Chương 22

494 31 2
                                    

Ba ngày sau, chín giờ tối, nhà Xuân Sơn lại bắt đầu luyện tập.

Từ Xuân Sơn lại giống như mọi ngày, đem ba đứa con gái đuổi đến bên cạnh bà nội ngủ, bắt đầu chơi trò chơi hạn chế cấp bậc, cửa cài chốt, chính là thế giới ngày đêm hỗn độn.

Thế là, hiểu rõ lộ trình của Từ gia lúc này nhóm hàng xóm đem âm lượng TV mở đến mức lớn nhất, lấy bông nhét vào lỗ tai, không có biện pháp, thằng này da mặt dày lại dạy mãi không sửa, hắn không biết xấu hổ, ngược lại là khiến cho người khuyên bảo hắn xấu hổ trước đến câm miệng, về sau liền dứt khoát không thèm nhìn nữa.

Ở bên trong một mảnh tối đen, Từ Xuân Sơn không cần xem mặt nữ nhân già nua tiều tụy dưới thân, cũng không cần xem bộ ngực nhão giống như cái bao của nàng. Đây là một cảm nhận thế giới khác, tưởng tượng thế giới, ở chỗ này, hắn tùy ý đùa bỡn tàn sát nữ nhân dưới thân, bức bách nàng phát ra tiếng kêu thống khổ, mà điều đó làm thay đổi âm thanh của người phụ nữ đặc biệt bối rối mặc người sắp đặt vậy mà cảm giác như thiếu nữ mười sáu, khiến hắn hùng phong lẫm lẫm, càng dũng mãnh ra vào, đồng thời lời nói dâm dật xấu xa không ngừng.

Nữ nhân thực chất là đã sanh ba đứa con, chỗ kia vốn dĩ đã lỏng rồi, Từ Xuân Sơn đành phải dùng tay "Ba ba ba" đập vào hai bên mông nàng làm cho nàng dùng sức mà kẹp chặt, đồng thời động tác không ngừng.

Lúc lên lúc xuống hai người vận động khung xương chậu rất nhanh, thanh âm lúc cao lúc thấp biến đổi không không ngừng, làm đến khí thế hừng hực, thậm chí còn thể hào hển đếm: "Một, hai, ba...mười hai, mười ba... nam nhân của mày chơi mày sướng hay không?"

Chỉ là khổ những gia đình ở gần bọn họ, thật sự là nghe đủ rồi, liền đập chén trút giận mắng một tiếng: "Thao, nhỏ giọng một chút ah, thật sự là dạy hư đứa nhỏ. Bản thân hai người còn có ba đứa con gái nữ nữa, như thế nào không biết xấu hổ như vậy."

Từ Xuân Sơn cảm thấy không sao cả, con gái nghe được thì thế nào? Về sau gả cho đàn ông còn không phải như vậy? Xem như sớm biết rõ sự tình giữa nam và nữ, không chuẩn bị còn ăn không ít thiệt thòi đâu.

Ngay tại thời điểm Từ Xuân Sơn động tác xung kích nhanh hơn, thì ở bên cạnh cửa sổ bọn hắn, bên ngoài vách gỗ đơn bạc, nơi cách một bức tường, bỗng nhiên "BA~" "BA~" "BA~" vang lên âm thanh kì quái, khiến cho động tác Từ Xuân Sơn đột nhiên dừng lại.

Mẹ nó, đứa nhỏ nơi nào đến, rõ ràng tại thời điểm lão tử sắp bắn tinh lại ở bên ngoài nhảy dây?

Từ Xuân Sơn vốn không muốn để ý tới, nữ nhân của hắn lại bỗng nhiên bắt đầu xấu hổ, chết sống giãy dụa đi ra ngoài, nói: "Mau ra ngoài đuổi oắt con kia đi. Nó...nó còn đang đếm, chết tiệt."

Có thể không đúng sao, đứa nhỏ ở bên ngoài nhảy dây miệng rõ ràng còn lẩm bẩm: "67, 68, 69..." giống như lúc trước Từ Xuân Sơn nhiệt tình đếm "hai mươi mấy"

Đclmm! Từ Xuân Sơn đành phải mặc quần, đem cánh cửa sổ đẩy ra, đối với đứa nhỏ ở bên ngoài nghiêm túc nhảy dây tức giận mắng: "Ranh con, mày có lăn xa cho lão tử, lăn chậm coi chừng lão tử nện chết mày. Con mẹ nó mày nhảy chỗ nào nhảy không được, tìm đến dưới cửa sổ nhà tao nhảy, nhảy tê liệt mày..."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now