Chương 54

336 22 0
                                    

Chu Nguyên Dịch cau mày đánh gãy lời con, trực tiếp sắc bén nói: "Tên kia là ai? Cha muốn bới da nó. Vậy mà đối với con làm ra chuyện vô sỉ như vậy."

Chu An Trình trong lòng hơi buồn bực, cha con mắt hiểm độc, như thế nào nhìn liền biết rõ mình mang thai? Mà ngay cả Đàm Hoa Thanh cũng chỉ là đoán mò, mình nói là nhọt, Đàm Hoa Thanh liền lập tức tin.

Chu An Trình đầu óc xoay chuyển nhanh, lập tức nhảy lên kế sách ứng phó. Hiện tại Đại Tráng bị tạm giam trong kia, chính mình bụng lớn không thể bôn ba, cha tới vừa vặn, rốt cục có thể có đùi có thể ôm.

Cho nên, hiện tại muốn trách nhiệm gì đều hướng trên người mình ôm, mới có thể khiến cha nguyện ý giúp Đại Tráng đi ra.

Chu An Trình cắn cắn môi, nói: "Không trách anh ấy, đều là tự con sẵn lòng."

Chu Nguyên Dịch nhìn con trai bảo bối bộ dáng này, phảng phất như thấy được chính mình nhiều năm trước, thân là đàn ông lại ẩn nấp nới núi rừng sống đầu đường xó chợ mang nổi khổ mang thai sinh con, hơi không cẩn thận lộ ra thì có khả năng ngã xuống vực sâu vạn trượng bị vạn người chỉ "quái vật", mà người khởi xướng, đơn giản hai chữ tình yêu, lầm người lầm mình.

Chu Nguyên Dịch vô cùng đau đớn nói: "An Trình, cha vậy mà không biết con lại hoang đường như thế. So với anh trai con còn muốn hoang đường hơn. Con không phải yêu Tạ Đạt Mẫn yêu đến chết đi sống lại sao? Còn muốn tự sát, làm hại cha một năm nay đều nghĩ con nhảy núi rồi, thương tâm đến tóc bạc. Trong nội tâm hối hận lúc trước không nên bức con. Không nghĩ tới, con như thế nào đảo mắt cùng với người khác không hiểu sao cả trộn lẫn...còn mang thai..."

Chu An Trình ôm đầu, bởi vì cha mắng. Cậu biết rõ, không không để cha xả con tức này, cha trong nội tâm khó chịu, làm sao chịu giúp Đại Tráng ra?

Chu Nguyên Dịch mắng con trai trọn vẹn nửa giờ, Chu An Trình khiêm tốn nghe giáo, còn thỉnh thoảng rót nước trà vào chén cho cha, ý là miệng mắng khô, nhuận nhuận lại mắng.

Cuối cùng Chu Nguyên Dịch ầm ĩ liền cũng không còn cách nào khác, dù sao con trai lớn bụng, chỉ có thể mắng, không thể đánh, mắng cũng chỉ qua lại mấy câu đơn giản "con từ nhỏ đã được người khen thông minh, hiện tại xem tất cả chỉ là thông minh vạt" , "thật sự thông minh có thể để mình chịu thiệt sao?", "con như thế nào thông minh việc nhỏ, đại sự ngược lại hồ đồ? Con điều kiện như vậy, cuộc sống có thể đủ loại màu sắc, không phải lộn xộn như thế này." Vân vân.

Chu Nguyên Dịch nhìn con trai nâng cái bụng phình nghe dạy bảo cũng rất sốt ruột, "hừ" một tiếng, đúng là vẫn còn mặt lạnh lòng mềm nói: "Ngồi trên ghế salon đi. Con là nên lần nữa chịu phạt, chỉ sợ là liên lụy đứa nhỏ trong bụng. Hôm nay tạm tha con."

Chu Nguyên Dịch dùng con mắt tính toán bụng con trai, tính ra ngày, hỏi: "Con đừng cố hết sức như vậy, mấy tháng rồi?"

Trước mặt cha, Chu An Trình đến cùng vẫn là xấu hổ, xấu hổ cúi đầu, nhỏ giọng nói: "Hình như là bảy tháng rồi."

Chu Nguyên Dịch bĩu môi, nói: "Chuyện trọng yếu như vậy, chính con cũng làm không rõ nữa sao? Đây rõ ràng là sắp sinh rồi, ít nhất tám tháng. Không chừng có một ngày nói sinh liền sinh rồi. Sinh non chừng một tháng rất hiếm có , cha năm đó sinh non hơn hai tuần."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now