Chương 24: Phát hiện bất ngờ.

1.2K 93 4
                                    

Mọi người khiếp sợ —— là Thẩm Nghiêm! !

Chương 24: Phát hiện bất ngờ.

Ngày thứ hai, người của tổ trọng án đem trọng tâm điều tra tập trung vào mối quan hệ của Phiền Chi Tự, lần thứ hai bọn họ tìm mấy bạn học và bạn cùng phòng có quan hệ tương đối tốt với Phiền Chi Tự, tiến hành điều tra dò hỏi. Kết quả thật sự có phát hiện —— một người bạn tốt của Phiền Chi Tự nhớ ra, Phiền Chi Tự thật sự đã từng cùng một người xảy ra tranh cãi nghiêm trọng.

"Đó là chuyện của một năm trước. Một năm trước nhà trường có tổ chức đại hội thể thao, khoa chúng tôi có đăng ký tranh tài bơi lội, lúc đó ban ba có một nam sinh tên gọi Vương Nãi Tân, hắn cùng Chi Tự đều tham gia hạng mục 100 mét bơi tự do nam, thế nhưng khác đội. Sau đó hai người đều đạt được thành tích, thế nhưng thành tích của Vương Nãi Tân thấp hơn Chi Tự, kết quả Vương Lão Tân nói là thầy giáo tính giờ ăn gian, tăng thêm cho hắn mấy giây đồng hồ... Cảnh sát, các anh cũng biết, loại thi đấu tính giờ trong đại học làm sao chuẩn xác bằng hội thể thao toàn quốc được, mà Vương Nãi Tân lúc đó không tha thứ, nhất định phải cùng Chi Tự thi đấu lại một lần, còn lôi kéo Chi Tự không cho cậu ấy đi. Sau đó trọng tài chính ở đó phán định thành tích của Chi Tự tốt hơn. Lúc đó Vương Nãi Tân tức giận đến mức, thiếu chút nữa động tay động chân với trọng tài."

"Chỉ vì thành tích thi đấu kém một chút mà gây sự sao?" Phương Lễ Nguyên hỏi.

"Ừm. Sau đó chúng tôi mới biết, điều kiện gia đình Vương Nãi Tân không tốt, nếu như tham dự hội thao đạt thành tích sẽ nhận được học bổng, cho nên hắn mới tích cực như vậy."

"Ừ, " Phương Lễ Nguyên lý giải mà gật gật đầu: "Đây chính là toàn bộ quá trình gây ra mâu thuẫn của hai người."

"Càng khó giải thích được là chuyện phía sau. Chi Tự người này, tương đối thích lãng mạn, lần tranh tài bơi lội kia, cậu ấy cuối cùng lấy được giải bạc. Kết quả  thời điểm trao giải lấy được huy chương liền trực tiếp vọt tới chỗ Đào Giai Thiến đeo vào trên cổ cô ấy, để cho Đào Giai Thiến đáp ứng làm bạn gái của cậu ấy. Lúc đó hiện trường một trận rít gào, Đào Giai Thiến đều bị cảm động đến khóc, đáp ứng tại chỗ. Việc làm này của Chi Tự lúc đó đặc biệt náo động, đoạt luôn danh tiếng của quán quân... Kết quả không nghĩ tới ngày thứ hai Vương Nãi Tân lại tìm đến Chi Tự náo loạn, nói Chi Tự đoạt đi người hắn thích. Chúng tôi khi đó mới biết thì ra tên kia cũng yêu thích Đào Giai Thiến. Lúc đó đoàn người đều trợn tròn mắt, bởi vì gia hỏa này căn bản đều không nói chuyện nhiều với Đào Giai Thiến, Đào Giai Thiến đối với hắn hoàn toàn cũng không ấn tượng. Vương Nãi Tân lúc đó nói Phiền Chi Tự trước tiên là cố ý mua chuộc thầy giáo đạt được tư cách tranh tài, sau đó lợi dụng cơ hội đoạt giải này để tỏ tình trước mặt mọi người, khiến Đào Giai Thiến không có cách nào từ chối..." Nói đến đây, sinh viên kia cũng không nhịn cười được một chút: "Kỳ thực đoàn người chúng tôi đều biết, Chi Tự cùng Đào Giai Thiến đã sớm có ý với đối phương rồi, Chi Tự chỉ là tìm được thời điểm thích hợp mới mở miệng nói ra. Sau đó giáo viên phụ đạo tìm Vương Nãi Tân nói chuyện mấy lần, việc này mới coi như bỏ qua. Thế nhưng sau vụ kia chúng tôi đều cảm thấy Vương Nãi Tân người này có điểm cố chấp, cho nên cũng không tiếp xúc nhiều với cậu ta nữa."

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ