Chương 2: Tình cờ gặp gỡ.

3K 194 21
                                    

Trong lúc Thẩm Nghiêm muốn làm như không có chuyện gì thu tay trở lại, người đàn ông đối diện lại đưa tay ra, phảng phất giống như nhìn thấy được, tay hắn chuẩn xác nắm lấy tay Thẩm Nghiêm.

Chương 2: Tình cờ gặp gỡ.

Sáng sớm ngày thứ hai, bên trong tổ trọng án đã bận đến bận đi.

"Tra được rồi, người chết tên Lý Ngọc Trung, 45 tuổi, nghề nghiệp là giáo sư đại học y. Phương Lễ Nguyên đi vào văn phòng, cầm theo tập hồ sơ báo cáo.

"A! Tôi nhớ ra rồi!" Tần Khải đột nhiên kêu lên, hắn chạy về phía trước bàn làm việc của mình, sau đó vỗ tay một cái: "Quả nhiên là ông ta!"

"Là ai?" Mọi người tò mò đến gần.

Tần Khải chuyển qua màn hình máy vi tính, phía trên hiển thị một tờ báo được đăng vào hai ngày trước, vị trí chính giữa là một tin tức rất bắt mắt ( Công bố kết quả bình chọn giải thưởng cống hiến y học năm nay, trưởng khoa đại học y giáo sư Lý Ngọc Trung), bên cạnh còn có một tấm hình, đúng là người chết bọn họ phát hiện được.

"Bác sĩ đại học y Lý Ngọc Trung, vẫn luôn tận sức với việc trị liệu bệnh về máu, đặc biệt trên phương diện trị liệu bệnh phorphyrin (rối loạn máu di truyền) đã có được cống hiến rõ rệt, cho nên được hội y học trao tặng giải thưởng, lễ trao giải sẽ được cử hành vào buổi chiều ngày 18 tháng 9..." Trình Hải Dương đọc xong tin tức trên báo mạng, sau đó trợn to hai mắt ngẩng đầu."Đây không phải là ngày nạn nhân chết sao? Cho nên, ông giáo sư này tham gia lễ trao giải xong thì chết?..."

Mấy người khác cũng cau mày. Lý Ngọc Trung chết, đến cùng có liên quan tới giải thưởng ông ta nhận được hay không?

"Không quản như thế nào, trước tiên tìm người nhà của ông ta, hỏi một chút tình huống đi." Thẩm Nguyên ngẩng đầu hỏi Phương Lễ Nguyên: "Đã liên hệ người nhà của nạn nhân chưa?"

"Rồi ạ, vợ của ông ta đang trên đường tới đây."

"Được, chờ bà ấy nhận thi thể xong, mời bà ấy tới đây."

Thẩm Nghiêm chưa nói xong, điện thoại di động của anh liền vang lên. Anh nhận điện thoại, rất nhanh mặt liền biến sắc.

"Tại sao lại như vậy? ! Các người chờ chút, tôi lập tức tới ngay!"

"Làm sao vậy, xảy ra chuyện gì?"

"Một ít chuyện riêng." Thẩm Nghiêm cúp điện thoại, vội vã mà nói với Phương Lễ Nguyên nói: "Tôi có chút chuyện quan trọng nhất định phải đi ra ngoài một chuyến, Lễ Nguyên trước tiên anh tìm người thân của nạn nhân tra hỏi một chút, nhớ tới hỏi rõ ràng!" Sau đó, cũng không đợi Phương Lễ Nguyên trả lời, Thẩm Nghiêm liền vội vã mà chạy ra văn phòng.

"Việc tư, vì việc tư liền đem vụ án vứt cho chúng ta?..." Trình Hải Dương có chút bất mãn nhìn theo bóng lưng Thẩm Nghiêm rời đi, quay đầu trở lại liền oán giận. Hiếm thấy lúc trước cậu còn thay đổi một chút ý nghĩ đối với người này, thế nhưng lần này, Trình Hải Dương liền cảm thấy bản thân nên thận trọng một chút.

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Where stories live. Discover now