Chương 27: Hung thủ xuất hiện.

1.2K 87 2
                                    

"Các cậu có chú ý đến hay không, hung thủ đã từng tỉ mỉ nhìn mặt người bị hại một lúc lâu, nhất định là trên mặt người phụ nữ này có thứ gì khiến cho hắn bỏ đi. Nói không chắc, hung thủ lựa chọn người bị hại, chính là xem mặt của bọn họ."

Chương 27: Hung thủ xuất hiện.

Tuy rằng Thẩm Nghiêm và Trình Tấn Tùng không có nghiên cứu ra điểm chung giữa hai người chết, thế nhưng thông qua cuộc sống sinh hoạt của Phương Mẫn và Phiền Chi Tự, bọn họ có thể xác định, hai người có khả năng gặp hung thủ ở mấy khu vực, bao gồm quảng trường văn hoá, phòng trưng bày mỹ thuật, hành lang trưng bày tranh ảnh. Vì vậy những chỗ này liền trở thành vị trí trọng điểm điều tra của mọi người.

Xế chiều hôm đó, 4 giờ chiều.

"Trình Hải Dương! Các cậu có tra được gì không?" Hứa Nhu dùng di động nhắn tin quấy rầy Trình Hải Dương.

Chỉ chốc lát, Trình Hải Dương trả lời lại: "Đừng nói nữa, chị biết bọn em đang ở đâu không? Học viện mỹ thuật XX! Mẹ nó thì ra gần đây bọn họ đang tổ chức cuộc thi vẽ tranh sơn dầu toàn quốc ở quảng trường văn hoá, bọn họ đang tiếp nhận rất nhiều tác phẩm từ khắp nơi đổ về đây! Rất có thể, tên bệnh nhân tâm thần kia cũng là bởi vì việc này mới bắt đầu giết người!"

"A? Nói như vậy, rất có thể hung thủ sẽ xuất hiện ở quản trường văn hoá? Ôi chao các cậu có đi xem hay không?"

"Đương nhiên có a! Đội trưởng vừa nghe nói tin tức này, liền bảo bọn em tới đây, em nhìn mấy bức tranh sơn dầu này, sắp phát ói ra rồi."

"Kết quả thì sao? Có hay không?"

"Không có, không phát hiện được dù chỉ một bức tranh giống với hiện trường phạm tội. Thầy giáo ở trường mỹ thuật nói với bọn em, tranh sơn dầu cần thời gian làm khô, rất có thể người kia vẫn chưa mang tranh tới đây, thế nhưng đội trưởng và Lễ Nguyên bọn họ, lo lắng hung thủ không hài lòng bức hoạ hiện tại của hắn, khả năng còn muốn giết người."

"Vậy không phải thời gian của mấy cậu rất gấp sao?"

"Đúng a, đội trưởng bảo bọn em xem lại những bức tranh được mang đến, tiếp tục tỉ mỉ sắp xếp kiểm tra một lần. Buổi tối em và Tần Khải còn phải đi quảng trường văn hoá tìm manh mối. Em có việc, trước tiên không nói nữa."

Để điện thoại di động xuống, đôi mắt Hứa Nhu chuyển động, đột nhiên xuất hiện hứng thú. Cô ngẩng đầu nhìn Thẩm Hạo ngồi bàn đối diện một chút: "Ha, Thẩm Hạo! Lát nữa đi quảng trường văn hoá với chị không?"

"Hả?" Thẩm Hạo ngẩng đầu lên, có điểm không rõ vì sao: "Đi làm gì?"

"Đi tìm manh mối thôi! Trình Hải Dương bọn họ nói hung thủ khả năng ở chỗ đó."

Nghe được câu này, Thẩm Hạo nhịn không được cười lên: "Chị Tiểu Nhu, người ta nghe đến hung thủ giết người đều tránh không kịp, chị làm sao nghe thấy hung thủ xuất hiện lại muốn đi tìm hắn vậy?"

"Khụ, chúng ta không nói là tới tìm hung thủ, chúng ta chỉ là đi xem một chút. Trình Hải Dương cùng Tần Khải cũng không hiểu vẽ vời, chúng ta đi, nói không chắc có thể từ góc độ chuyên nghiệp phát hiện được vấn đề a."

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ