Chương 65: Cho nhau một cơ hội.

210 16 3
                                    

"Thẩm Nghiêm, em nguyện ý cùng tôi thử một lần chứ?"

Chương 65: Cho nhau một cơ hội.

Lý Quang Bắc sau khi từ trong phòng ra ngoài, liền đi tới một căn phòng khác đón Lý Hưng Quốc. Mấy người tổ trọng án ở bên ngoài tiến đến bên cạnh Trình Tấn Tùng, dùng ánh mắt dò hỏi kết quả. Trình Tấn Tùng khẽ gật đầu một cái, ra hiệu để cho Lý Quang Bắc bọn họ rời đi.

Chỉ chốc lát, Lý Quang Bắc giả tạo đỡ Lý Hưng Quốc từ bên trong một căn phòng khác đi ra. Hai người họ liếc mắt nhìn mọi người tổ trọng án, sau đó quay người xuống tầng.

"Tấn ca, anh cứ thả ông ta đi như vậy à?" Trình Hải Dương bất mãn mà nói.

Trình Tấn Tùng cười nói: "Ông ta cũng chỉ là thuê người chụp mấy tấm hình, cậu muốn giữ ông ta có thể giữ được bao lâu? Quan trọng là... Làm cho ông ta sau này không tiếp tục làm phiền chúng ta. Lý Quang Bắc cũng đã đồng ý rồi, các cậu cũng có thể..."

Trình Tấn Tùng nói được nửa câu đột nhiên dừng lại, bởi vì hắn nhìn thấy Thẩm Nghiêm từ trong phòng làm việc đi ra, đang đứng ở phía sau đám người kia nhìn mình. Ánh mắt kia có cảm kích, có cảm động, còn có luyến ái khó có thể che giấu. Trình Tấn Tùng trong lòng âm thầm tự giễu, ánh mắt Thẩm Nghiêm rõ ràng như thế, trước đây tại sao hắn chưa từng để ý tới?

"Đội trưởng" Mấy người khác nhìn thấy Thẩm Nghiêm đi ra, đều đi tới, Trình Hải Dương hỏi: "Thế nào rồi?"

"Tiểu Hạo đã thi xong, Lễ Nguyên đang đưa nó về."

"Vậy thì tốt." Mọi người nghe xong cũng cảm thấy yên lòng.

"Chuyện lần này, cảm ơn mọi người." Thẩm Nghiêm nhìn mấy người bên cạnh, chân thành mà nói.

"Khụ, chuyện này có gì đâu!" Tần Khải cười nói: "Với lại, chúng tôi cũng không làm gì, chủ yếu còn phải cảm ơn Giang Lệ và Tấn ca, là hai người bọn họ tìm được tên thám tử tư kia."

Thẩm Nghiêm nhìn về phía Giang Lệ, Giang Lệ mỉm cười mở miệng: "Tôi chỉ là dựa theo Tấn ca dặn dò, anh có muốn cảm ơn thì cảm ơn Tấn ca ấy."

Thẩm Nghiêm quay đầu, nhìn chăm chú Trình Tấn Tùng, một lúc lâu mới mở miệng ——

"Cảm ơn."

Trình Tấn Tùng nhìn lại, đối với Thẩm Nghiêm lộ ra một nụ cười an tâm.

Chuyện Lý Quang Bắc kết thúc, Trình Tấn Tùng mới thở phào nhẹ nhõm, hắn cầm theo valy hành lý, đem một ít đồ ăn vặt hắn tuỳ tiện mua ở sân bay phân phát cho mọi người, sau đó liền đi theo Thẩm Nghiêm vào phòng làm việc của đối phương.

Thẩm Nghiêm nhìn Trình Tấn Tùng hỏi: "Tại sao anh lại biết chuyện ở đây?"

"Chiều hôm qua Duệ Hằng gọi điện thoại cho tôi, nói chuyện bên này có chút vướng tay chân, vừa vặn tôi cũng không có việc gì liền sớm trở về."

Thẩm Nghiêm nghe vậy, gật gật đầu không có lên tiếng. Từ Australia về đến thành phố S đi máy bay cũng phải mười mấy tiếng đồng hồ, Trình Tấn Tùng chiều hôm qua mới nhận điện thoại, sáng sớm hôm nay đã chạy tới cục cảnh sát, chứng tỏ người này nhận điện thoại xong liền tức tốc lên máy bay. Anh thấy gương mặt Trình Tấn Tùng có chút mệt mỏi, áy náy mà nói: "Thật không tiện, kỳ thực không có việc lớn gì, tôi có thể xử lý."

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Where stories live. Discover now