Chương 77

256 18 1
                                    

Tạ Đạt Mẫn nhìn An Trình đi về phía mình, lông mày anh tuấn, môi mỏng ngậm ý cười nhẹ nhàng, đúng là bộ dáng mình tha thiết mơ ước, khóe mắt trơn bóng không cảm giác, không muốn xa rời nói: "An Trình, anh..."

Chu An Bằng ở một bên xem ha ha cười lạnh, nói: " Cái này thật đúng là tin lạ trong thiên hạ, đại thiếu gia Tạ gia không muốn, ngược lại là muốn tên bán thịt heo. Đương nhiên, An Trình mày có thủ đoạn, lừa cha xuất tiền, cấp cho tên bán thịt heo này, có tiền chính là tùy hứng."

Đáng tiếc không có người để ý tới lời bịa đặt của gã, trong mắt Tạ Đạt Mẫn và Đại Tráng chỉ có An Trình cùng động tác kế tiếp của An Trình.

Tạ Đạt Mẫn bỗng nhiên đã có chủ trương, nhân dịp An Trình chưa mở miệng nói lời cự tuyệt mà nói trước: "An Trình, anh biết rõ em muốn bảo anh không kiện nó, có thể. Chỉ có điều, anh có một yêu cầu, một lần nữa cho anh một cơ hội được không? Chúng ta thử một tuần, không, ba ngày, nếu em vẫn là quyết ý không quan tâm anh, anh liền triệt để hết hy vọng."

Đại Tráng nghe thấy mắt muốn nứt ra, nổi trận lôi đình: "Họ Tạ. Mày đi kiện tao thì được rồi, tao thà ngồi xổm ở trong tù. Muốn đoạt vợ của tao, trừ phi mày bước qua xác của tao."

An Trình quay đầu nhìn thoáng qua Đại Tráng, nhíu lông mày, nói: "Được rồi, Đại Tráng, anh đừng kích động, nào có nghiêm trọng như vậy sao? Đạt Mẫn cũng không phải người hoàn toàn không biết đạo lý, em cùng anh ta nói hai câu, anh đừng ngắt lời."

Chu An Bằng bĩu môi, nói: "Có lầm không vậy? Nhìn không ra Chu An Trình người ti tiện này khẩu thị tâm phi, ngược lại là anh tranh tôi đoạt một khối thịt mỡ này. Còn tranh đến anh sống tôi chết. Hai người có gan đấy, đi ra ngoài quyết đấu đi."

Chu An Bằng nhìn thấy Đại Tráng hướng gã giơ giơ nắm tay, hai con mắt đỏ rực, bộ dáng như muốn ăn thịt người, gã lập tức không lên tiếng nữa, nghĩ thầm, tên bán thịt heo này, ngược lại là tên có khí lực lớn, không thể trêu vào, không thể trêu vào.

An Trình đứng trước mặt Tạ Đạt Mẫn, hai mắt nhìn thẳng mắt đối phương, chậm rãi mở miệng: "Đạt Mẫn, tôi xin lỗi, chuyện này, là tôi không xử lý tốt, chỉ có điều, tôi thẳng thắn nói một câu thật tâm, giữa chúng ta, đã qua thì trôi qua đi. Đạt Mẫn, có lẽ anh cảm thấy nếu không phải một lần xảy ra sự cố ngoài ý muốn, chúng ta còn có thể tiếp tục đi tới đích, cho nên, trong lòng luôn tồn tại áy náy cùng ý đồ vãn hồi. Nhưng, chuyện một lần kia xem như đá thử vàng, kiểm tra xong chúng ta kì thật không thích hợp, vô luận có Đại Tráng xuất hiện hay không, chúng ta đều khó có khả năng cuối cùng cùng một chỗ, cho nên, Đạt Mẫn, anh từ bỏ đi, anh cũng thoải mái đi."

Tạ Đạt Mẫn ánh mắt toát ra chân thật thống khổ cùng không bỏ, nói: "An Trình, anh là thật tâm yêu em..."

An Trình nhìn hắn, nói: "Tôi cũng trả qua thật tâm, bảy năm, sự tình dĩ vãng toàn bộ trong lòng tôi, là hồi ức đẹp. Nhưng, Đạt Mẫn, anh như bây giờ đau khổ dây dưa, chỉ có thể đánh nát những điều tốt đẹp kia, mà tôi hiện tại là không thể nào quay đầu lại nữa, anh lại không buông tay, chỉ có thể càng ngày càng huyên náo càng ngày càng không chịu nổi. Anh xem. Lần trước anh ở trước mặt nói dối, tôi đánh anh, lúc này đây, là Đại Tráng hiểu lầm, anh ấy đánh anh. Cho dù cũng không phải là chúng tôi mong muốn, nhưng xác thực đã tạo thành tổn thương. Đạt Mẫn, tôi thực không hy vọng giữa chúng ta đi đến một bước này, hồi ức dĩ vãng tốt đẹp toàn bộ bị đánh nát, lưu lại đều là phẫn nộ, chỉ trích, nói dối, còn có thương hại. Đồng dạng, Đạt Mẫn, anh cũng sẽ không hy vọng chúng ta đã từng yêu nhau, cuối cùng trong ấn tượng của tôi anh là hình tượng như thế này đi? Cho nên, anh hãy từ bỏ đi. Như vậy, tất cả mọi người giữ lại thể diện, nhớ lại vẫn như cũ tốt đẹp, tuy bởi vì cuối cùng tan cuộc mà có chút thẫn thờ thất lạc, nhưng, người chỉ có thể không ngừng tiến về phía trước, mới có thể một đường nhìn thấy những phong cảnh đẹp không giống nhau."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now