Chương 85

249 18 1
                                    


Chu An Bằng đoán được lời An Trình muốn nói, lớn tiếng dọa người: "Tôi là bị người vu oan. Tôi muốn kiện tiện nữ Vương Hiểu Linh kia. Phá hủy danh dự, phỉ báng tôi."

An Trình gật gật đầu, nói: "Ok, là phải kiện cô ta, không riêng gì cá nhân anh danh dự bị hao tổn, liên lụy công ty của chúng ta cũng bị kéo xuống nước. Lúc này đây sự tình trên mạng ảnh hưởng vô cùng xấu, lời nói bên ngoài nói rất khó nghe."

Lúc mới bắt đầu trên mạng tức giận mắng vẫn chỉ là nhằm vào một mình Chu An Bằng, mắng gã loser, ngay cả nữ nhân cũng chơi không nổi, liền đối với búp bê phát tiết, số lần tích ra duy trì bao lâu, tình huống đời tư Chu An Bằng bị bới ra, mọi người liền biết gã chính là con trai trưởng của chủ tịch xí nghiệp Chu thị, xem như là thái tử gia, cũng đảm nhiệm chức vị trong nội bộ cao tầng công ty, liền càng ồn ào hơn, trên mạng từ trước đến nay đều có cảm xúc thù oán với người giàu, đã có đối tượng liền đương nhiên không nương tay, không riêng gì mắng Chu An Bằng mắng đến thương tích đầy mình, thậm chí còn hướng xí nghiệp Chu thị hắt nước bẩn, nói cái gì "một ổ gấu", có Chu An Bằng loser như vậy làm người cầm đầu công ty cũng không khác chỗ nào, là một đám loser tập hợp. Lại có người nói, Chu thị xây dựng "Happy World" không bằng đổi tên gọi "Em bé thế giới" là được.

Các loại chửi rủa không dứt, xí nghiệp Chu thị khổ tâm ở trước mặt đại chúng dựng lên hình hượng khỏe mạnh, hướng về phía trước, hăng hái, tươi mát cũng bị phá hư rồi.

An Trình lông mày nhướng lên, ngón tay thon dài gõ mặt bàn, nói: "Hiện tại không riêng gì anh, liên lụy công ty của chúng ta cũng bị ảnh hưởng, một giờ trước, tôi gọi điện thoại báo chuyện này cho cha, cha nói ông sẽ mua máy bay trở về, ngoại trừ kiện Vương Hiểu Linh tội phỉ báng, còn có tổ chức chiêu đãi kí giả làm sáng tỏ việc này, chỉ có điều, trước đó, cha cho anh tránh đi một chút, tạm thời không cần xuất hiện trong công ty, hoặc là, anh trở về H quốc, chờ chuyện này áp xuống lại nói sau."

Chu An Bằng không khỏi phẫn nộ chất vấn: "Tôi là bị người vu oan. Ặc, các người không giúp tôi, liền đem tôi đẩy đi liền xong việc hả? Hơn nữa, cậu luôn ước gì tôi không ở chỗ này, phải hay không...chuyện này, chính là cậu sai sử Vương Hiểu Linh làm."

An Trình trong mắt dâng lên lửa giận, nói: "Chu An Bằng, tôi nói cho anh biết, tôi là chán ghét anh, thích nhìn anh không may, nhưng, công đối công, tư đối tư, tôi tuyệt sẽ không vì làm loại chuyện này vì báo ân oán cá nhân liên lụy toàn bộ công ty."

Chu An Bằng tự biết đuối lý, liền lập tức đổi giọng, nói: "Được, là tôi nói sai. Chỉ có điều, An Trình, chuyện này đều là tiện nhân Vương Hiểu Linh kia làm, tôi là người vô tội, cậu ngừng chức của tôi, không phải hướng công chúng thừa nhận tôi làm chuyện như vậy sao? Trong lúc mấu chốt này cậu phải giúp tôi."

An Trình ngạo nghễ nhìn gã, nói: "Tôi đang giúp anh. Công chúng là mù quáng, một khi bị kích động lên, liền không giảng đạo lý, hiện tại tranh luận như thế nào cũng không được, chỉ biết càng tô càng đen, chỉ có thời gian mới có thể dẹp loạn hết thảy. Truy cứu trách nhiệm Vương Hiểu Linh nhất định sẽ truy, nhưng, trong lúc này anh tạm dừng chức vụ, tránh đi ánh mắt công chúng, kì thật cũng là vì tốt cho anh."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now