Chương 16: Lúng túng.

1.8K 108 3
                                    

Thẩm Nghiêm gật gật đầu, nhìn lại Trình Tấn Tùng trong ánh mắt mang theo một chút cảm kích. Trình Tấn Tùng hiểu rõ mỉm cười, vỗ nhẹ phía sau lưng Thẩm Nghiêm một chút: "Đi thôi."

Chương 16: Lúng túng.

Mấy người lập tức cùng Trình Hải Dương đi đến phòng bếp tầng một. Bởi vì là hệ thống biệt thự độc lập, cho nên nhà bếp cũng rất lớn, một bộ tủ bát màu trắng, trên bàn ăn sạch sành sanh, quét mắt một cái liền biết, chỗ này cơ hồ chưa từng dùng tới.

Nhưng mà rất nhanh, sự chú ý của tất cả mọi người đều tập trung vào cửa tủ phía dưới bếp gas.

Trình Hải Dương mở miệng: "Lúc tôi tiến vào đây, nơi này chính là bộ dạng này. Các anh tới xem đi."

Mấy người đi tới, chỉ thấy bên trong cửa tủ là bình gas, nhưng mà làm cho tất cả mọi người đều cau mày chính là, van gas đã bị tháo ra, dây nối bình gas lại bị ném xuống đất!!

"Xem ra, hung thủ chính là dùng cách này để lấy khí độc." Trình Tấn Tùng mở miệng.

Lý Gia Vũ lập tức cầm băng dính bắt đầu ở trên van gas và dây nối lấy dấu vân tay.

Sau khi lấy xong chứng cứ, tất cả mọi người rời đi nhà bếp, đi đến tiền sảnh lầu một. Lúc này Tần Khải cũng từ bên ngoài trở về, một mặt bất mãn mà bất đắc dĩ báo cáo: "Đội trưởng, người phụ trách đã đến, ông ta nói không có băng ghi hình ngày hôm đó."

"Cái gì?" Mấy người đồng thời hỏi. Thẩm Nghiêm cau mày: "Xảy ra chuyện gì?"

"Quản lý nói là không có kinh phí." Nói đến lý do này, Tần Khải cũng không khỏi bĩu môi: "Người phụ trách kia nói, tiểu khu này hiện tại rất ít người vào ở, rất nhiều người căn bản cũng không ở đây, cho nên bọn họ không giao phí bất động sản, công ty phụ trách không có tiền, cho nên cũng không có điều kiện để tu sửa vật chất. Đèn đường quanh tiểu khu hỏng vài cái, mấy cái camera cũng có mấy cái không sử dụng được, thế nhưng chính là không có tiền sửa. Ông lão trông cửa nói cho tôi, bởi vì tiểu khu không thu được phí bất động sản, không có cách nào trả lương cho bảo vệ, trong tiểu khu này chỉ có hai ba bảo vệ, vẫn chỉ đi làm ban ngày. Buổi tối chỉ có một ông lão trông cửa. Ông lão trông cửa vừa nãy nói với tôi, quản lý tiểu khu bên kia đã thiếu nợ ông ấy hai tháng tiền lương." Tần Khải bất đắc dĩ nhún nhún vai.

"Không phải chứ? Thê thảm như vậy?" Trình Hải Dương bĩu môi: "Người ở đây không phải đều là người có tiền sao? Còn không trả phí bật động sản?"

"Cậu không biết càng là người có tiền càng keo kiệt à?" Tần Khải trả lời Trình Hải Dương, quay đầu tiếp tục nói với Thẩm Nghiêm: "Tôi đã để người phụ trách đem mấy cái camera còn dùng được đưa cho chúng ta, nhìn xem có thể hữu dụng không."

Thẩm Nghiêm gật gật đầu, giương mắt liếc mắt nhìn về phía cửa, vừa nãy khi anh đi vào liền chú ý tới, biệt thự này nằm ở phía Tây tiểu khu, vị trí tương đối hẻo lánh, lúc thường phỏng chừng rất ít  có người đi qua nơi này. Nếu như camera theo dõi bị hỏng, muốn biết trong lúc vụ án xảy ra có người nào đi qua đây không thì càng khó khăn.

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Where stories live. Discover now