Chương 39: Bị thương nghiêm trọng.

1.2K 80 0
                                    

"Là... Cái người... gọi Lạc Hải kia..."

Chương 39: Bị thương nghiêm trọng.

Trong lúc người của tổ trọng án chạy tới hiện trường hoả hoạn, trong toà nhà cơ hồ người đông như mắc cửi. Nhà của La Chí Cường nằm ở tầng 20, sau khi hoả hoạn xảy ra, cư dân trong toà nhà đều chạy thoát thân, không ít người bị thương tổn. Thẩm Nghiêm tìm tới đội viên đội phòng cháy chữa cháy tìm hiểu một chút tình huống, hỏa hoạn hẳn là xuất phát từ tầng cao nhất —— cũng chính là bắt nguồn tại nhà của La Chí Cường, hơn nữa thời gian xảy ra hoả hoạn chính là vào giờ cơm tối. Mọi người đúng lúc chạy đi, cho nên tình huống thương vong dưới lầu không nghiêm trọng lắm. Trước mắt chỉ có một mình La Chí Cường trọng thương, bây giờ còn đang bên trong phòng cấp cứu.

Thẩm Nghiêm mang người đi tới ngoài phòng cấp cứu, chỉ thấy La Đỉnh Hưng đã chạy tới, ông ta đang lớn tiếng mà răn dạy một người giống như trợ lý.

"Tại sao cô ta còn chưa tới? ! Chồng mình xảy ra chuyện lớn như vậy, cô ta không thấy sốt ruột một chút nào sao!"

"Tôi đã gọi điện thoại, " Người trợ lý liên tục trả lời: "Cô ấy nói lập tức tới ngay, lập tức tới ngay."

La Đỉnh Hưng nặng nề hừ lạnh một tiếng, xoay người lại, vừa ngẩng đầu, mới nhìn đến Thẩm Nghiêm dẫn người đến.

"Đội trưởng Thẩm?" Trong mắt La Đỉnh Hưng loé ra một ít bất ngờ, lão ta nghiêm mặt hỏi: "Tại sao các anh lại tới đây."

"Chúng tôi nghe nói nhà của con trai ông bị cháy, cho nên tới xem một chút."

Nghe đến Thẩm Nghiêm nói như vậy, La Đỉnh Hưng nhíu nhíu mày, lão còn chưa mở miệng, liền nghe thấy một loạt tiếng bước chân, chỉ thấy hai người đi tới, bên trái là một người trẻ tuổi, cậu ta mặc trên người áo sơ mi len đơn bạc, trên mặt bị dính vết đen, nhìn qua có chút chật vật; trên áo và trên quần của cậu ta có vết tích bị lửa thiêu, trên tay phải quấn lấy băng gạc, xem bộ dáng là mới vừa băng bó cẩn thận. Thẩm Nghiêm liếc mắt một cái liền nhận ra, đây là người thanh niên lần trước đã gặp bên ngoài văn phòng của La Đỉnh Hưng, mà người đi bên cạnh cậu ta, chính là Khương Kiến Đông.

Thẩm Nghiêm không nghĩ tới Khương Kiến Đông cũng sẽ theo tới, nhìn thấy hắn anh hơi có chút bất ngờ. Khương Kiến một tay đỡ lấy La Chí Nguyên, giương mắt nhìn thấy Thẩm Nghiêm cũng ngẩn ra, nhưng hắn rất nhanh liền chuyển thành bình thường, không nói gì, chỉ hơi đối với Thẩm Nghiêm gật đầu.

La Đỉnh Hưng nhìn thấy hai người xuất hiện, đi qua hai bước, hỏi: "Chí Nguyên, con sao rồi?"

"Không có gì, bác sĩ nói tay của con chỉ là chịu lực quá mạnh, bị trật xương. Bôi thuốc nghỉ ngơi mấy ngày là không sao." La Chí Nguyên nói.

"Lần này con là mạng lớn." Một bên Khương Kiến Đông nhìn La Chí Nguyên nói: "Mắt thấy hỏa hoạn phát sinh còn dám chạy vào bên trong, nếu không phải lính cứu hoả đúng lúc tìm tới, chỉ e sợ cả con đều sẽ gặp nguy hiểm."

La Chí Nguyên cười cười, không có mở miệng. La Đỉnh Hưng nhưng là một tay đặt ở trên vai La Chí Nguyên, nửa ngày không nói gì, ánh mắt kia tràn đầy cảm động cùng nghĩ mà sợ. La Chí Nguyên mỉm cười nhìn cha mình, sau đó liếc mắt nhìn phòng giải phẫu, mở miệng hỏi: "Giải phẫu thế nào rồi?"

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Where stories live. Discover now