Chương 64

337 23 1
                                    

Trì Đức Triết nhìn kỹ Chu An Trình trước mặt, thấy cậu tướng mạo so với Chu An Bằng càng tuấn tú hơn, vóc dáng cũng rất cao gầy, duy nhất không được hoàn mỹ chính là, dáng người không có đẹp như An Bằng, chỗ bụng có chút thịt thừa, phá hủy toàn thể mỹ cảm.

Chu An Trình trước kia không sợ người nhìn, chỗ nào chỗ nấy đều hoàn mỹ, đi ở đâu đều là một đường phong cảnh di động. Còn hiện tại, hận nhất người nhìn chằm chằm vào bụng của cậu, nghĩ thầm, nhìn cái gì, nói ngươi nghe nha trong bụng bọc bánh bao ước chừng mười tháng, nhìn ngươi có phát phì hay không? Hừ.

Chu An Trình nhìn chằm chằm vào Trì Đức Triết, dùng sức mạnh của ánh mắt khiến cho đối phương đem lực chú ý chuyển dời đến chính sự, nói: "Trì tiên sinh, ít lời ong tiếng ve, chúng ta liền nói đến vấn đề chính đi. Đầu tiên, tôi muốn xác nhận một chút, anh đối với phong thổ con người H quốc rất quen thuộc sao? Tôi bức thiết cần phải tìm được một người, bởi vì bản thân tôi tạm thời không đi được, chỉ có thể ủy thác người khác điều tra. Hơn nữa, tôi cũng không nhận được nhiều tin tức lắm, thậm chí không biết tên của ông ta, hy vọng anh có thể thông qua sự miêu tả của tôi nắm chắc manh mối, tìm được ngừoi này, dùng để xác nhận địa chỉ của ông ấy."

Trì Đức Triết thay đổi ánh mắt, khôi phục lại biểu tình lãnh lùng trước sau như một ngữ khí trấn định: "Cái này không có vấn đề, có thể nói là sở trường của tôi. Nhưng, tôi phải xác nhận một điểm, ý đồ của anh phải chăng hợp pháp. Tôi không muốn gây phiền toái, cái này, anh có thể hiểu được?"

Trì Đức Triết trước kia đã từng thấy Chu An Trình trên ảnh, Chu An Bằng cho xem, là hai tấm hình trên giấy chứng nhận, một tấm là bộ dáng sinh viên trẻ trung, khi đó Trì Đức Triết trong lòng cảm thấy kì quái, như vậy em trai không cùng mẹ, còn gặp phải đại nạn mất trí nhớ, chỗ nào đáng giá để Chu An Bằng kiêng kị phải đến nổi muốn mạng người.

Ngày hôm nay thấy, Trì Đức Triết mới biết Chu An Trình xác thực là một nhân tài, cũng khó trách Chu An Bằng hận không thể loại bỏ rồi sau đó vui vẻ.

Cùng với Chu An Bằng vênh mặt hất hàm sai khiến, tác phong lười nhác lại cuồng vọng thật sự là khác xa, Chu An Trình vô cùng giỏi giang, lô-gich rõ ràng, ngữ khí nói chuyện vô cùng nhanh, đủ thấy đầu óc thông minh.

"Đương nhiên". Chu An Trình cũng không kiêng kị, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề nói: "Nói thật, dù sao cũng không giấu được thám tử các người, chỉ là hy vọng các người tuân thủ quy tắc nghề nghiệp của các người, vì người ủy thác giữ bí mật. Kì thật, người này, ông ấy có thể là ba ruột của tôi. Nói như vậy, không có vấn đề đi? Tôi không có ý đồ gì bất lương, tìm ông ấy, chỉ vì hoàn thành một cọc tâm nguyện."

Trì Đức Triết thiếu chút nữa cắn mất điếu thuốc trong miệng, may mắn hắn phản ứng nhanh, kẹp chặt miệng.

Ngọa tào, Chu An Trình không phải con riêng Chu Nguyên Dịch sao? Chu Nguyên Dịch cưng đứa con trai này, khiến Chu An Bằng ghen ghét muốn thổ huyết, nhưng, cậu vừa rồi nói cái gì? Người cậu muốn tìm, là ba ruột? Vậy Chu Nguyên Dịch kia tính là cái gì? Cha nuôi?

Trì Đức Triết vốn đang xác định không muốn tiếp ủy thác này, tuy thù lao hậu đãi, nhưng, là chạy tới chạy lui có chút cố sức, mà Trì Đức Triết là thám tử đã có chút danh tiếng, sớm vượt qua giai đoạn vì một chút phí ủy thác liền nhận lời. Một chuyến này, chẳng qua là vì thanh danh của sở trinh thám, chung quy sinh ý đã đến cửa còn muốn đẩy ra ngoài sao? Cho dù muốn đẩy, cũng phải hiểu rõ điều kiện của người ủy thác sẽ tìm lý do từ chối không nhận?

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now