Chương 8: Manh mối.

2.2K 125 7
                                    

"Cần tổ của tôi hỗ trợ cứ mở miệng."

Cục cảnh sát.

"Lần này tiến bộ, lấy máu so với lần trước sạch sẽ hơn rất nhiều." Tưởng Duệ Hằng vừa đi vào văn phòng tổ trọng án, liền đem báo cáo kiểm tra thi thể ném trên bàn.

"Cái gì? !" Mấy người tổ trọng án tất cả đều giật mình, dồn dập cầm lấy báo cáo xem xét.

"Ừ, lần này hung thủ rút máu trước, sau đó mới giết người, cho nên lần này máu bị rút rất sạch sẽ —— hoặc là nói, cơ bản bị là hút hết máu."

"Ai, các anh nói xem, cái chết của Tào Vệ Quốc và Lý Ngọc Trung có phải là cùng một hung thủ không?" Tần Khải mở miệng: "Hai người đều bị hút toàn bộ máu, cái chết quỷ dị như thế, hẳn không phải là trùng hợp đi?...."

Thẩm Nghiêm nhìn về phía Tưởng Duệ Hằng: "Anh thấy thế nào?"

"Có loại khả năng này, dù sao giết người hút máu loại thủ pháp này rất hiếm thấy, hơn nữa, phương pháp xử lý hai bộ thi thể này của hung thủ cũng có chỗ tương tự." Tưởng Duệ Hằng nói xong câu này, chậm lại tốc độ nói: "Thế nhưng, nếu như cùng một hung thủ, vậy đã nói rõ hung thủ càng ngày càng tàn nhẫn. Nhờ vào lần này, hung thủ đã rút hết toàn bộ máu trong người của nạn nhân."

Bên trong phòng họp, một trận lạnh giá.

"Tôi cảm thấy được khả năng mấu chốt nhất vẫn là hút máu." Tần Khải đánh vỡ trầm mặc: "Chuyện hút máu này phiền toái như vậy, hung thủ làm gì nhất định phải tốn thời gian mất công tốn sức mà rút toàn bộ máu của nạn nhân? Chẳng lẽ hung thủ muốn dùng máu để uống?"

Không ai trả lời, mọi người cũng rất để ý  điểm này, có lẽ, đáp án của vấn đề này, chính là mấu chốt phá giải vui án lần này.

Một lát sau, Thẩm Nghiêm ngẩng đầu mở miệng: "Thân phận người chết điều tra rõ ràng chưa?"

"Đã điều tra xong, " Lúc này nói chuyện chính là Giang Lệ: "Người chết gọi Tào Vệ quốc, 53 tuổi, là chủ nghiệm phòng dược. Mấy năm trước ông ta đã ly hôn, Tiểu Hải đã đi tìm vợ ông ta, đang trên đường đưa bà ta tới đây."

Cũng không lâu lắm, Trình Hải Dương liền mang theo vợ của Tào Vệ Quốc- Bạch Vân chạy tới cục cảnh sát. Bạch Vân so với Tào Vệ Quốc trẻ tuổi hơn một chút, hơn nữa do nguyên nhân trang điểm, nhìn qua bộ dạng cũng chỉ mới đầu 40. Tuy rằng Trình Hải Dương đã nói cho bà ta chuyện của Tào Vệ Quốc, thế nhưng vẻ mặt của bà ta lại rất bình tĩnh, thế nhưng thời điểm nhìn thấy thi thể của Tào Vệ Quốc, bà ta lại rơi nước mắt.

Một lát sau, Bạch Vân lau khô nước mắt, đi ra. Bình tĩnh mà đứng bên cạnh Trình Hải Dương, Thẩm Nghiêm đứng một bên chờ người, đi tới nói: Đi thôi.

"Vệ Quốc là người tốt, " Sau khi Bạch Vân đi vào trong phòng tiếp khách, bà ta đã nói câu này, giọng điệu bình tĩnh lại mang theo chút uể oải: "Tuy rằng tính tình ông ấy rất quái dị, thế nhưng không có ý đồ gì xấu, là một người tốt."

"Tào..." Thẩm Nghiêm vừa định gọi Tào phu nhân, đột nhiên phản ứng lại không thích hợp, ngược lại là Bạch Vân mở miệng trước: "Gọi tôi là Bạch Vân đi."

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ