Chương 60

414 24 1
                                    

Chu Nguyên Dịch lần này đến, còn rất chu đáo mang rất nhiều quần áo đồ dùng cho con nít, hơn nữa đều là rất cẩn thận mở ra cũng đã giặt một lần, đợi đứa nhỏ ra đời thì có thể dùng. Hắn gọi Đại Tráng qua nhận, một mẫu một kiểu chỉ cho Đại Tráng xem, đều là những công dụng gì, khiến cho Đại Tráng vừa cảm kích vừa xấu hổ, nói: "Bác Chu quá phí tâm rồi, ngay cả cái này cũng giúp chúng cháu suy nghĩ đến. Ngược lại là cháu cùng An Trình cái gì cũng không chuẩn bị."

Chu Nguyên Dịch cười nói: "Tôi cũng không có phí tâm gì, đều là bảo dì Mai đi mua, tôi cũng không biết hiện tại người khác nuôi đứa nhỏ, lại có nhiều trò như vậy. Xem những cái này, này là công ty thiết kế đồ dùng giúp mấy đứa nhỏ, thật sự là, chỉ có cậu không nghĩ đến, không có chuyện bọn họ không làm ra."

Dì Mai là người làm thuê hơn mười năm ở Chu gia, làm việc cẩn thận thỏa đáng, Chu Nguyên Dịch liền dặn dò một câu, bà liền đem vật phẩm có khả năng dùng đến đều thu thập đến.

Quần áo nhỏ ở bên trong bao gồm các loại áo lót dài ngắn, kiểu thắt nút, kiểu nút áo, kiểu trùm đầu cũng có, còn có quần áo toàn thân, có thể đem bảo bảo bao toàn thân giống như túi gấu, cùng với các loại áo khoác màu sắc tươi đẹp, còn có giày bảo bảo mềm mại, tất vải,băng gạc khăn tay lau miệng, khăn vòng cổ dùng ăn cơm vân vân.

Mặc dù là tã cũng là rất quan trọng, dùng tã lót bên ngoài thuận tiện mau lẹ, dì Mai còn dùng vải bông mềm mại thuần trắng làm một chồng có thể giặt tã, áo lót nhựa giấy plastic, liền không dễ làm dơ giường, còn có tã lót ngăn chặn nước tiểu, khăn tay ướt chuyên dùng cho bảo bảo, dầu trẻ sơ sinh, phấn rôm vân vân, không phải nước tới chân rồi mới nhảy.

Bình sữa cũng có rất nhiều mục, bình sữa lớn nhỏ cộng lại năm sáu cái, cùng với núm vu cao su các loại, nghe nói là phân theo tuổi, bảo bảo một tháng tuổi lúc dùng núm vú bú sữa không giống với lúc sáu tháng, cho nên, dù Mai đều phân chia các dạng ra rồi, còn có bàn chải bình sữa, nồi trừ độc, dụng cụ hâm sữa vân vân.

Đại Tráng cầm lấy một bình sữa, bên trên còn dẫn theo một đồ vật giống như máy bom nước, hỏi: "Đây lại là cái gì? Dùng làm gì?"

Chu Nguyên Dịch tranh thủ thời gian đem vật kia đoạt xuống, thấp giọng chửi bới nói: "Dì Mai cũng thiệt là. Loại này cũng mua đến. An Trình chỗ nào cần dùng đến."

Đại Tráng vốn không có lưu tâm, chỉ là túy ỳ hỏi, chợt phát hiện cha vợ đại nhân biểu hiện trước sau như một gặp chuyện không sợ hãi mặt rõ ràng đỏ lên, không khỏi ở trong lòng hơi ngạc nhiên. Lại nghiêng mắt liếc nhìn, nhìn thấy cha vợ đại nhân đem vật kia nhét vào bên trong ngăn kéo, lại càng hiếu kì hơn.

Vì vậy đợi cha vợ sau khi đi, Đại Tráng lén lút từ trong ngăn kéo cầm ra, trở về phòng hướng vợ đại nhân nhờ dạy bảo.

An Trình cũng không biết đó là vật gì, nhưng, bây giờ là thời đại internet nha, lên mạng kiểm tra.

Mở ra website xem xét, An Trình con mắt tức thì liền trợn tròn, Đại Tráng còn không rõ ràng chuyện gì xảy ra, đã thấy cậu liên tục sợ hãi không ngừng nhìn chữ thập đỏ ở phía trên, trong miệng mắng chính mình: "Hỗn đản, cầm loại vậy này đến trêu ghẹo tui."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now