Chương 93

212 13 0
                                    

Đại Tráng cho rằng đến chào hàng, nghĩ thầm: Rất không có ánh mắt. Chúng tôi cần làm thụ tinh nhân tạo sao? Trên tay của chúng tôi ôm một đứa bé xinh đẹp như vậy.

Đại Tráng vừa mới còn cười mặt liền lạnh xuống, lạnh lùng nói: "Chúng tôi không cần cái đó. Tránh ra, không cần ảnh hưởng chúng tôi nghỉ ngơi."

Cậu trai kiên nhẫn nói: "Không phải, tiên sinh anh hiểu lầm rồi, kì thật tôi là muốn mời các anh giúp chúng tôi."

Đại Tráng cho rằng gặp đám người thất học hoặc là bị bệnh cần phải giúp đỡ, hơn nữa lần trước anh trên đường còn gặp một người đàn ông trung niên kéo lấy một cô bé, nói cái gì vé xe mất không về nhà được, chỉ cầu một miếng ăn, lúc đó Đại Tráng còn tin là thật mua cho hai cha một cuốn bánh ráng, ai biết cuối cùng lại là đòi tiền, đến cùng cho 100 đồng mới đuổi được, người con trai này mặc sạch sẽ, thoạt nhìn tay chân vẫn rất khỏe mạnh, như thế nào cũng đi ăn xin? Đại Tráng chỉ phải tự than thở xui xẻo mà móc túi quần, hỏi: "Cậu cần bao nhiêu tiền?"

Cậu trai dùng ánh mắt bi phẫn nhìn anh, tôi giống ăn mày như vậy sao?

"Muốn làm cái gì?" An Trình xen vào một câu hỏi.

"Kì thật là kho tinh trùng của bệnh viện chúng tôi có chút vấn đề nhỏ, cần hai vị giúp đỡ một chút. Yên tâm. Là có trả thù lao." Người con trai tranh thủ thời gian nói.

Đại Tráng nghe rõ: Ah, hóa ra thằng này là muốn bảo chúng ta đi quyên tinh trùng. Có thù lao là cái quỷ gì. Lão tử thoạt nhìn rất thiếu tiền sao?

An Trình cũng nghe hiểu rồi, PHỐC cười một tiếng, nhìn đứa nhỏ này lớn lên cũng không tệ lắm, nói chuyện đần độn như vậy, dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, liền bắt đầu đùa giỡn: "Bao nhiêu tiền, cậu nói thù lao?"

Người con trai cho là bọn họ có hứng thú, vội vàng nói: "Một lần 100."

An Trình nghẹn cười, hỏi: "Làm như thế nào?"

Người con trai có chút xấu hổ, chần chờ nói: "Cái gì làm như thế nào? Tất cả mọi người là đàn ông, đều hiểu mà. Không phải là dùng tay làm cho ra sao, làm ra cái kia, làm cho đủ một ly liền được rồi."

"Cái gì? Muốn làm đủ một ly?" Đại Tráng trong đầu tự động não bổ ra mình bình thường uống một chén nước lớn, lập tức không thể bình tĩnh: Bà mẹ nó, muốn triệt ra một ly chất lỏng? Đây không phải muốn chúng ta tinh tẫn nhân vong sao? Mới cho 100 đồng thù lao?

Đại Tráng cảm thấy tiểu tử này đầu óc nhất định là bị lừa đá.

Cậu trai cũng hiểu được thật oan, người này não đang nghĩ đi đâu vậy? Vì cọng lông gì mà lãnh đạo muốn ép mình đến động viên người này quyên tinh trùng? Quả thực là không hiểu được. Hết lần này đến lần khác người này khó nói chuyện như vậy, bên người còn có người hát đệm, càng là khó thêm khó.

Chỉ có điều, nếu không hoàn thành nhiệm vụ này công việc tạm thời sẽ mất, cậu trai đành phải kiên trì tiếp tục: "Không phải ly bình thường á, là cái loại chuyên dùng trong bệnh viện, rất nhỏ rất cạn, cùng với một lần của người bình thường không khác nhau lắm.

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now