Chương 68: Hậu chiêu của hung thủ

123 11 0
                                    

"Tôi thật hối hận không sớm đi cùng với em."

Chương 68: Hậu chiêu của hung thủ

Ngày thứ hai, Thẩm Nghiêm liền dẫn người đi quê nhà Quách Chí Thành. Nhưng mà hai vợ chồng Quách Chí Thành cũng không ở nhà. Mấy người hỏi thôn dân gần đó mới biết, hai ngày trước Vương Tuyết Mai đã trở lại một chuyến, sau đó lại trở về thành phố S.

"Tuyết Mai trở về là lấy đồ vật, nói là chồng cô ấy bị bệnh." Một vị hàng xóm chừng 40 tuổi, nói với mấy người: "Ai, thật đáng thương, cậu nói xem không dễ dàng nuôi con lớn, đột nhiên lại mất con. Nhóm cảnh sát kia đến bây giờ vẫn chưa bắt được kẻ giết người, hai người bọn họ có thể không vội vã sao? Ngày đó Tuyết Mai trở về nói lão Quách nằm viện, cô ấy trở về lấy ít đồ, dự định ở trong thành phố làm việc vặt kiếm chút tiền, một bên chăm sóc chồng cô ấy, một bên tiếp tục điều tra chuyện của con trai. Ai, cậu nói xem bọn họ có đáng thương không..."

Mấy người vừa nghe không khỏi giật mình: Quách Chí Thành nằm viện?

Thẩm Nghiêm hỏi: "Bà có biết ông ấy nằm viện nào hay không?"

"Hình như tôi nghe Tuyết Mai nói bệnh viện nhân dân 3... ừ, đúng, chính là viện 3."

"Được, cảm ơn." Thẩm Nghiêm nói xong, quay người nói với mấy người: "Đi, đi tơi viện 3."

Vì vậy, mấy người lập tức lái xe chạy gấp rút về  thành phố, thẳng đến bệnh viện nhân dân 3, kết quả, quả nhiên ở quầy tiếp tân của bệnh viện tìm được tên Quách Chí Thành.

"Xin hỏi, ông ta nhập viện khi nào?"

"Ông ta vào viện ngày 18." Bác sĩ phụ trách  tiếp nhận bệnh nhân nội trú trả lời: "Bệnh nhân này bị lao phổi tương đối nghiêm trọng, gần đây lại chịu đả kích nghiêm trọng cuộc sống, cho nên bệnh tình càng trở nên nghiêm trọng. Thời điểm vừa tới bệnh viện chúng tôi, người bệnh sốt cao ho ra máu, tình huống rất khẩn cấp, trải qua mấy ngày dùng thuốc, bệnh tình mới có giảm bớt."

"Ngày 18?" Mấy người vừa nghe chính là chau mày. Thẩm Nghiêm hỏi: "Khoảng mấy giờ?"

"Tôi xem một chút... À, hẳn là buổi chiều 3 giờ mới làm thủ tục nhập viện."

"3 giờ? Vậy xin hỏi đêm đó ông ấy có từng ra khỏi bệnh viện không?"

"Không có. Lúc đó người bệnh đến sốt cao, còn ho ra máu, buổi tối chúng tôi còn phải tiến hành cấp cứu, ông ấy tuyệt đối không thể đi ra ngoài được."

Mấy người liếc mắt nhìn nhau. Thẩm Nghiêm tiếp tục hỏi: "Vậy xin hỏi, buổi trưa ngày hôm trước, ông ấy có ở bệnh viện không?"

"Buổi trưa ngày hôm trước? Đương nhiên có."

Trình Hải Dương chưa từ bỏ ý định mà tiếp tục hỏi: "Bác sĩ chắc chắn chứ?"

Bác sĩ nghiêm túc gật đầu: "Tôi xác định. Ngày đó là tôi trực ban, buổi trưa tôi có đi qua kiểm tra, ông ấy khẳng định ở bệnh viện."

"Được, cảm ơn bác sĩ."

Bác sĩ rời đi, mấy người đều tiến đến bên người Thẩm Nghiêm, Trình Hải Dương hỏi: "Đội trưởng, lẽ nào Quách Chí Thành này không phải hung thủ giết người?"

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Where stories live. Discover now