Chương 45

406 24 0
                                    

Đại Tráng tìm được bác sĩ Lưu, tóm tắt nói rõ tình huống phát sinh một chút, bác sĩ Lưu không nói hai lời liền vứt bỏ việc trong tay, cùng đi đến nhà Đại Tráng, vừa đi vừa suy nghĩ, trong nội tâm âm thầm vui mừng: Cầu nguyện cho Điền Tiểu Mãn chính là thể chất có thể sinh con, 1200 đồng coi như là lợi nhuận an tâm đi. Ai nha, mình làm sao lại thông minh như vậy.

Đã đến nhà Đại Tráng, bác sĩ Lưu nhìn Điền Tiểu Mãn sắc mặt tái nhợt, bộ dạng mệt mỏi không có tinh thần, cậu cùng với bộ dáng phụ nữ bình thường mang thai hai tháng nôn nghén không khác nhau lắm, trong nội tâm trước hết đã có năm thành chắc chắn.

Chỉ là, bác sĩ Lưu vẫn là giữ lại trong lòng, hắn tính lần trước nói chuyện kia cho Đại Tráng là một tháng trước, mà Điền Tiểu Mãn bộ dáng này, như là không chỉ một tháng, cho nên, hắn sờ mạch đoán bệnh phải tìm một chỗ trống mà nói mới được, bằng không thì liền khiến bọn họ phát giác không đúng.

Đại Tráng đi theo làm tùy tùng theo sát bác sĩ Lưu bận việc một hồi, lại theo bác sĩ Lưu đi nhà chính ở bên trong nghe chuẩn đoán bệnh.

Bác sĩ Lưu châm chước nói: "Có bảy tám phần nắm chắc là đã có, chỉ là thời gian mang thai còn ngắn, bắt mạch không ra, nếu có thể đến bệnh viện siêu âm B liền xác thực rồi. Chỉ có điều, đi bệnh viện siêu âm B mà nói không quá an toàn, một sợ gặp người quen, hai sợ gặp loại người lắm miệng hoặc là không an toàn, chuyện hai vợ chồng son các cháu tuyên dương ra ngoài, Đại Tráng cháu lại có thể khiến đàn ông mang thai sự tích chói lói như thế còn không thể nổi danh 18 dặm trong thôn sao?" bác sĩ Lưu suy nghĩ bọn họ hẳn là không dám đi bệnh viện, vậy cũng chỉ có thể dựa vào hắn rồi, hắc hắc, lại có thể buôn bán lời.

Đại Tráng lập tức bỏ đi ý niệm muốn đi bệnh viện chuẩn đoán, nói: "Bác sĩ Lưu chú nghĩ đến chu đáo, cháu đều không nghĩ đến nơi đến chốn, cháu thì sao cũng được, mấu chốt là sợ đối với Tiểu Mãn bất lợi. Vậy bỏ đi, cháu liền không đi bệnh viện, toàn bộ nhờ bác sĩ Lưu chú hỗ trợ, còn phải phiền toán chú cách vài ngày lại đến, xem chuẩn xác."

Bác sĩ Lưu gật gật đầu, lại thừa cơ khoe thành tích, nói: "Đã hứa rồi. Chúng ta giao tình nhiều năm, chú có thể không vì muốn tốt cho cháu sao? Con người chú cháu cũng biết, miệng kín lắm, xem bệnh làm nghề y nhiều năm như vậy, cháu có từng nghe chú nói qua chuyện tư mật nhà người khác không? Chưa từng có à. Cho nên, chuyện nhà cháu, cái miệng này của chú cũng là được khóa kín rồi, tuyệt không nhắc tới một chữ cho người khác. Như vậy đi, đợi hai tuần sau chú lại đến, khi đó là có thể xem mạch rõ. Chỉ là xem bộ dạng vợ cháu như vậy, xác thực là đã có, nôn ọe làm hại cơm đều ăn không vô."

Đại Tráng nghe thấy nhíu mày, nói: "Nói thật, cháu hối hận. Sớm biết như thế này, thà rằng không để cho cậu ấy chịu tội này."

Bác sĩ Lưu không cho là đúng nói: "Đó là cháu thương vợ, chỉ là nếu là thật thương cậu ta, vẫn là để cho cậu ta sinh. Chú đời này đỡ đẻ chừng một trăm đứa nhỏ rồi, phụ nữ ở trên giường đau không chịu nổi, mãnh liệt mắng nam nhân là vương bát đản. Nhưng thực ra đứa nhỏ, không có một người nào là không thích. Chú đã nói, trên đời này, có người hối hận đi vào sai, có người hối hận gả sai chồng, sẽ không có người hối hận sinh sai đứa nhỏ."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now