Chương 57

359 27 0
                                    

Xem hai người ánh mắt chỉ có đối phương, khiến cho phấn hồng bay đầy, xem chừng không phải cố kị bên cạnh còn có hai bóng đen lớn, có thể nhanh chóng hợp thể, lại đến một nụ hôn dài nóng bỏng.

Rốt cuộc là tuổi trẻ à, Chu Nguyên Dịch sờ lại cái cằm, ha ha cười cười, đối với A Lê nó: "Bọn nó cũng coi như xa cách từ lâu gặp lại, nên phải cử hành một nghi thức hoan nghênh nho nhỏ. Cho bọn nó năm phút đồng hồ, chúng ta đi nhà ăn trước."

Nói xong dưới chân cũng bước như gió mà vào trong.

A Lê kì thật so với Chu Nguyên Dịch còn nhỏ hơn một tuổi, vốn dĩ là con trai lão quản gia, tuy từ nhỏ câm điếc, lại nhận biết ngôn ngữ môi, người khác nói đều hiểu, hơn nữa tâm tư linh hoạt, hơn nữa biết đánh đấm, từ nhỏ liền chăm sóc Chu Nguyên Dịch, được xưng vừa là người hầu vừa là bạn bè.

Lần này An Trình mang thai, mặc dù có Điền Đại Tráng người đàn ông của mình chăm sóc, Chu Nguyên Dịch vẫn là không yên lòng, cố ý dẫn theo A Lê đến, muốn A Lê tạm thời giúp đỡ nhị thiếu gia vài tháng, dù sao bộ dáng An Trình cần tránh người, không thể mời người hoặc là nhân viên làm thêm giờ, chỉ có thể dựa vào A Lê người hầu trung thành này.

A Lê con mắt sáng lên nhìn thoáng qua nhị thiếu gia cùng Đại Tráng, hai người này hoàn toàn là trong mắt tỏa ra bong bóng phấn hồng, lại nhìn không thấy người khác, lưỡng tình lưu luyến, ao ướt kề sát người bên cạnh.

Đây là tình cảnh A Lê chưa từng gặp qua. Không riêng gì bản thân ông không có kết hôn không có nhận thức qua tư vị cùng người nào đó yêu nhau, chính là tại Chu gia, cũng chưa từng thấy qua. Tiên sinh trước kia cùng vợ trước khi cùng một chỗ đều là khách khách khí khí, như hai người cùng thuê chung nhà trọ, cũng không liên hệ với nhau, đại thiếu gia ngược lại là có không ít phụ nữ, nhưng, tiên sinh không cho phép gã mang người vào nhà, A Lê có đôi khi có thể trông thấy đại thiếu gia lái xe cùng cô gái nào đó quần áo hở han hôn môi thậm ở trên người sờ loạn, nhưng, không bao lâu, liền thay đổi người, đại thiếu gia cho tới bây giờ đều là cử chỉ khinh bạc phóng đãng, không có đối với người nào chính thức động tâm. Mà nhị thiếu gia, cao trung trước đây là một đứa nhỏ, mỗi ngày đọc sách, sau cao trung liền xuất ngoại, nghỉ đông và nghỉ hè khi về nước cũng vẫn là ở nhà đọc sách, có vẻ như không có nói qua yêu đương, về sau mặc dù biết nhị thiếu gia nói yêu đương, còn vì nói qua yêu đương bị tiên sinh đánh cho hai bàn tay cùng phạt quỳ, nhưng, A Lê chưa thấy qua bộ dáng cậu cùng người thân mật.

A Lê cảm thấy hiếm lạ đồng thời trong nội tâm còn có chút kích động, chỉ là, nhìn tiên sinh đã bước đi, ông cũng không dám dừng lại, khóe mắt thoáng nhìn qua hai người kia cùng một chỗ ôm nhau, lại chỉ có thể bước nhanh đuổi kịp, đuổi theo tiên sinh vào nhà ăn, lấy ra khăn ăn trắng như tuyết thẳng thớm đã chuẩn tốt.

Chu Nguyên Dịch rửa sạch tay, A Lê tranh thủ thời gian kéo ghế cho hắn, nhìn hắn ngồi xuống, liền chuyển khăn ăn qua.

Chu Nguyên Dịch chạm rãi mở ra khăn ăn đặt ở trên đùi, chống cằm ngồi trong chốc lát, đợi hai tiểu tử kia thân mật chưa đủ đi qua.

A Lê nhìn tiên sinh dưới anh đèn, tuy thái dương đã lộ ra màu trắng, khóe mắt cũng xuất hiện nếp nhăn, năm tháng khiến con người già đi, không còn là thanh niên tuấn tú nhã nhẵn năm đó, nhưng, sống lưng tiên sinh như cũ thẳng tắp, dáng người cũng bảo dưỡng rất khá, áo sơ mi ngắn tay màu lam nhạt quần tây phẳng phiu, trải qua năm tháng lắng động càng lộ ra vầng sáng khí chất nho nhã.

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAODonde viven las historias. Descúbrelo ahora