánh thức Tiểu Mãn.

Nhưng, anh còn chưa kịp xuống giường, một cánh tay trơn bóng trắng nõn vòng quanh cổ.

Đại Tráng quay đầu nhìn lại, Tiểu Mãn con mắt nhập nhèm buồn ngủ, mồm miệng không rõ nói: "Mấy giờ rồi? Anh liền thức dậy?"

Đại Tráng trìu mến xoa xoa lên đầu tóc rối bời của Tiểu Mãn, nói: "Sáu giờ rồi, anh phải đi, em buổi sáng muốn ăn cái gì, anh đi mua."

Tiểu Mãn lầu bầu nói: "Tùy tiện. Hôm nay chủ nhật, anh cũng không nghỉ ngơi một chút? Cũng không ở nhà theo giúp em."

Đại Tráng nói: "Chúng ta tự mình làm việc, có cái gì nghỉ ngơi hay không nghỉ ngơi sao? Đợi kí được 30 hộ nuôi dưỡng, sự tình OK một nửa, anh liền theo em thoải mái chơi hai ngày."

Tiểu Mãn hừ một tiếng, nói: "Bỏ đi, nói như vậy hạng mục liền chính thức bắt đầu, chỉ có càng bận hơn. Sớm biết như vậy còn không bằng đầu tư cổ phiếu nữa, làm kinh doanh heo này, thật sự là quá hao tâm tổn trí rồi."

Lại nói, Tiểu Mãn đề án tuy rất tốt, thao tác bắt đầu lại vô cùng khó khăn. Đầu tiên, cùng hộ nuôi dưỡng bàn bạc bản thân cũng không phải một chuyện dễ dàng, bên này nông thôn gần thành thị, nếp sống trước đây, thuộc về khu giàu có, bởi vậy nông dân không hề giống với khu vực nông thôn xa xôi vắng vẻ thuần phác và dễ tiếp xúc như vậy, ngược lại là chạm phải không ít tiểu thị dân thích tham lam món hời, bản thân tính chất đặc biệt hung hãn không nói đạo lý, cho nên muốn thiết phục bọn họ dùng giá cả hợp lý đào tạo cùng định hướng cung ứng toàn bộ heo mập cũng không phải dễ dàng như vậy, cộng thêm đường quê tuy đã được sửa chữa thông đường, đi một chuyến cũng quá sức, cho nên Tiểu Mãn chỉ là theo chân đi một lần Đại Tráng liền không cho phép cậu lại đi nữa, Đại Tráng chính mình với chuyện này vô cùng để bụng, mỗi ngày cùng với đi học giống nhau, dậy sớm mò mẫm mà chạy đến thị trấn nhỏ, cầm bản in họp đồng định hướng nuôi dưỡng mua sắm do Tiểu Mãn làm ra chạy tới một hộ mà hiệp đàm. Tiểu Mãn trong đầu tuy linh hoạt, trên phương diện sinh hoạt ít ra có thể tự gánh vác, Đại Tráng trước khi đi ra ngoài còn phải chuẩn bị cơm trưa cho cậu, đến buổi chiều năm sáu giờ gấp gáp trở về một lần nữa làm cơm tối cho cậu, mỗi ngày mệt mỏi như chó.

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now