Chương 69

291 23 1
                                    

"An Trình, anh luôn tìm em."

"Chuyện đó, là tôi không tốt, tôi không nghĩ đến..."

Tạ Đạt Mẫn ý đồ bắt láy tay áo An Trình, vội vàng kể rõ.

Nói một cách công bằng, Tạ Đạt Mẫn đẹp trai hơn so với Đại Tráng, là loại tiểu sinh anh tuấn trong phim ảnh, mặt mày tinh xảo xinh đẹp, loại hình cùng với An Trình không khác nhau lắm, lúc này, trên khuôn mặt anh tuấn tràn đầy hối hận cùng tự trách, càng khiến người động tâm.

Nhưng, An Trình không có động tâm, cũng không có động dung, chỉ có một cảm giác: Phiền toái.

Nhưng, một người đàn ông thâm tình chân thành nhìn chằm chằm vào người đàn ông khác, nói lời hối hận, tại thọ yến của người khác, cũng rất là gây chú ý ánh mắt của người ngoài. Hơn nữa, tới tham dự thọ yến không phải người trên quan trường cũng chính là người làm ăn, hoặc quen biết trước hoặc là sau buổi tiệc sẽ quen biết, An Trình không thể không để ý ánh mắt của người khác, không có biện pháp cùng Tạ Đạt mẫn vứt bỏ quan hệ, chỉ thấp giọng nói: "Anh xem trước một chút đây là nơi nào? Đừng xem giống như ở phương Tây ."

Tạ Đạt Mẫn biết tính cách An Trình trước sau như một nói một không nói hai, thấy cậu lời nói coi như mềm mại, liền cho rằng cậu có vài phần tha thứ cho mình, trên mặt hiện ra thần sắc vui mừng, lập tức nói: "Được, anh đã biết."

Tạ Đạt Mẫn không nói cái gì khiến cho người khác hiểu lầm nữa, nhưng ánh mắt vẫn đuổi theo sát An Trình, lúc sắp xếp chỗ ngồi, hắn tự xưng là bạn cũ An Trình, từ H quốc đến, khuyên người bên cạnh An Trình đổi chỗ ngồi, đơn giản chỉ cần ngồi bên cạnh An Trình.

An Trình không thể làm gì, chỉ có thể ngóng trông thọ yến nhanh chóng xong việc, mới có thể rời đi.

Sau khi thức ăn mang lên, Tạ Đạt Mẫn liền giống như bà mẹ, bóc vỏ tôm lột cua cho An Trình, không phân bua mà thả vào chén An Trình, khiến cho An Trình như đứng trong đống lửa, như ngồi đống than, khó khăn đợi đến lúc chúc thọ vị lãnh đạo kia đến mới rượu, Tạ Đạt Mẫn lại nghiễm nhiên giống như hộ hoa sứ giả, đoạt lấy chén rượu giúp An Trình ngăn cản rượu, khiến cho người ta đều kì quặc nhìn hai người bọn họ, tức giận An Trình trong lòng luôn cắn răng, lại không thể nói cái gì.

Đành phải chờ lãnh đạo vừa đi, xem như đánh phiếu thành công, An Trình mượn cơ hội đi WC, liền định chuồn mất.

Tạ Đạt Mẫn đuổi theo, trực tiếp ở trong toilet chặn An Trình, biểu hiện đau thương nói: "An Trình, em lại lén lút chạy, không nghe anh giải thích?"

Thở dài một hơi, Tạ Đạt mẫn biểu lộ bất đắc dĩ mang theo sủng nịch: ""Em luôn là như thế. May mắn anh phát hiện sớm."

An Trình quả thực không chịu được ngữ khí cùng biểu lộ xem mình như bạn trai chính quy của hắn, đứng thẳng thân thể, thần sắc lạnh lung nhìn hắn, nói: "Tạ Đạt Mẫn. Tôi cảm thấy anh trước kia còn có chút ánh mắt, có chút đầu óc, hiện tại như thế nào bước lùi lợi hại như thế? Ý của tôi rõ ràng như vậy, anh không nhìn ra được sao?"

Tạ Đạt Mẫn lập tức thái độ đoan chính cúi đầu nhẫn lỗi, nói: "Anh biết rõ, An Trình, sự tình lần lượt đều là anh sai, nhưng, anh cũng là bất đắc dĩ."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now