Chương 40: Báo ứng liên hoàn.

1.2K 82 3
                                    

Hả? Trong lòng Trình Tấn Tùng vẽ cái dấu hỏi —— người này hình như có điểm .. khó chịu đối với hắn?... Hắn ở trong đầu cấp tốc tìm tòi một chút, nhớ không lầm hắn chưa từng quen biết người này thì phải.

Chương 40: Báo ứng liên hoàn.

"Lạc Hải? !"

Lời vừa nói ra, tất cả mọi người trong tổ trọng án đều cả kinh. Trình Hải Dương không nhịn được mở miệng: "Làm sao anh ta biết Lạc Hải? !"

Thẩm Nghiêm nhìn về phía La Đỉnh Hưng, chỉ thấy sắc mặt La Đỉnh Hưng âm trầm, mặc dù có ngoài ý muốn, thế nhưng hiển nhiên cũng không phải là không biết chuyện. Vì vậy Thẩm Nghiêm nói với La Đỉnh Hưng: "La tổng, ông hẳn phải biết đã xảy ra chuyện gì đi?"

La Đỉnh Hưng im lặng một hồi, mới trầm giọng mở miệng: "Chí Cường đã từng nói với tôi, muốn tìm tên thầy bói kia nói chuyện, thế nhưng tôi không biết nó thật sự tìm được."

"Tìm ông ta nói chuyện gì?" Trình Hải Dương mang theo trào phúng hỏi: "Đàm luận phí cấm khẩu sao?"

La Đỉnh Hưng lạnh lùng giương mắt, còn không đợi lão mở miệng, Thẩm Nghiêm đã ngăn ở phía trước Trình Hải Dương, anh tiếp tục đặt câu hỏi với thư ký: "La Chí Cường cùng Lạc Hải nói chuyện gì?"

Thư ký vừa thấy phản ứng những người này cũng biết mình đại khái nói lời không nên nói, mà giờ khắc này muốn câm miệng cũng đã chậm, không thể làm gì khác hơn là kiên trì tiếp tục nói: "Cụ thể tôi không rõ lắm. La quản lý chỉ là bảo tôi tra ra địa chỉ của ông thầy tướng số gần đây luôn rêu rao bịa đặt nói xấu công ty chúng tôi, nói muốn cùng ông ta đàm luận một chút chuyện, để cho ông ta không được tiếp tục vấy bẩn công ty chúng tôi. Ngày hôm qua tôi tra được địa chỉ, trưa hôm nay La Tổng liền để tôi mang anh ấy đi gặp ông thầy bói kia. Thế nhưng La tổng chỉ đi vào một mình, cũng không bảo tôi theo cùng... Cho nên, tôi cũng không biết bọn họ cụ thể nói chuyện  gì..."

"Anh nghe được bọn họ đã xảy ra cãi vã ?" Thẩm Nghiêm nói.

"Đúng..." Thư ký nói tới chỗ này, lại có điểm sợ hãi nhìn La Đỉnh Hưng liếc mắt một cái, sau đó lại mở miệng: "Bọn họ nói chuyện một trận, tôi liền nghe đến bên trong truyền đến ầm một tiếng, sau đó là âm thanh đồ vật rơi xuống đất, tôi mới vừa muốn nhìn một chút bên trong đến cùng xảy ra chuyện gì, liền nhìn thấy La quản lý nổi giận đùng đùng rời đi, tôi nhìn vào trong nhà, bàn trong phòng đều bị lật ngược... La quản lý chỉ vào ông thầy tướng số kia lớn tiếng nói 'Đừng rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt', ông thầy tướng số kia cười lạnh một tiếng, nói câu 'Từ hôm nay trở đi cẩn thận một chút', giám đốc vừa nghe càng tức giận hơn, nói 'Tôi còn sợ mấy cái nguyền rủa bịp bợm của ông sao? Có bản lĩnh ông nguyền rủa tôi chết đi...' Tôi thấy La quản lý tức giận không nhẹ, vội vã đi qua khuyên anh ấy một chút, sau đó liền lôi kéo anh ấy rời đi... Giám đốc đại khái bởi vì chuyện này rất không cao hứng, liền nói với tôi không trở về công ty, bảo tôi đưa anh ấy về nhà..."

Vợ của Chí Cường tựa hồ cũng không biết nội tình, nghe đến thư ký nói như vậy, nhất thời nổi trận lôi đình, cô ta nói với Thẩm Nghiêm, "Đồng chí cảnh sát, nhất định là ông thầy tướng số kia! Nhất định là ông ta lòng mang ý xấu, mới phóng hoả nhà chúng tôi! Các anh nhanh bắt ông ta đi! Đi bắt ông ta đi!"

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.حيث تعيش القصص. اكتشف الآن