Chương 59

333 24 1
                                    

Cũng may Tạ Đạt Mẫn không thể biết chỗ An Trình, cho nên chỉ có thể đi quấn Chu Nguyên Dịch, Chu Nguyên Dịch vừa đi, liền cũng đi theo, An Trình thở dài một hơi.

Ngày thứ ba, bác sĩ Chu Nguyên Dịch sắp xếp đã tới, hơn bốn mươi tuổi, thoạt nhìn rất tinh anh, tự mình lái xe commercial vehicles mang theo dụng cụ chữa bệnh tự chuẩn bị đến, ngay cả y tá cũng không mang, vô cùng điệu thấp, nghĩ đến sớm được cha vợ đại nhân đặc biệt nhắc qua.

Đại Tráng vội vàng tiến lên phía trước, giúp bác sĩ đem dụng cụ vali thuốc các loại xách vào, dựa theo bác sĩ chỉ định cất kĩ...

Vừa trông thấy bụng An Trình lớn, bác sĩ cũng không có lộ ra thần sắc ngạc nhiên, bộ dạng rất bình tĩnh ổn trọng, thoạt nhìn rất chuyên nghiệp rèn luyện hằng ngày. Khiến Đại Tráng trong lòng thầm khen ngợi một phen, lại bội phục cha vợ đại nhân thần thông quảng đại, có thể đem người như vậy mời đến dưới trướng, mặc cho sai khiến.

Sau khi làm một loạt kiểm tra vụn vặt, bác sĩ chuẩn đoán bệnh, nói: "Thai nhi hết thảy bình thường. Yên tầm chờ sinh. Thời gian mang thai, theo tôi đây suy tính, hẳn là 32 tuần, vừa vặn 8 tháng. Thời gian sinh sản, bình thường là 37 đến 42 tuần. Đương nhiên, cũng có khả năng sớm. Mang thai 28 tuần đến trước 37 tuần là sinh non, nếu sinh non bình thường cũng có thể sống. Nhưng, vẫn là tận lực tranh thủ sinh tự nhiên, đối với thai nhi đối với người lớn đều tốt. Tôi mỗi tuần sẽ tới kiểm tra một lần."

Đại Tráng gật đầu như bằm tỏi, nói: "Đó là đương nhiên, đứa nhỏ có thể ở trong bụng mẹ ở lại thêm một ngày, là thêm một ngày dinh dưỡng."

Nghe được hai chữ "mẹ" này, khóe miệng An Trình cùng bác sĩ đều không tự giác rung rẩy một phát.

Đợi đến lúc bác sĩ đi rồi, An Trình bắt đầu tìm Đại Tráng xả giận: "Dựa vào cái gì em còn không nói gì, anh liền đem tên tuổi của em chiếm? Em mới là cha. Không cho phép cùng em tranh giành, bằng không thì đuổi anh ra ngoài."

Đại Tráng yếu ớt hỏi: "Vậy anh đâu? Bảo Bảo gọi anh cái gì?"

An Trình tức giận nói: "Chú."

Đại Tráng kêu thảm thiết nói: "Như thế nào có thể như vậy. Hoàn toàn thể hiện không ra quan hệ huyết thống, thật giống như một người xa lạ."

An Trình đảo tròn mắt, nói: "Vậy cha nuôi?"

Đại Tráng bất mãn nói: "Rõ ràng là cha ruột."

An Trình biết lắng nghe nói: "Vậy gọi phụ thân."

Đại Tráng gãi gãi đầu, nói: "Anh là không có vấn đề. Mấu chốt là, hiện tại ở chỗ nào có đứa nhỏ gọi phụ thân hay sao? Em không biết là thoáng cái có cảm giác trở về xã hội xưa sao?"

An Trình trừng trừng mắt, nói: "Cái này không được, cái kia không được, chính anh nghĩ một cái. Đầu óc không động, muốn gì thì tự tìm."

Cuối cùng, liền biến thành thành " daddy", An Trình nện bàn cười, nói: "Không tệ, không tệ, cái này hay. Rất có cảm giác bá đạo tổng giám đốc trong tiểu thuyết ngôn tình."

Xa cách cùng với cảm giác thỏa mãn, Đại Tráng miệng tuy không tính lóng ngóng, đến cùng ghép lại chẳng qua An Trình, đành phải tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục mà đồng ý danh hiệu này.

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now