Chương 51: Phân tích tình hình vụ án.

1.2K 71 2
                                    

Mà hắn không biết là, ngay sau khi hắn rời đi, Thẩm Nghiêm trong phòng ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm bóng lưng hắn, nhìn rất lâu... rất lâu...

Chương 51: Phân tích tình hình vụ án.

Thẩm Nghiêm vừa về tới cục cảnh sát, liền bị cục trưởng gọi vào văn phòng. Sau khi Thẩm Nghiêm vào cửa Vương trưởng liền hỏi: "Tên khốn kia lại gây án?"

Thẩm Nghiêm gật gật đầu: "Người bị hại tử vong tại chỗ."

Nghe thấy Thẩm Nghiêm trả lời, Vương trưởng lần thứ hai nhíu mày. Hung thủ không đến hơn nửa tháng đã gây ra năm vụ án mạng, người bị hại 4 người chết 1 người bị thương, thủ đoạn của hung thủ rất tàn nhẫn, tần suất gây án cao, làm cho tất cả cảnh sát đều đau đầu. Vương trưởng suy nghĩ một phút chốc ngẩng đầu nhìn Thẩm Nghiêm: "Có người nhìn thấy hung thủ hay không?"

"Hung thủ vẫn chọn khu vực không có camera an ninh theo dõi, chúng tôi ở xung quanh hỏi một vòng, chỉ có một cụ ông nhớ tới, hình như ông ấy có nhìn thấy một người đàn ông xa lạ, thế nhưng ông ấy chỉ nhớ rõ người đàn ông kia vóc người tầm trung, mặc áo khoác đen đội mũ, không đưa ra được nhiều đầu mối hữu dụng."

Vương trưởng nghe, vốn là lông mày đã nhăn lại giờ càng nhíu chặt hơn, ông hỏi Thẩm Nghiêm: "Các cậu cho đến bây giờ có tiến triển gì không?"

"Kết hợp với lời giải thích của người chứng kiến mấy vụ án trước, chúng tôi bây giờ có thể cơ bản xác định chính là, hung thủ là một người đàn ông vóc người tầm trung, tuổi chừng 30 đến 40 tuổi, hắn hành động rất cẩn thận, chuyên hành động ở tiểu khu cũ kỹ hoặc là đoạn đường vắng người, hơn nữa sau khi tập kích thì cướp đồ vật bỏ chạy, thời gian gây án rất ngắn. Chúng tôi dựa vào vị trí hung thủ hành hung phán đoán, hắn hẳn là khá quen thuộc khu vực thành Đông. Trước mắt chúng tôi đang nghĩ cách sắp xếp kiểm tra kẻ tình nghi phù hợp với điều kiện. Hiện tại khó khăn lớn nhất trước là, chúng tôi đã hỏi qua người bị hại còn sống, thế nhưng không có cách nào lấy được manh mối trực tiếp liên quan đến hung thủ, cho nên thời gian điều tra tương đối chậm. Thế nhưng Vương trưởng ngài yên tâm, chúng tôi nhất định sẽ toàn lực ứng phó, mau chóng phá án."

Vương trưởng gật gật đầu: "Thẩm Nghiêm, cậu cũng biết, hiện tại toàn bộ xã hội đều cực kỳ để ý vụ án này, một ngày không bắt được hung thủ, chúng ta cũng không được ngủ yên. Rất nhiều người đều nói với tôi, hiện tại rất nhiều dân chúng không dám ra khỏi nhà một mình... với lại cũng sắp hết năm rồi, cũng không thể để dân chúng sống trong lo lắng mãi được. Thị trưởng ngày hôm nay còn điện thoại hỏi tôi, hỏi thăm tiến triển vụ án lần này. Vụ án này từ trên xuống dưới tất cả mọi người đều cực kì để ý, các cậu phải nghĩ hết tất cả biện pháp, phát động tất cả sức mạnh, cần phải mau chóng phá án!"

"Rõ!" Thẩm Nghiêm trả lời ngay, trên gương mặt mang theo kiên nghị nghiêm túc.

Vương trưởng gật gật đầu.

Thẩm Nghiêm đứng lên: "Vương trưởng, nếu như không có việc gì, tôi đi ra ngoài trước."

Vương trưởng cũng cùng đứng lên, ông đi tới bên cạnh Thẩm Nghiêm, cùng anh đồng thời đi tới cửa, vừa đi vừa nói: "Tiểu Thẩm a, tôi biết vụ án này rất vướng tay chân, tôi cũng biết các cậu gần đây rất khổ cực. Có khó khăn gì cứ đến tìm tôi, cần người hay vật chất gì trực tiếp mở miệng, tôi sẽ để cho toàn bộ bộ ngành phối hợp với các cậu."

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Where stories live. Discover now