Chương 56: Anh em.

656 47 1
                                    

Một khắc kia, Thẩm Nghiêm cảm giác thật ấm áp rất hạnh phúc, coi như đời này không có người yêu làm bạn, ít nhất anh có thể xác định, tương lai sẽ không còn cô độc như trước nữa.

Chương 56: Anh em.

Lưu Nhất Oa là một nhà hàng ăn uống rất nổi danh ở thành phố S, chủ yếu kinh doanh món lẩu, thịt bò, gân bò, sườn bò, cho vào trong nồi, thêm vào gia vị, hầm nhỏ lửa đến khi thịt mềm, rất thích hợp ăn vào mùa đông. Bên trong cục cảnh sát đa số đều là đàn ông, bọn họ giống như động vật ăn thịt, tới chỗ như thế ăn, là nơi thích hợp nhất. Lần này ngoại trừ tổ trọng án, tổ pháp chứng, pháp y, còn có không ít cảnh viên tổ khác tham dự phá án, quãng thời gian trước mọi người cùng nhau kề vai chiến đấu, cũng không ít mệt mỏi. Hiện tại phá được án, tự nhiên cần phải khao thưởng toàn thể một chút. Mọi người chọn môt căn phòng lớn, ngồi vây quanh, nhiệt nhiệt nháo nháo mà bắt đầu ăn.

"Ôi chao tôi nói, lần này tên khốn này thực sự là khó bắt, mấy năm rồi tôi chưa đụng phải vụ án vướng tay chân như thế." Trình Hải Dương vừa ăn vừa cảm khái.

Tần Khải vừa nghe vừa cười, phun tào Trình Hải Dương: "Ôi chao tôi nói này, cậu mới tiến vào Cảnh đội mấy năm? Đừng làm như cậu đã phá rất nhiều vụ án vướng tay vướng chân được không?"

Lời vừa nói ra, người một bàn đều bật cười. Trình Hải Dương bất mãn mà cãi lại: "Thế thì sao!Tuy rằng tôi vào tổ trọng án chưa lâu, thế nhưng dù sao cũng nghe nói qua? Không tin anh hỏi đội trưởng, đội trưởng anh nói xem, tên hung thủ lần này có phải khó bắt hay không?"

Thẩm Nghiêm gật gật đầu: "Đúng không dễ dàng, tôi làm cảnh sát nhiều năm như vậy, nhức đầu nhất chính là loại vụ án tùy cơ giết người này. Hung thủ có hành vi trả thù xã hội giết người không có mục tiêu cố định, chờ được cơ hội liền xuống tay, tốc độ gây án nhanh, hơn nữa không dễ dàng xác định mục tiêu, phá án và bắt giam xác thực không dễ dàng."

"Nói đến, chúng ta lần này thật sự phải cảm ơn cô gái Trương Mỹ Vi kia, " Phương Lễ Nguyên nói: "Nếu không phải cô ấy cung cấp manh mối quan trọng cho chúng ta, khả năng chúng ta thật không có cách nào xác định hung thủ nhanh như vậy."

Nghe đến Phương Lễ Nguyên nói lời này, Tần Khải đột nhiên "Xì xì" một tiếng bật cười, hắn nhìn Phương Lễ Nguyên, bát quái mà nói: "Ôi chao, Lễ Nguyên, đây là lần thứ ba tôi nghe anh nói về cô gái này rồi, anh có phải là có hứng thú với người ta không?"

Mọi người một trận cười vang, Trình Tấn Tùng lén lút bát quái từ trước đến giờ, nghe đến tin tức này, lập tức hỏi tới: "Thật a? Ôi chao Lễ Nguyên, cô gái kia dáng dấp ra sao?"

Phương Lễ Nguyên vội vàng hướng Trình Tấn Tùng nói: "Tấn ca, anh đừng nghe Tần Khải nói mò."

"Cái gì nói mò? Tất cả tổ viên tổ chúng ta có thể làm chứng cho tôi!" Tần Khải nhìn chung quanh một vòng, trên bàn tất cả mấy người tổ trọng án đều cười gật đầu.

"Đến đến đến, Tần Khải, nói một chút coi, cô gái kia dáng dấp ra sao ?" Trình Tấn Tùng tiếp tục phát huy tinh thần bát quái.

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Where stories live. Discover now