Chương 75: Xác chết trôi dưới nước.

146 7 0
                                    

(nhắc nhở: Phía dưới có miêu thả thi thể, hình ảnh khả năng có chút kinh dị, xin đừng ăn uống trong khi đọc.. )

Thi thể nằm ngửa mặt hướng lên trên, dưới ánh đèn pin chiếu xuống hiện ra một cái đầu lâu trắng bệch...

Chương 75: Xác chết trôi dưới nước.

Ngày 15 tháng 5, nhân viên của tổ trọng án và tổ pháp chứng đi đến phía Nam tập huấn quân sự rốt cục về tới thành phố S. Mà ngày đó, Thẩm Nghiêm dưỡng thương hơn ba tháng rốt cục cũng trở về Cảnh đội...

"Đội trưởng!" Tất cả mọi người vừa vào phòng, nhìn thấy thân ảnh Thẩm Nghiêm, đều không khỏi kinh ngạc

"Đội trưởng, thân thể anh thế nào rồi" Trình Hải Dương hỏi.

"Ừ, sớm đã khoẻ lại rồi, là bởi vì các cậu không ở đây, cho nên tôi mới ở nhà nghỉ ngơi thêm mấy ngày." Thẩm Nghiêm mỉm cười.

"Lúc đó anh bị thương nặng như vậy, nghỉ ngơi thêm mấy ngày cũng là phải." Phương Lễ Nguyên nói: "Công việc này của chúng tôi không thể so với công tác của anh, anh đi làm rồi muốn nghỉ ngơi cũng không được."

"Tôi đã nghỉ ngơi đủ rồi, cậu không biết mỗi ngày ở nhà ăn ăn rồi lại ngủ ngủ, quả thực chán muốn chết."

Lời của Thẩm Nghiêm vừa nói ra, làm cho mọi người cười đùa một trận.

"Đội trưởng, anh nghỉ ngơi ra sao chúng tôi không xen vào, thế nhưng chúng tôi ở phía Nam ngây ngốc một trận, nhưng mà lại không ăn được thức ăn ở đó, ngày hôm nay vừa vặn anh trở về, chúng ta cũng nên ra ngoài chúc mừng một chút."

"Được, vừa vặn làm tiệc tẩy trần cho mọi người, các cậu chọn chỗ đi, tôi mời." Thẩm Nghiêm nói.

"Ôi chao, anh không cần chi tiền đâu, phải là chúng tôi mời anh, chúc mừng anh khỏi bệnh phục chức." Phương Lễ Nguyên nói.

"Không cần, tôi.."

"Được rồi đội trưởng ! Anh không cần cãi chúng tôi nữa, với lại, chúng tôi đi chuyến này, phía trên đã nói sẽ phát tiền thưởng cho chúng tôi." Tần Khải nói xong, quay đầu xem Trình Hải Dương: "À đúng rồi tôi nghe nói gần cục cảnh sát mới mở một nhà hàng cơm Đông Bắc, nếu không đêm nay chúng ta đến..."

Tiếng nói trở nên im bặt, bởi vì tất cả mọi người cảm giác được dưới chân đột nhiên chấn động một chút.

Mọi người hai mặt nhìn nhau, nhất thời không dám xác định mới vừa xảy ra chuyện gì.

Mà ngay lúc này, mặt đất lại chấn động một lần nữa, lúc này tất cả mọi người kịp phản ứng ——

"Động đất! !..."

"Sáng hôm nay vào lúc hơn chín giờ, đại đa số người dân đều cảm thấy mặt đất chấn động rất mạnh, mọi người dồn dập kinh ngạc thốt lên: 'Động đất!', đài dự báo khí tượng thuỷ văn cho biết, sáng hôm nay vào lúc 9 giờ 13 phút, C thị xuất hiện một trận trộng đất, tâm chấn của trận động đất nằm ở một ngôi làng nhỏ ngoại ô thành phố C thị, (vĩ độ Bắc XX độ, kinh độ đông XX độ), cấp độ rung chấn vào khoảng 6,3 độ richter, bởi vì trung tâm động đất chỉ cách thành phố chúng ta 134 km, cho nên chúng ta cảm nhận được rung chấn rõ ràng, có một số ít kiến trúc xuất hiện rung động, có hiện tượng rạn nứt. Thành phố đã ra chỉ thị cho các ban ngành liên quan phải sắp xếp kiểm tra kiến trúc để ngừa xuất hiện nguy hiểm..."

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Where stories live. Discover now