Chương 27: Biến đổi(1)

722 41 9
                                    

Tục ngữ nói, trên đầu chữ sắc có thanh đao, đặc biệt là đối với Đại Tráng như thế cơ hồ không có kinh nghiệm tình dục. Ham muốn tình dục của xử nam, cho dù chỉ là mượn tay Tiểu Mãn tiến hành an ủi một chút, lại không khác nào hướng anh mở ra một thế giới mới một cánh của mới, để cho anh biết chuyện ba tấc dưới rốn có thể làm cho người thoải mái đến như vậy giống như linh hồn xuất khiếu.

*Ba tấc dưới rốn nghĩa là bộ phận bên dưới cách rốn 10cm.

*Linh hồn xuất khiếu nghĩa là thoát xác, là linh hồn thoát ra khỏi cơ thể

Đã có một lần thì có lần hai, chẳng qua nửa tiếng, tiểu huynh đệ phía dưới của Điền Đại Tráng giống như là tiêm thuốc kích thích, lại có thể cứng lên, Điền Đại Tráng mặt dày mày dạn cầu xin Tiểu Mãn phục vụ bắn ra, Tiểu Mãn kinh ngạc lại buồn cười nói: "Anh đây là thể lực gì à? Cũng quá cường hãn đi? Cabin máy bay đầy còn có thể chứa thêm dầu?"

Đại Tráng túng quẫn ấp a ấp úng nói không ra lời, lại mặt dày thân thiết kéo lấy tay Tiểu Mãn không buông, như trước lại đè ở vị trí đó, sau đó phát ra một tiếng thỏa mãn mà thở dài.

Tiểu Mãn cười nhẹ giúp anh làm, lại mang ý xấu trêu ghẹo đùa giỡn anh: "Này, chính anh cũng có hai tay, như thế nào luôn lợi dụng tôi? Tôi còn là người bệnh đang trong thời gian dưỡng bệnh, anh ngược lại được, không buộc tôi ra ngoài làm việc không nói, còn muốn tôi tăng ca đêm. Anh ông chủ này lòng dạ hiểm độc hay không?"

Trong chốc lát Tiểu Mãn còn nói: "Còn nói là chà xát dây thừng cỏ, ở đâu gặp qua dây thừng cỏ thô như thế? Quả thực chính là ba chiếc dây thừng cỏ cột cùng một chỗ."

Đại Tráng bị cậu ép buộc không có cách nào, đành phải mặt dày mày dạn đáp một câu: "Tôi lớn lên cao lớn như vậy, gia hỏa có thể nhỏ hơn sao? Vậy không buồn cười sao?"

Tiểu Mãn càng thêm dũng cảm, nói: "Gia hỏa này của anh không phải người, rõ ràng chính là cự mãng, là con cọp, đúng, chính là Võ Tòng đánh hổ đánh chính là con hổ của anh. Emma tay mỏi nhừ, mệt chết tôi rồi."

Đại Tráng rất muốn ngăn cái miệng lải nhải của Tiểu Mãn, đến cùng vẫn là không dám, đành phải mặc cho cậu sỉ nhục bản thân, thế nào cũng có thể chịu đựng được. Đồng thời, cánh tay lại siết chặt càng trói chặt cậu, đem cánh mũi tựa trên bờ vai cậu say mê ngửi ngửi khí tức của cậu.

Có thể Tiểu Mãn thật sự mệt, cũng có thể là Đại Tráng ôm cậu rất thoải mái, lại có thể xoa xoa xoa ngủ rồi.

Đại Tráng cảm thấy được tay Tiểu Mãn không động, lúc này mới kịp phản ứng, vội vàng buông cậu ra một chút, nắm tay của cậu lắc lắc, thấy mềm nhũn không có một chút lực đạo, đành phải khàn giọng cấp thiết ở bên tai của cậu gọi: "Tiểu Mãn, Tiểu Mãn, này, cậu ngủ rồi? Làm sao lại ngủ rồi?"

Việc này còn chưa làm xong nữa. Đem chỗ này của tôi gạt bỏ sang một bên, Tiểu Mãn, mau tỉnh lại. Đại Tráng quả thực là khóc không ra nước mắt.

Tiểu Mãn ngủ mơ mơ màng màng, đối với thanh âm của Đại Tráng ngoảnh mặt làm ngơ, không vui, còn đẩy mặt của anh ra, lầu bầu nói: "Có con ruồi. Ông ông ông, ồn ào... Đại Tráng, nhanh cầm vỉ đập ruồi... đuổi đi..."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now