Chương 19

507 43 5
                                    

Điền Đại Tráng lúc trước lau người cho Điền Tiểu Mãn bình thường đều là buổi tối, ánh sáng không tốt lắm, lại bởi vì anh khi đó trong nội tâm cũng không có ý niệm gì, thường thường cùng giặt rửa nồi chén giống nhau rửa sạch lau vài cái thì làm xong, bưng chậu liền đi, cho nên cũng không chăm chú nhìn rõ ràng thân thể Điền Tiểu Mãn.

Hay thật, bác sĩ Lưu lần này tới, ánh mặt trời tốt, Điền Tiểu Mãn vốn đối với người xa lạ còn có chút xấu hổ, chẳng qua nghĩ đến người nọ là bác sĩ, ngay cả chỗ riêng tư của vợ người ta còn thường xuyên nhìn thấy, chính mình là nam nhân, nam nhân còn xấu hổ cái gì? Liền dọn dẹp tâm tư đem quần áo cởi ra, lõa lồ một thân da thịt trắng như sứ thượng đẳng.

Bác sĩ Lưu ngược lại không sao cả, Điền Đại Tráng nhưng lại đỏ mặt, tranh thủ thời gian mà cúi đầu xuống, dịch chuyển tầm mắt, tim cũng đập nhanh, một cái một cái "đông" "đông" "đông", giống như muốn lôi tim của anh ra ngoài.

Rồi lại nhịn không được muốn nhìn, nhịn một hồi lâu, Điền Đại Tráng vừa phỉ nhổ chính mình hèn mọn bỉ ổi, vừa vụng trộm ngước mắt lên.

Vừa nhìn, cơ hồ Điền Đại Tráng tức đến lệch mũi.

Bác sĩ Lưu hiền lành kia không khách khí mà sờ lên ngực Điền Tiểu Mãn, vừa chậm rì vuốt, vừa hỏi: "Ở đây có đau không? Còn có chỗ này nữa?"

Điền Tiểu Mãn cau mày nói: "Ừm, có chút đau..."

Vãi luyện, Điền Đại Tráng hận không thể ngửa mặt lên trời thét dài, lão tử đều không có nhìn kĩ qua, càng không sờ qua...

Bác sĩ Lưu trong lúc quay đầu, đối diện với ánh mắt gắt gao nhìn mình chằm chằm cánh tay khô gầy giống như nhánh cây, sợ tới mức khẽ run rẩy, buột miệng hỏi: "Cháu nhìn chú chằm chằm làm gì vậy?"

Điền Đại Tráng cơ hồ là từ kẽ răng mà thoát ra thanh âm: "Chú còn không có sờ đủ?" Nếu không phải mím môi sít sao, Điền Đại Tráng trong lòng nghi ngờ chính mình hơi mở miệng, sẽ hướng về phía bác sĩ Lưu phun ra một đoàn hỏa.

Bác sĩ Lưu vốn muốn nói: "Cháu nghĩ chú thành lão lưu manh sao? Còn sờ nữa. Chú sờ cậu ta, cũng không quá đáng là vì kiểm tra cậu ta trong lúc nối xương như thế nào, khôi phục có tốt không. Bệnh viện người ta phải chụp X quang mới có thể nhìn thấy, chú cháu chỉ sờ bằng tay, có thể không sờ cẩn thận một chút sao?"

Chẳng qua, đối với Điền Đại Tráng vẻ mặt buồn bực tóc đều sắp dựng đứng lên, bác sĩ Lưu lập tức sửa lại lời: "Được rồi, được rồi. Đi thôi, chúng ta đi nhà chính bên kia, chú kê đơn thuốc cho cậu ta, lại dạy cho cháu cái này dùng như thế nào."

Điền Đại Tráng lập tức đi qua đem quần áo Điền Tiểu Mãn mặc xong, còn ngại không đủ, lại đắp chăn cho cậu, cực kì kín kẽ còn che đến dưới cằm, mới đuổi theo bước chân bác sĩ Lưu đi ra ngoài.

Bác sĩ Lưu trải ra một cái sạp giống như bán hàng, dược liệu ở bên trong lấy ra hơn phân nửa, một loại một loại đặt ở trên mặt đất, hắn thì cầm cái cân nhỏ của mình, từng chút một cân chỉnh cho tốt, phân biệt đặt ở bên trong nửa tờ báo.

Điền Đại Tráng liền đứng bên cạnh nhìn hắn phân dược, một chút cũng không giúp đỡ.

Làm trọn vẹn sắp một giờ, bác sĩ Lưu mới đưa những dược liệu kia phân thành mười mấy gói thuốc, bởi vì hóp lưng lại như mèo làm rất lâu, lúc đứng dậy còn đấm đấm cái eo, nói: "Mệt chết tôi. Cháu cũng không tới giúp một tay, liền ở một bên nhìn?"

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now