Chương 31

533 33 2
                                    

Nếu thật có thể ôm Tiểu Mãn giống như ôm nữ nhân, vậy thật tốt. Đại Tráng trong đầu tự động hiện ra hình ảnh Tiểu Mãn thân thể trần truồng hai mắt sương mù ở dưới thân mình, lập tức trong miệng nước miếng tuôn trào, trong cổ họng không tự chủ được mà phát ra thanh âm "Ừng ực".

"Nghĩ khá lắm" Tiểu Mãn phát ra một tiếng cười nhạo, nói: "Anh không nghe thấy Nhị Ngưu nói, sẽ chảy rất nhiều máu, sẽ rất đau rất đau đấy sao?"

Ah! Nghe xong lời này, Đại Tráng trong đầu tự động não bổ ra hình ảnh Tiểu Mãn nằm trong vũng máu nhíu mày hô "đau", gương mặt xinh đẹp tái nhợt không chút máu cảnh tượng đáng sợ, lập tức bỏ đi ý niệm, không chút do dự nói: "Vậy không làm. Anh không nỡ đỡ em đau, đừng nói làm cho em chảy máu. Hiện tại như vậy cũng rất tốt."

Nói xong, Đại Tráng ôm Tiểu Mãn trong ngực, cảm thấy mỹ mãn mà ở trên đỉnh đầu cậu cọ xát, yêu thương nói: "Ngực đau em đủ khó chịu rồi, sao có thể còn làm cho em nơi khác cũng đau? Dùng tay cũng rất sung sướng, lại để cho anh hôn hôn thì tốt rồi."

Tiểu Mãn giảo hoạt nháy mắt mắt cái, nói: "Đại Tráng anh đối với em thật tốt, còn có thể hay không tốt hơn một chút? Chuyện kia kì thật cũng có thể làm, anh không nỡ em đau, vậy đổi thành chính anh đau thì được rồi."

Đổi chính mình đau là ý gì, trong đầu cho tới bây giờ không có nghĩ qua tình hình như vậy Đại Tráng bắt đầu còn chưa hiếu ý Tiểu Mãn, kịp phản ứng quả thực như bị sét đánh, đen mặt gân trướng xanh, huyệt thái dương cũng nhảy thình thịch.

Tiểu Mãn xinh đẹp mắt không nháy một cái nhìn Đại Tráng, nói: "Không được sao?"

Đại Tráng nhẫn nhịn cả buổi, khó khắn nói: "Cũng không phải không được."

Tiểu Mãn bất động thanh sắc nói: "Cứ như vậy đi, dứt khoát chúng ta công bằng một chút, anh một lần, em một lần, như thế nào?"

Đại Tráng nghĩ thầm, đúng vậy, Tiểu Mãn dù xinh đẹp thế nào cũng là đàn ông, đàn ông ai không muốn ở phía trên? Chỉ là...

Đại Tráng ủy khuất nói: "Anh không sợ đau, dù sao cũng khỏe mạnh lần lượt bị làm cũng không sao, nhưng, anh thật không có nghĩ tới như vậy... Tiểu Mãn, trong lòng anh, kì thật là luôn đem em trở thành vợ, cũng muốn đem em trở thành vợ mà yêu thương, hiện tại bảo anh tự mình biến thành vợ, ai, ở trong nội tâm anh...làm sao thì cũng khó chấp nhận?

Lúc nói lời này, Đại Tráng trên mặt hiện ra buồn rầu chân thật, nhịn không được mãnh mẽ gãi hai bên tóc của mình, hai đạo lông mày kiếm nhíu lại, bày ra bộ dáng xoắn xúy vạn phần rồi lại tự biết đuối lý bộ dáng vô cùng sinh động, xưa nay luôn quen nhìn anh mặt quan tài nghiêm nghị không có biểu lộ gì Tiểu Mãn chưa từng thấy bộ dáng này, không hiểu sao làm cho Tiểu Mãn cảm thấy rất manh, không khỏi ha ha nở nụ cười.

Đại Tráng không hiểu nói: "Em cười cái gì?"

Tiểu Mãn không sợ chết mà muốn đùa anh một chút, nói: "Em suy nghĩ, nếu như là em ở phía trên, anh có phải hay không cũng là lấy cái mặt đau khổ như vậy, giống như cô vợ nhỏ bị sỉ nhục?"

"Nghĩ cũng đừng nghĩ." Đại Tráng bị Tiểu Mãn kích động dùng sức, phủ thân trên người cậu, cánh tay cẩn thận khởi động để tránh đụng phải bộ ngực bị thương của cậu, bá đạo tuyên bố: "Không được. Tiểu Mãn, em mới là vợ của anh, cái khác đều tùy em, liền cái này không được."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAODonde viven las historias. Descúbrelo ahora