Chương 21

501 34 0
                                    

Thấy Điền Đại Tráng trở về, Điền Tiểu Mãn đem thân thể hướng bên trong xê dịch, nói: "Đến, đến cảm nhận một chút gối đầu mới do chính mình làm. Còn rất mềm mại thoải mái."

Điền Đại Tráng yên lặng trong lòng muốn nhả ra, tôi không muốn cảm thụ gối đầu, ngược lại là muốn cảm nhận cậu, nghĩ đến nhất định là rất mềm rất thoải mái. Có thể hay không đừng mỗi ngày trêu chọc tôi như vậy, khó khăn mới tiêu hỏa, lại muốn gọi tôi đi ngủ cùng một giường.

Chẳng qua, nghĩ đến mới tuốt ra nên không có chuyện gì đâu, Điền Đại Tráng nén lại tâm tư, cũng liền bước chân lên giường, nói: "Được. Tôi chỉ sợ không cẩn thận đụng phải miệng vết thương của cậu, chúng ta một người ngủ một chăn." Cùng giường không cùng chăn, vạn nhất lão nhị phía dưới lại không biết xấu hổ, cũng không thể khiến Điền Tiểu Mãn nhận ra, cái này chung quy không sơ hở tí nào.

Điền Tiểu Mãn thực sự cũng chính là thích và yên tâm cùng anh ở chung, lại có thể cùng một chỗ nói chuyện, ngược lại là cũng không muốn nhiều, liếc mắt cười cười, nói: "Được."

Điền Đại Tráng liền mở một tấm chăn khác, cũng nằm xuống.

Chăn có chút ngắn, chăn này vốn dĩ là khi mẹ anh còn sống đắp đấy, Điền Đại Tráng tự mình đắp chăn cho Điền Tiẻu Mãn, cho nên Điền Dại Tráng lúc này đành phải chuyển động thân thể, để cho ngón chân không lộ ra bên ngoài.

Một lúc ổn định xong, Điền Đại Tráng liền đem dây đèn điện trong tay kéo kéo, bốn phía liền tối đen, anh ồm ồm nói: "Ngủ đi, Tiểu Mãn."

Nhưng, thanh âm của Điền Tiểu Mãn trong bóng đêm vang lên, mang theo chút u oán, lại mang theo chút tùy hứng: "Ngủ không được. Tôi ban ngày ngủ quá lâu rồi."

Điền Đại Tráng chỉ đành nói: "Vậy chúng ta nói chuyện một lát. Thuốc đó, cậu cảm thấy có hiệu quả hay không? Hiện tại cảm thấy tốt hơn nhiều chưa?"

Điền Tiểu Mãn trong thanh âm dường như chứa ý cười, nói: "Cũng không phải linh đan diệu dược của Thái Thượng lão quân, sao có thể thoáng cái liền có hiệu quả được? Chính là cảm giác ngâm chân kia, quá thống khổ, bao lâu ngâm một lần?"

Điền Đại Tráng nghĩ rồi nghĩ, quyết định vẫn là thành thật nói cho Điền Tiểu Mãn biết: "Mỗi ngày đều phải ngâm một lần."

Quả nhiên nghe thấy Điền Tiểu Mãn kêu rên: "Ah ah ah, không muốn, cảm giác giống như chân của tôi đều bị đun sôi. Anh lần sau không thể đem nước làm cho nguội một chút sao? Giống như bị trừng phạt."

Điền Đại Tráng nói: "Nào có khoa trương như vậy? Tay của tôi không phải cũng ngâm trong nước sao? Tôi như thế nào không cảm thấy bị phỏng đâu?"

Điền Tiểu Mãn ngẫm lại cũng đúng, Điền Đại Tráng người ta còn đặc biệt tự mình gương mẫu làm, chẳng qua, cậu vẫn là không phục, nói: "Rõ ràng nước nóng như vậy, anh như thế nào một chút cảm giác cũng không có? Chẳng lẽ anh là phi nhân loại? Đem tay của anh lấy ra tôi sờ sờ, xem bên trong có phải là cấu tạo từ xi-măng?"

Điền Đại Tráng không sao cả mà đem tay đưa qua cho Điền Tiểu Mãn kiểm nghiệm.

Điền Tiểu mãn ngón tay hơi lạnh vuốt ve bàn tay lớn của anh, lập tức phát ta tiếng than thở: "Tôi đi! Khó trách anh không sợ bị phỏng, nguyên lai trên tay anh nhiều vết chai như vậy. Chính là cậu tạo như xi-măng."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now