Chương 41: Phân tích hiện trường.

1.1K 74 1
                                    

Lời tiên tri của Lạc Hải không có lý do gì đột nhiên xuất hiện ở trong đầu Thẩm Nghiêm, càng khiến trái tim Thẩm Nghiêm chấn động mạnh. Anh ngước mắt nhìn bóng lưng Trình Tấn Tùng, tâm tình, đột nhiên trở nên nặng nề.

Chương 41: Phân tích hiện trường.

Mọi người một đường thăm dò, tới phòng của La Chí Cường. Vừa vào đến trong phòng, tất cả mọi người cũng có thể khẳng định, ngọn lửa bắt nguồn từ nơi này, bởi vì tình huống bị cháy của căn phòng này nghiêm trọng nhất, hết thảy vách tường đều bị thiêu đến đen kịt loang lổ, các loại gia cụ trang trí cũng vì lửa cháy thay đổi hoàn toàn bộ dạng. Trong phòng quả thực bừa bộn khắp nơi.

Trình Tấn Tùng dò xét cả một gian phòng, sau đó nhìn chằm chằm phòng ngủ mở miệng: "Đội trưởng Thẩm, các cậu có bản vẽ căn phòng lúc trước không?"

"Có." Thẩm Nghiêm quay đầu lại, Tần Khải lập tức đưa tới một tờ giấy, đây là ngày hôm qua tổ trọng án cố ý để vợ La Chí Cường nhớ lại nội thất trong phòng.

Trình Tấn Tùng cầm bản vẽ só sánh với tình huống hiện tại của căn phòng: "Cho nên, bên này là giường, nơi này có cái tủ đầu giường..." Mà trước mắt, tất cả đồ đạc làm bằng gỗ cũng đã bị đốt thành than đen.

Trình Tấn Tùng cầm lên đèn bàn đặt ở trên tủ đầu giường nhìn một chút, hỏi Thẩm Nghiêm: "La Chí Cường có hút thuốc không?"

"Có."

Nghe xong câu này, Trình Tấn Tùng không hỏi thêm gì nữa, đứng dậy hướng bên cạnh đi được hai bước, lần này lực chú ý của hắn tập trung vào cái giá bên tường, hắn nhìn cái giá một chút, lại cầm lấy bản vẽ nhìn, quay đầu lại có chút ngoài ý muốn hỏi Thẩm Nghiêm: "La Chí Cường ở bên trong phòng có cái giá đựng rượu."

"Đúng.." Thẩm Nghiêm gật đầu: "Theo vợ hắn nói, La Chí Cường thích uống rượu, cho nên đặc biệt lắp đặt cái giá đựng rượu này, chính là vì bất cứ lúc nào cũng có thể uống một chén."

Trình Tấn Tùng đi tới ngồi xổm bên cạnh cái giá rượu đã bị cháy đen kia, một bên nhìn dưới mặt đất một bên hỏi: "Hắn uống rượu gì?"

Thẩm Nghiêm sững sờ, cái này bọn họ  thật sự chưa từng hỏi. Anh vừa định sai người gọi điện thoại đi hỏi, lại nghe được âm thanh trả lời từ một bên truyền tới: "La quản lý khá là yêu thích uống rượu ngoại, là loại rượu có nồng độ cao, tôi nhớ tới hắn có nói qua nhà hắn có bình rượu Rum, còn có Whisky."

Thẩm Nghiêm quay đầu lại, phát hiện người trả lời là Khương Kiến Đông.

Khương Kiến Đông cũng không có nhìn Thẩm Nghiêm, mà là nhìn Trình Tấn Tùng ngồi xổm bên kia, hai tay hắn đút túi, tựa hồ đang xem Trình Tấn Tùng sẽ phản ứng ra sao.

Nhưng mà, Trình Tấn Tùng cũng không có cái phản ứng gì đặc biệt, hoặc là nói hắn tựa hồ căn bản không có chú ý tới người nói chuyện là ai, lực chú ý của hắn đều tập trung vào trên mặt đất. Chỉ thấy hắn đem một ít tạp vật trên mặt đất đẩy ra, sau đó ở trong đống phế tích trên đất kiếm ra một mảnh kính bể.

Lý Gia Vũ tiến tới, nhìn mảnh pha lê một chút, nói: "Là mảnh vỡ bình rượu."

Trình Tấn Tùng gật gật đầu, ngẩng đầu gọi tổ viên tổ mình: "Tất cả mọi người, lập tức tìm ra mảnh kính bị bể này cho tôi."

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ