Chương 96

239 2 0
                                    

Bùi Vĩ Trạch từ đầu đến cúi đều không nói một câu, cúi thấp đầu, không biết suy nghĩ cái gì.

Nhưng, không phủ nhận, với tư thái cúi đầu nhận tội cũng khiến người xem cho rằng, hắn là làm việc trái lương tâm, vô lực không có mặt mũi phản bác mà thôi.

Mà Phan Lạc Thi ở bên cạnh hắn kích động vẫy hai tay hưng phấn không thể tự chủ được giống như báo được thù, chít chít chiêm chiếp, giống một con vẹt: "...Vừa rồi tao nói cho Đại Tráng, mày lúc trước căn bản là không muốn để cho Tử Quân sinh ra nó, nó còn chưa tin, nói mày không có cặn bã như vậy? Mày bây giờ đang ở trước mặt Đại Tráng nói, lúc trước, phải hay không mày bảo Tử Quân nạo thai? Phải hay không mày căn bản không có ý định lấy cô ấy, cũng căn bản không muốn để đứa nhỏ trong bụng cô ấy một danh phận?"

Bùi Vĩ Trạch há hốc mồm, vẫn là không nói chuyện.

Đại Tráng chịu không được nữa, những việc nghiệp chướng của người ba này anh rốt cục không tiếp tục nghe được nữa.

Đại Tráng đang muốn kéo tay An Trình phất áo rời đi, lại nghe thấy thanh âm tê tâm liệt phế của Mục Doanh Doanh: "Vĩ Trạch, anh vì cái gì không giải thích? Anh lúc trước làm như vậy bởi vì..."

Bùi Vĩ Trạch lúc này bỗng nhiên phát ra tiếng, ngăn trở Mục Doanh Doanh nói: "Đúng, anh lúc ấy không muốn cùng cô ấy kết hôn, là vì anh vẫn chưa có thừa kế gia nghiệp Bùi gia, anh không dám hành động thiếu suy nghĩ, về phần đứa trẻ trong bụng Tử Quân lúc ấy, anh không...phải dám muốn, còn không phải bởi vì mày, Phan Lạc Thi, mày cường bạo Tử Quân, tao không thể xác nhận đứa nhỏ của Tử Quân đến cùng phải hay không là của tao, vì huyết thống chính tông, tao chỉ...dù sao Tử Quân còn trẻ, về sau còn có thể có con, tao lúc ấy là nghĩ như vậy..."

Mục Doanh Doanh khó có thể tin mà nhìn Bùi Vĩ Trạch, nói: "Anh...anh..."

Nhưng, không có người lại để ý cô, tất cả mọi người đều chú ý vào lời nói chứa đầy ý tứ của Bùi Vĩ Trạch, Phan Lạc Thi cười ha ha, nói: "Thật sự là khôi hài. Mày lô gic cường đạo cái gì? Tao cùng Tử Quân là vợ chồng hợp pháp, tao cùng vợ mình động phòng, làm sao lại là cường bạo? Còn huyết thống thuần khiết cái gì, đứa nhỏ trong bụng Tử Quân chính là của mày, lúc tao ngủ với cô ấy cô ấy đã mang bầu, chẳng lẽ tao ngủ một lần là có thể đem huyết thống trở thành của tao sao?"

"Nhưng", Bùi Vĩ Trạch nói: "Tử Quân là không muốn."

Trước mắt thoáng hiện Tử Quân ngay lúc đó, trên thân thể gầy yếu miệng vết thương trải rộng, khiến Bùi Vĩ Trạch đau lòng khó nhịn, hận không thể đem Phan Lạc Thi đánh chết.

Lúc này, trong mắt Phan Lạc Thi cũng thoáng hiện một tia sáng phức tạp.

Giống như chỗ Bùi Vĩ Trạch chỉ trích kia, cái gọi là động phòng, giống như một trận cường bạo, Tử Quân không theo, hắn ta là đem cô trói trên giường dùng sức mạnh.

Còn nhớ rõ một hồi dây dưa đau khổ mà vô vọng kia, hắn ta nằm trên thân thể Tử Quân, lần lượt vận động cắm vào rút ra một cách tàn nhẫn.

Vừa nặng nề quất roi trên thân thể không có sinh khí của Tử Quân vừa cuồng nộ gào rú: "Tôi cứ như vậy đem nghiệt chủng trong cơ thể cơ đập nát. Nhìn cô còn dám hay không lại cùng Bùi Vĩ Trạch thông đồng?"

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAODove le storie prendono vita. Scoprilo ora