Phiên ngoại 1

459 19 0
                                    

Đã phải trở về quê cũ một lần, còn muốn mang theo Bảo Bảo cùng đi, tự nhiên là phải báo cáo cho hai người cha chuẩn bị, An Trình liền gọi điện thoại cho Chu Nguyên Dịch, nói trước khi đi sẽ về nhà cùng hai người cha ăn một bữa cơm.

Chu Nguyên Dịch nghe xong rất lo lắng, nói: "Như thế nào còn muốn mang Bảo Bảo cùng đi? Các con bận chuyện, vạn nhất không chăm sóc tốt cho Bảo Bảo đem Bảo Bảo làm thất lạc vậy thì quá kinh khủng rồi...ai, không ổn, không bằng đem Bảo Bảo đến chỗ này đi, a, đúng rồi, anh trai của con đến, cũng mang theo tiểu Bảo Bảo cùng đến, Bảo Bảo đến liền không lo không có người cùng chơi."

An Trình cười nói: "Anh trai cũng trở về rồi hả? Ơ, vậy thì là rất tốt, con hiện tại liền qua. Bảo Bảo cùng tụi con là chuyện đã quyết định rồi, cha, người đừng lo lắng, có con cùng Đại Tráng bốn mắt nhìn chằm chằm, Bảo Bảo không lạc được."

Đã đến Chu trạch, quả nhiên trong nhà người càng nhiều, không khí liền không giống, mới đứng ở cửa, liền nghe thấy thanh âm tranh cãi ở bên trong giống như người ngã ngựa đổ.

An Trình cười khổ nhìn thoáng qua Đại Tráng, nói: "An Bằng đến, quả nhiên liền không giống."

Bảo Bảo nắm bàn tay lớn của ba, dùng lực nhảy lên một cái, nói: "Con muốn nhìn tiểu Bảo Bảo."

Đại Tráng đem Bảo Bảo bế lên, nói: "Được."

Đợi vào cửa, thấy vú em Trì Đức Triết đang tay chân vụng về mà lau sạch sẽ mông đổi tã cho tiểu Bảo Bảo đang khóc lớn, còn phải thoa một tầng phấn rôm mới xong, bằng không thì, ở bên trong bị che kín không thông thoáng, Bảo Bảo sẽ sinh ra bệnh sởi. Bạn suy nghĩ một chút nếu bên trong quần jean của bạn bịt quần lót ẩm ướt sẽ có bao nhiêu không thoải mái?

Trì Đức Triết囧囧 giải thích: "Vẫn là dì Mai làm, tôi cùng An Bằng đều không hiểu những cái này."

An Trình đến, không nói hai lời liền tiếp nhận tiểu Bảo Bảo trong tay Trì Đức Triết, nhanh nhẹn mà chỉnh lý xong, Bảo Bảo vẻ mặt sợ hãi thán phục nhìn Tiểu Bảo Bảo, nói: "Nó thật nhỏ, thật giống như gà quay tối hôm qua ăn nhỏ như vậy."

Đại Tráng vỗ đầu Bảo Bảo một cái, nói: "Lại bạo lộ bản chất tham ăn của con hử? Lại đem em trai nhỏ so sánh với gà quay." Ngày hôm qua rõ ràng còn muốn ăn tro cốt. Thật sự là, còn có cái gì con không ăn vô bụng nữa, tiểu tham ăn?

Tất cả mọi người nở nụ cười.

Trì Đức Triết được giải phóng, vừa vặn Đại Tráng hỏi: "Hai người tới lúc nào? Sớm nói một tiếng, tôi lái xe đi sân bay đón hai người."

Trì Đức Triết cười nói: "Vậy cũng không cần, chúng tôi tại MA đều quen thuộc. Hơn nữa lâm thời nói đi là đi, chưa kịp cùng mọi người nói. An Bằng em ấy...quả thực cũng bị nghẹn điên rồi, khó khăn mới có cơ hội đi ra ngoài thông khí, một chút cũng đợi không được, vội vàng ngồi máy bay đến, đến MA cũng sắp 0 giờ rồi."

Hai chủ nhà vừa đi vừa nói chuyện.

Bên này, An Trình cùng Chu Nguyên Dịch cùng nhau mang theo hai Bảo Bảo chơi. An Trình từ khi sinh Bảo Bảo ra, đối với trẻ con đặc biệt thích, huống chi cái này còn là cháu của mình?

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now