Chương 39

426 35 5
                                    

Không nghĩ tới không đánh mà thắng, chẳng qua là xuất ra hai chiêu này, rõ ràng gia đình "chú" kia ỷ vào trong nhà con trai con rể nhiều, hận không thể giống như con cua đi đường ngang nhóm vương bát đản đều thu thập dễ bảo.

Đại Tráng đối với vợ mình quả thực bội phục sát đất.

Sao có thể thông minh như vậy?

Sao có đẹp như vậy?

Sao có thể hợp tâm ý của mình như vậy?

Thật sự là nhặt được bảo vật rồi.

Tâm tình xao động, anh em phía dưới cũng thuận theo nhộn nhạo lên, Đại Tráng liền ôn người lên giường lăn, dính dính nói: "Vợ, anh thật sự quá thích em. Mau đến, lại để cho ông xã yêu thương em."

"Cút." Tiểu Mãn đem khuỷu tay đỡ phía sau, giống như cười mà không cười nói: " Em tính tính, nếu như mười lần đổi một lần, đợi bảy ngày sau."

Đại Tráng kêu thảm nói: "Cái này cũng quá không có nhân đạo. Vợ anh thơm ngào ngạt ở trong ngực, lại có thể xem không thể ăn, quả thực sắp đem người thèm chết rồi. Vợ, chúng ta thương lượng một chút đi."

"Chúng ta có cái gì để thương lượng hay sao? Anh không phải nói lời của em chính là điều lệ Đảng của anh, anh cái gì cũng nghe em sao?" Tiểu Mãn kiên nhẫn nhắc nhở lời Đại Tráng từng nói qua.

Đại Tráng gãi gãi đầu, nói: "Vấn đề là anh không phải đảng viên, anh nhiều lắm chính là một xã viên. Nói sau, bây giờ không phải là thực hành dân chủ sao? Bằng không như vậy, đại sự tất cả nghe theo em, việc nhỏ nghe anh."

Tiểu Mãn trừng đôi mắt xinh đẹp, uy hiếp nói: "Wow, lại có thể giở trò. Như thế nào, anh muốn trốn nợ, nói chuyện không giữ lời hứa gì hết?"

Không phải Đại Tráng không thành thật, mà là chuyện này phải quỵt nợ, ngựa có lúc mất móng, người có lúc nói lỡ, cho nên nói, nói đừng nói quá mạnh miệng quá kiêu ngạo, bằng không thì phải xảy ra tai nạn? Này không, Đại Tráng hối hận đến nỗi ruột xanh lè rồi, sao có thể đáp ứng hiệp ước bất bình đẳng như vậy, hợp đồng đâu? Trước kia còn không biết, hiện tại đã biết tư vị mỹ diệu của vợ, hận không thể mỗi ngày đều làm, một ngày làm mấy trận. Nếu mười ngày mới có thể làm một lần, còn không thể làm Đại Tráng kìm nén mà chết?

Không được, tuyệt đối không thể.

Đại Tráng trơ mặt ra nói: "Cái khác tất cả nghe theo em. Anh cam đoan. Bất luận việc lớn việc nhỏ ở bên trong của chúng ta, đều để vợ làm chủ. Liền một việc nhỏ nhất này nghe anh, được hay không?"

Nói xong, Đại Tráng ôm chặt Tiểu Mãn, dùng phía dưới bừng bừng phấn chấn cọ lên bờ mông vểnh lên vểnh lên, khàn giọng nói: "Em cũng ba ngày không cho anh tiến vào. Em ngược lại là cảm giác một chút, đều cứng rắn thành như vậy, em cũng nhẫn tâm à."

Tiểu Mãn sờ soạng một chút, quả nhiên cứng đến độ sắp chảy nước, cũng động tâm, không khỏi trầm thấp cười nói: "Không đành lòng. Vậy... cho phép anh nợ một lần. Anh kế tiếp, nhất định phải liên tiếp biểu hiện tốt một chút."

Đã nhận được vợ đặc biệt khai ân, còn khách khí cái gì nữa, Đại Tráng này liền nhanh nhẹn linh hoạt, không nói hai lời liền ôm chặt vợ hướng trên giường lăn.

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now