Chương 20

594 38 4
                                    

Mặc kệ Điền Đại Tráng trong lòng có bao nhiêu đấu tranh bao nhiêu ngăn cản, nhưng, đối với ánh mắt thanh minh xinh đẹp của Điền Tiểu Mãn, liền hết thảy đều hóa thành hư ảo.

Cuối cùng, anh đi qua, dịch dịch góc chăn che ở trên người Điền Tiểu Mãn, ôn nhu hỏi: "Muốn ăn gì? Tôi đi làm."

Điền Tiểu Mãn trong ánh mắt phơi phới ý cười, khóe môi nhẹ nhàng nhếch lên, nói: "Anh nãy giờ bận rộn như thế là làm cái gì? Tôi buồn bực mấy ngày nay, không muốn ăn thứ gì, nghĩ muốn cùng anh trò chuyện. Anh liền tùy tiện nấu một tô mì đến ăn đi, ăn chúng ta nói chuyện.

Kết quả ăn cơm Điền Đại Tráng vẫn là rất bận, bận làm gối đầu mới cho Điền Tiểu Mãn. Anh đi tìm một cái kéo may dài dài, khoa tay múa chân cả buổi, rốt cục mới thành bốn miếng vải bông hình chữ nhật, thở phào một cái.

Điền Tiểu Mãn hiếu kì nhìn động tác của anh, nói: "Ơ, nhìn không ra, anh còn có thể cắt may."

Điền Đại Tráng cười khổ nói: "Quá khen. Tôi ở chỗ nào biết, cái này không trâu bắt chó đi cày. Làm quần áo đệm chăn, đơm cúc áo sửa chữa cái gì, trước kia là việc của mẹ tôi, hiện tại phải nhờ vào chính mình. Còn tốt tôi còn nhớ rõ một chút, mò mẫn làm thôi, cậu đừng ghét bỏ là tốt rồi."

Điền Tiểu Mãn hài lòng nói: "Không chê. Chỉ cần không phải tôi động thủ, cái gì cũng có thể, ha ha. Ai, tôi nói Đại Tráng, anh thật đúng là rất tốt, lại biết làm việc nhà, lại biết làm cơm, còn có thể may quần áo, vóc người cao lại đẹp trai, tính ở trong thôn bản là một nam nhân thích hợp dùng tiết kiệm, khuê nữ tiểu cô nương trong thôn các anh khẳng định rất thích anh?"

Vốn Điền Tiểu Mãn muốn nói trong thôn là cao phú soái, nhưng, lại sợ anh kiêu ngạo tự mãn, liền đổi giọng nói thành nam nhân thích hợp dùng tiết kiệm, nghĩ cũng không khác nhau lắm, anh thiếu chữ "Phú" nha. Cứ việc nói về sau Điền Tiểu Mãn có hơi chột dạ, dù sao, chữ "Phú" kia đã không có, cũng là do chính mình ban tặng.

Kết quả Điền Đại Tráng căn bản không hiểu vì sao gọi là nam nhân thích hợp dùng tiết kiệm, cũng không hiểu vì sao gọi là cao phú soái, trải qua cả buổi chiều nghe Điền Tiểu Mãn giải thích mới hiểu được, cười lắc đầu, nói: "Nào có, trong thôn chúng tôi mọi người đều đứng đứng đắn đắn, không có như cậu nói."

Điền Tiểu Mãn mới không tin lời anh nói, nghĩ thầm, thằng này không biết trì độn, hay là không biết bản thân mình tốt như thế nào, lớn lên bộ dạng anh tuấn hùng vĩ như vậy, làm sao có thể không có người thích? Hiện tại cũng không phải thời kì phong kiến, nam truy nữ nữ truy nam thậm chí nam truy nam cũng là rất thông thường không bị phạt?

Chẳng qua, Điền Tiểu mãn cũng không dự tính đạp vỡ nồi đất hỏi đến cùng, dù sao, cho dù anh không nói, ngày mai còn có thể đi gỏi tiểu tình báo Búa nha.

Bởi vì không có máy vắt xổ bên cạnh, Điền Đại Tráng đành phải trước may vài đầu bên cạnh, sau cùng đem bông nhét vào, cuối cùng dùng chỉ may lại, là được một cái gối đầu bông.

Điền Tiểu Mãn nghiêng đầu nhìn bộ dạng anh may vá thành thạo, bởi vì chăm chú mà cắn chặt cơ bắp đôi má, còn có hốc mắt lỗm vào, cùng với cái cằm góc cạnh rõ ràng, càng lộ ra khuôn mặt thâm thúy mê người, trong nội tâm thốt ra nghi vấn: "Có hay không người cùng với anh nói qua, anh lớn lên có chút giống người ngoại quốc?"

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now