Chương 26

509 37 9
                                    

Từ lần sờ tay Tiểu Mãn sờ đến nổi dậy phản ứng, Đại Tráng cảm thấy xấu hổ thì không cùng Tiểu Mãn cùng giường, mặc dù có khi tâm ngứa ngáy, đến cùng vẫn là kiềm chế được. Lúc này đây Đại Tráng vốn dĩ không chịu được, lại không chịu nổi Tiểu Mãn kích anh, cộng thêm bản thân có chút bị ma quỷ ám ý chí không kiên định, liền thật sự dựa vào tường bò lên giường lớn của Tiểu Mãn ngủ, còn cùng với Tiểu Mãn chui cùng một ổ chăn.

Chỉ là Đại Tráng không dám dựa vào quá gần, khoảng cách chính giữa chừng một bàn tay, mà bả vai của anh còn lộ ở bên ngoài chăn.

Tiểu Mãn đưa tay sờ chính giữa trống không, trêu chọc nói: "Anh cách xa như thế, bả vai đều ở bên ngoài, coi chừng bị lạnh. Ngày mai đau bả vai, liền không quăng nổi cái cuốc."

Đại Tráng lết qua một chút, Tiểu Mãn không hài lòng vỗ vỗ chỗ đó, Đại Tráng liền lại lết qua một chút, xem chừng lại đi qua thì sắp cùng Tiểu Mãn mặt dán mặt ngực dựa vào ngực rồi, Đại Tráng liền hết hy vọng mấu chốt lại không thể chuyển động nữa.

Tiểu Mãn không vui nói: "Chính giữa giữ một khoảng trống lớn như vậy, muốn gió chui vào đi vào."

Trong khung cảnh tối ôm, xúc giác và khứu giác của con người trở bên vô cùng linh mẫn, Đại Tráng cảm giác được trên mặt của mình dường như có gió nhẹ lướt qua, đoán được đây là Tiểu Mãn nhẹ nhàng hô hấp, trong lòng không khỏi rung động, cảm thấy mặc dù là cậu mang theo mùi vị thảo dược khí tức cũng dễ ngửi như thế."

"Đại Tráng..."

"Hửm? Cái gì?"

"Tay của anh còn đau không?"

"Đã sớm không đau."

"Anh thật đúng là...cương cân thiết cốt. Ai, tôi nói, anh có phải hay không thì như thế luôn làm việc làm việc làm việc, đều không có một chút tiêu khiển trong cuộc sống à?"

Đại Tráng nói: "Ai nói? Tiêu khiển của tôi rất nhiều, tôi thích câu cá, còn thích nghe bình thư đọc tiểu thuyết, có khi thổi địch, chủ yếu trong thời gian này có chút bận rộn, tôi đều không có thời gian chơi đùa chuyện khác rồi."

*Bình thư: một hình thức văn nghệ dân gian của Trung Quốc, khi kể một câu chuyện dài dùng quạt, khăn làm đạo cụ.

Tiểu Mãn hỏi: "Anh còn đọc tiểu thuyết? Đọc tiểu thuyết gì? Tiểu thuyết tình yêu?" Kì thực, Tiểu Mãn cố ý hỏi lung tung, cậu đã sớm đoán ra, lấy Đại Tráng tính cách và thần kinh thô như vậy như thế nào sẽ đi đọc tiểu thuyết tình yêu của dì Quỳnh Dao kia "Chàng là gió thiếp là cát, quấn quít bên nhau đến tận chân trời" này đâu?

Quả nhiên, Đại Tráng nói là: "Tôi thích xem《 Tam Quốc Diễn Nghĩa 》, nhà của tôi có một bản đều sắp bị tôi lật nát rồi, từ nhỏ xem đến lớn."

Được rồi, Tiểu Mãn cũng đoán được, nhưng vẫn là cố ý hỏi: "Như thế nào luôn xem một quyển sách? Tam quốc xem xong rồi, còn có thể xem Hồng Lâu Mộng nha, dù sao cũng là bốn đại danh, đều là sách hay đáng để xem."

Đại Tráng ghét bỏ nói: "Tôi mới lười đi xem Cổ Bảo Ngọc ẻo lả kia, còn có cô Lâm muội muội kia, ngày ngày khóc có ý nghĩa gì? Mạnh Khương Nữ khóc đổ Trường Thành còn có thể mắng hôn quân, không biết Lâm muội muội ngày ngày khóc có gì thú vị."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now