Chương 49: Chọc thủng.

1.1K 80 15
                                    

"Tôi yêu anh ấy, chuyện này, cả đời tôi sẽ không nói ra."

Chương 49: Chọc thủng.

La Đỉnh Hưng nhìn bức ảnh cô bé trước mắt, chấn kinh đến quên mất ngôn ngữ.

"Nhận thức một chút Chí Nhã đi, cha đại khái còn chưa từng gặp em ấy, cha xem, dung mạo của em ấy đẹp đẽ cỡ nào..."

La Đỉnh Hưng nhìn bức ảnh hơi ố vàng, trong hình, La Chí Nguyên thân mật ôm một cô gái, biểu tình của hai người rất là ngọt ngào. Cô bé kia có gương mặt rất giống với La Chí Nguyên... không, không phải, cô ấy giống La Đỉnh Hưng hơn, đặc biệt là thời điểm cười lên, khoé miệng kia quả thật giống La Đỉnh Hưng y như đúc.

"Chuyện này... Con..."

"Đúng, cô ấy chính là Ngô Chí Nhã, là bạn gái của tôi, mọi người đều nói dung mạo của hai chúng tôi rất giống nhau, bọn họ nói đây chính là tướng phu thê, chúng tôi  vẫn cho đây là một loại duyên phận," Nói tới chỗ này, cảm xúc của La Chí Nguyên bắt đầu thay đổi đến kích động: "Mãi đến có một ngày, La Chí Cường đem một tờ giám định ADN ném cho tôi, nói cho tôi Chí Nhã là con gái của cha, là em gái của tôi! !"

"Cái gì?..." La Đỉnh Hưng khiếp sợ cơ hồ tắt tiếng: "Cô bé ấy là..."

"Không sai! Chí Nhã là con gái của cha! Là đứa con gái cha cùng người phụ nữ khác sinh ra! Cha hoa tâm khắp nơi, để người ta mang thai con mình mà không biết, mặc cho cô ấy lưu lạc ở bên ngoài!" La Chí Nguyên cơ hồ rơi vào điên cuồng: "Mà tôi, tôi lại yêu trúng em gái ruột của mình..."

La Đỉnh Hưng nhìn hai người trong bức ảnh, lại nhìn La Chí Nguyên rống to bên cạnh bia mộ, trong lòng trăm mối ngổn ngang.

La Chí Nguyên rống lên hai tiếng, lại đột nhiên nở nụ cười: "La Chí Cường tên khốn nạn kia còn lấy chuyện này ra uy hiếp tôi, muốn tôi không được thừa kế tài sản của La gia, bằng không anh ta liền đem chuyện chúng tôi là hai anh em ruột nói cho Chí Nhã, anh ta căn bản không biết, tôi chưa bao giờ hi vọng bản thân là người của La gia..."

"Tôi đáp ứng anh ta, sau đó nhẫn tâm cùng Chí Nhã chia tay, đi nước Mỹ... Qua nhiều năm như vậy, tôi không dám trở về, không dám nghe dù chỉ một chút tin tức liên quan tới Chí Nhã, tôi nghĩ, chỉ cần cô ấy không biết chuyện năm đó, vẫn luôn không nhìn thấy tôi, chung quy sẽ quên tôi, bắt đầu cuộc sống mới... Thế nhưng mãi đến tận một năm trước mẹ tôi qua đời, thời điểm đó mới biết, sau khi tôi xuất ngoại không lâu, Chí Nhã đã sớm tự sát!!" Nói tới chỗ này, hai mắt La Chí Nguyên đỏ bừng gào thét: "Tất cả những thứ này đều do La Chí Cường tên khốn kia! Còn có cha! !"

Nhìn La Chí Nguyên cực kỳ thống khổ, trong lòng La Đỉnh Hưng chung quy nổi lên một tia hổ thẹn cùng đau lòng, lão chậm rãi mở miệng: "Chí Nguyên... Cha..."

"Cha không cần nói, " La Chí Nguyên ngắt lời lão, mang trên mặt một loại tuyệt vọng đến hờ hững: "Không phải là tiền? A, nếu không phải là bởi vì tiền, cha cũng sẽ không chơi gái khắp nơi, La Chí Cường cũng sẽ không điều tra tôi uy hiếp tôi... Tất cả các người đều đáng chết, đều đáng chết..."

La Chí Nguyên nói xong lần thứ hai cầm lên con dao trên tay, La Đỉnh Hưng vừa thấy, lập tức trở nên khẩn trương.

"Chí Nguyên, con..."

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ