Chương 76: Người mất tích bí ẩn.

121 8 1
                                    

"Trước đây nghe mấy cô gái nói qua, nếu như yêu thích một người đàn ông, thì nên tặng cho người ấy cà vạt, ý là đem người ấy nhốt lại. Thế nhưng em cũng không đeo cà vạt, tặng cái đó cũng vô dụng, cho nên anh đổi thành thắt lưng, cũng có ý nghĩa giống với cà vạt, em đeo nó vào, coi như là tôi buộc chặt em lại. "

Chương 78: Người mất tích bí ẩn.

Tưởng Duệ Hằng dặn dò Lưu Khánh Viễn lái thuyền đi tới bên cạnh thi thể, sau đó liền đeo găng tay và khẩu trang, bắt đầu hạ thuỷ trục vớt thi thể. Nhưng mà dù sao cũng là ở trên thuyền, phạm vi hoạt động có hạn, Tưởng Duệ Hằng có chút không làm được gì, vì vậy quay đầu lại nói một tiếng: "Đến phụ một tay."

Vừa nghe lời này, Phương Lễ Nguyên cùng Giang Lệ ngồi ở bên cạnh hắn theo bản năng mà trốn về sau một chút —— không phải hai người bọn họ nhát gan, mà bộ thi thể này thật sự quá mức kinh khủng.

"Hay là để tôi đi." Lý Gia Vũ nói, đeo găng tay và khẩu trang vào.

Tưởng Duệ Hằng lộ ra nụ cười thoả mãn. Nếu như là lúc trước, hắn nhất định sẽ trêu chọc một câu "Quả nhiên là anh đối với tôi tốt nhất", nhưng bây giờ, hắn đã không cần nói những lời thăm dò này, cho nên, hắn chỉ là không tiếng động mà nâng lên khóe miệng.

Lý Gia Vũ đáp lại cho hắn một nụ cười nhàn nhạt, cúi đầu bắt đầu công tác.

Một bên khác, Trình Tấn Tùng cùng Thẩm Hạo cũng bắt tay vào công việc. Thẩm Hạo mở túi đeo lưng ra, từ bên trong móc ra một đồ vật giống như ipad đưa cho Trình Tấn Tùng, sau đó cậu ra móc ra một đống công cụ không biết tên, bắt đầu lắp ráp.

"Đây là cái gì?" Thẩm Nghiêm ở một bên nhìn hồi lâu, lúc này rốt cục không nhịn được mở miệng.

"Đây là máy thu hình dưới nước. Nó có thể quay phim đồng thời hoạt động ở dưới nước." Thẩm Hạo chỉ chỉ Trình Tấn Tùng: "Tấn ca vừa nghe nói thi thể được phát hiện trong thuỷ động, liền bảo em đem vật này đến."

Thẩm Hạo thốt ra lời này, không chỉ Thẩm Nghiêm, Giang Lệ cùng Phương Lễ Nguyên bên cạnh cũng gợi lên hưng thú. Hai người kia đều quay đầu lại, nhìn về phía Trình Tấn Tùng bên này.

Thẩm Nghiêm nhìn Trình Tấn Tùng, trong mắt mang theo kinh ngạc khó mà tin nổi: "Các anh còn có đồ vật thần kỳ như vậy?"

Trình Tấn Tùng thần bí nháy mắt mấy cái: "Cho em mở rộng tầm mắt một chút."

Trong lúc nói chuyện, Thẩm Hạo bên kia đã hoàn thành lắp ráp. Hiện tại đồ vật trên tay cậu giống như một con bạch tuộc —— nửa bộ phận đầu là máy thu hình hình tròn, phía trên máy thu hình còn có một chiếc đèn nhỏ để chiếu sáng. Phía dưới máy thu hình còn có bánh xe, phụ trách di chuyển trong nước.  Ngoài ra còn có một đôi kẹp sắt, có thể gắp lên đồ vật muốn gắp. Cái máy "bạch tuộc" này thông qua dây dẫn dài phía sau nối liền màn hình ipad trong tay Trình Tấn Tùng.

Thẩm Hạo ấn xuống một cái nút trên máy thu hình, ngọn đèn nhỏ trên máy thu hình sáng lên. Mà bên này, trên máy ipad Trình Tấn Tùng đang cầm cũng lập tức xuất hiện hình ảnh.

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Where stories live. Discover now