Chương 67

300 23 4
                                    

Một ngày bận rộn lại bắt đầu.

An Trình sáng sớm thức dậy, trước xử lí ăn uống của Bảo Bảo cùng tất cả sự việc, nhìn nó nhắm mắt lại lại ngủ, mới hôn lên khuôn mặt nhỏ non nớt, đắp lên cái màn màu trắng, bốn phía đều là cây rào gỗ chắn tại giường nhỏ.

Ra khỏi phòng, tựa ở sân thượng hành lang bên cạnh, gọi điện thoại cho Đại Tráng, ôn nhu nói nhỏ: "Dậy rồi sao?"

"Sớm thì dậy rồi. Tụi anh hôm nay phải đi một chỗ rất xa, tìm một hầng đầu sư rất lợi hại. Vợ em thì sao? Ăn cơm chưa?"

Nói chuyện không có dinh dưỡng hai ba phút, Đại Tráng nói: "Tụi anh phải lên đường, lát nữa rãnh rỗi lại gọi lại cho em."

An Trình tắt máy, đi xuống dưới lầu.

Trong nhà ăn, Chu Nguyên Dịch ngồi ở bên cạnh bàn ăn xem báo, chờ An Trình. Trên mặt bàn, bày mấy cái chén, đền là từ sáng sớm chú Lê từ bên ngoài cửa hàng mua về.

Chu Nguyên Dịch dặn dò con trai nói: "Bảo Bảo lại ngủ? Tiểu từ này thời gian gầnđây liền năng lên không ít rồi, ôm đều có chút nặng tay."

An Trình cười cười, nói: "Đúng vậy, con nít mau lớn."

Chu Nguyên Dịch vừa xem báo vừa tiện tay cầm bánh bao trong dĩa lên ăn, cắn miếng thứ nhất chỉ cảm thấy bánh bao này cũng quá không xong rồi, da bánh bao dính vô tăng, như là bánh xốp dính nước, miễn cưỡng nuốt vào, lại cắn miếng thứ hai, Chu Nguyên Dịch thiếu chút nữa phun ra một miệng.

Bánh bao này là nhân thịt gì.

Rất khó ăn.

Chu Nguyên Dịch giữ lễ nghi, mặc dù lại ở trong nhà mình cũng không lộn xộn nhả đồ ăn trong miệng, hắn lấy một tờ giấy ăn che miệng, đem bánh báo nhân thịt nhồi buồn nôn nhổ ra sạch sẽ, cầm mấy ly nước chanh uống một ngụm lớn, lúc này mới cảm thấy đỡ hơn, nhíu lông mày hỏi An Trình: "Đại Tráng đi công tác vài ngày phải không? Như thế nào còn không thấy trở về? Đi đâu?"

An Trình nói dối.

Chu Nguyên Dịch liền cho rằng Đại Tráng thật sự là đi làm việc nán lại, thở dài, nói: "Ăn đồ ăn Đại Tráng làm quen rồi, ăn những thứ này thực không có cách nào chịu đựng, khẩu vị bị dưỡng quen rồi."

An Trình nghe xong càng nhớ Đại Tráng hơn, chẳng qua chỉ mới có ba ngày, tưởng như đã qua thật lâu.

Ngoại trừ nhớ thương, còn có lo lắng.

Đương nhiên, có điện thoại liên lạc với Đại Tráng, hóa giải rất nhiều lo lắng, có thể thông qua điện thoại giờ phút nào cũng có thể bảo trì liên lạc với Đại Tráng, nghe được thanh âm của anh.

Mặc dù có camera theo dõi, nhưng, bởi vì khoảng cách quá xa, thật sự xem không rõ lắm, thường thường là một đoàn hình ảnh mơ hồ, kĩ càng phân biệt, có lẽ là gió thổi bay góc áo Đại Tráng.

Chu Nguyên Dịch ăn sáng xong đi làm, mảnh đất kia đã thu rồi, hiện tại một đống sự tình, An Trình cũng không cách nào không đếm xỉa, sau khi trở lại phòng mở máy tính, sau đó bận việc một hồi.

Trong chốc lát, Bảo Bảo lại tình, trong miệng "oa oa" mà kêu, múa may hai cánh tay nhỏ, không biết là đói bụng hay tè dầm.

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें