Chương 13

562 40 2
                                    


Lần này Điền Đại Tráng thấy rõ ràng, Điền Tiểu Mãn không riêng gì bên tai hồng, ngay cả trên gương mặt cũng mang theo một chút hồng, mặc dù chỉ là một chút, khiến cho gương mặt cậu vốn tinh xảo phi phàm càng chói mắt hơn khiến cho Điền Đại Tráng không dám nâng mắt lên nhìn.

Điền Đại Tráng trong nội tâm bang bang nhảy loạn, lúng túng nói: "Được rồi, tôi chỉ sợ vạn nhất tôi tướng ngủ không tốt, đụng cậu hoặc là đụng phải cậu, liền hỏng bét. Vẫn là mỗi người một cái giường thì tốt hơn."

Điền Tiểu Mãn cảm giác mình hoặc não mình hư mất rồi, hoặc chính là đã uống nhầm thuốc.

Điền Tiểu Mãn tuy không có trí nhớ, trong đầu lại giữ lại chút ấn tượng, biết rõ mình là một dị loại, không thích phụ nữ thích đàn ông, tuy không nhớ ra trước kia có từng nói qua yêu đương hay không, dù sao trong ấn tượng chính mình vừa lãnh khốc vừa ngang tàng, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, có vẻ như chưa có bị cự tuyệt qua.

Nhưng, lúc này đây, Điền Tiểu Mãn tuy vẫn không thể hoàn toàn xác định tình cảm của mình dành cho Điền Đại Tráng, nhưng, cậu biết rõ, cậu đối với Điền Đại Tráng vô cùng có cảm tình, các điều kiện bên ngoài như bằng cấp và thế gia hầu như không quan tâm, cũng không thèm để ý đối phương có thân phận là nông dân.

Tình cảm mãnh liệt như vậy, Điền Tiểu Mãn chưa bao giờ có, chỉ là cảm ơn sao? Chưa hẳn. Cho dù Điền Đại Tráng là người tốt, đối với chính mình tốt, lại cứu mệnh mình, cũng nhiều lắm thì về sau nghĩ cách toàn lực báo đáp, nhưng, bởi vì Điền Tiểu Mãn tính cách tâm cao khí ngạo, tuyệt đối không thể nào dùng thân báo đáp.

Cho nên, chỉ có thể là, thích.

Nhưng, làm cho Điền Tiểu Mãn ngổn ngang trong gió chính là, đối phương trưởng thành giống như hoàn toàn không có dây cảm giác vậy. Vãi luyện mình cũng nói rõ ràng như vậy rồi. Cũng vội vàng dâng lên như thế. Cũng đã mặt dày mày dạn mà cọ xát muốn anh ngủ cùng một giường rồi.

Thế nhưng, chính là vội vàng dâng lên như vậy, mặt dày mày dạn như vậy, còn thiếu chút nữa là chọc thủng cửa sổ như thế, lại có thể, bị cự tuyệt.

Mặt mũi đều mất hết.

Trong nội tâm Điền Tiểu Mãn, gió bắc thổi, bông tuyết bay bay, tiểu tâm can thật lạnh thật lạnh, lại nhìn khúc gỗ trước mắt đáng hận, hận không thể nắm một cái túi lớn đến gõ đầu anh.

Nhưng, thực tế thì Điền Tiểu Mãn cái gì cũng không làm được, bởi vì cậu trên người có thương tích, đừng nói gõ đầu Điền Đại Tráng, mà ngay cả khí lực ngồi xuống hoặc trở mình đều rất khó khăn, đành phải chấp nhận, ngữ khí giả vờ vân đạm phong khinh, lạnh lùng nói: "Được rồi, coi như anh nghĩ chu đáo."

Điền Đại Tráng không phải giỏi đoán tâm tư của người khác, lập tức cũng không có nghĩ nhiều, quay người đi ra ngoài, chuyển một chiếc giường gỗ khoảng 1m2, đặt ở bên trên giường Điền Tiểu Mãn, nói: "Có thể đặt ở chỗ này không?"
Điền Tiểu Mãn lãnh đãm nói: "Đây là nhà của anh, anh muốn để chỗ nào liền để chỗ đấy, cần gì phải hỏi tôi?"

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now