Chương 52

344 18 3
                                    

Đại Tráng trong lòng kì thật rất ngoài ý muốn, người cha trên danh nghĩa kia của anh bị người gọi là thái giám, không nghĩ tới cha của Tiểu Mãn cũng thế, không khỏi thốt ra: "Cha của em những năm này cũng rất khổ, cùng cha anh không khác lắm."

Tiểu Mãn nghe xong lời này liền khó chịu, vì cha tổn thương mà bất công, nói: "Cha em mới không phải như vậy. Ông là có đủ công năng kia, nếu không có thể sinh hai đứa con trai sao? Người đàn bà kia hoàn toàn vu oan."

Đại Tráng trong đầu làm rõ chuyện này, cha Tiểu Mãn, hơn phân nửa chính là ngoại tình sinh Tiểu Mãn, nhưng, kì quái chính là, về sau, ông cùng vợ trước ly hôn, vì cái gì không đem mẹ Tiểu Mãn lấy về nhà?

Tiểu Mãn phiền muộn nói: "Em cũng không biết, cha chưa bao giờ đề cập chuyện này. Nhưng cũng có thể mẹ em đã chết, không đúng, hẳn là vĩnh viễn sống trong lòng ông, khiến ông không có biện pháp đối với người phụ nữ kia làm cái gì, mới bị người phụ nữ kia mắng thái giám, nhưng thật ra là tình sâu vô cùng."

Đại Tráng nghĩ nghĩ, vẫn cảm thấy kì quái, nhưng, người thông minh như Tiểu Mãn cũng không hiểu rõ, chính mình càng không có khả năng hiểu rõ, liền vòng vo chủ đề này, nói: "Em với anh trai em thật sự là oan gia ngõ hẹp, như thế nào xui xẻo như vậy làm anh em? Anh của em đối với em hung ác, em cũng không cần nương tay, wai."

Tiểu Mãn nói: "Bao cao su lần kia của anh ta, đem anh ta thảm rồi, sau khi thôi học hơn một tháng không dám đi ra ngoài, sợ đi ra ngoài đã bị người xen vào việc của người khác căm phẫn đáng, người ở bên ngoài cười nhạo anh ta, nói anh ta thậm chí còn khiến ba người mang bầu, đặt vào thời cổ đại, chính là chỉ việc thi hương, thi hội, thi đỉnh liên tiếp giành được các chức giải nguyên, hội nguyên, trạng nguyên, ngay cả hoàng đế tam cung lục viện cũng chưa chắc uy mãnh như vậy. Khiến cho cha em xấu hổ, lúc đi ra ngoài làm ăn đều thiệt thòi, cuối cùng ghi danh cho qua Châu Úc du học, giống như tiễn đưa ôn thần mà tống anh ta ra nước ngoài tránh đầu sóng ngọn gió."

Đại Tráng đối với chuyện của anh trai cặn bã rách nát của Tiểu Mãn không có hứng thú, chỉ hỏi Tiểu Mãn tình huống của mình, thế mới biết Tiểu Mãn không phải người nước mình, mà là cách một bờ biển Đông Nam Á Hoa Kiều, bởi vì học cấp ba thành tích xuất sắc lấy được cơ hội du học Bắc Đại, tại Bắc Đại học khóa chính quy cùng thạc sĩ, xem như "thông Hán Văn", cho nên cùng Đại Tráng trao đổi không có áp lực ngôn ngữ.

Đại Tráng cảm thấy hạnh phúc này tới quá đột nhiên cũng quá nhiều, khi còn bé chỉ nghe thấy các bạn hàng xóm thường thường hâm mộ đề cập nhà ai có quan hệ bà con, bạn bè ở nước ngoài, không nghĩ tới chính mình nhiều năm về sau, cũng có quan hệ bà con, bạn bè ở nước ngoài. Vợ là Hoa kiều. Tuy không phải nước Mỹ, cũng là một trong bốn con rồng Á Châu, quốc gia giàu chảy mỡ trong truyền thuyết.

Chủ đề rốt cục rơi xuống vợ đại nhân điều kiện xuất sắc như thế trước đây có yêu đương qua chưa.

Đại Tráng ấp a ấp úng hỏi vấn đề này, khẩn trương đến tim trong lồng ngực đập phốc phốc.

Tiểu Mãn nhìn thẳng vào Đại Tráng, mẫn cảm nhìn thấy tâm tư của anh, trầm ngâm không nói gì.

Thấy Tiểu Mãn không có trả lời ngay, Đại Tráng mặt nhanh chóng như tro tàn, thất lạc chán nản, thất vọng lầm bầm lầu bầu nói: "Nhất định là từng có? Anh biết ngay...ai..."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now