Chương 28: Đáp án.

1.3K 106 14
                                    

Trình Tấn Tùng nhớ lại một chút, buổi sáng sớm hôm đó, hắn đã từng gọi Thẩm Hạo vào phòng, mạnh mẽ phê bình một trận... Nghĩ tới đây hắn bật cười, xem ra, đứa nhỏ này còn có thể cứu.

Chương 28: Đáp án.

Thời điểm bốn người chạy vội tới quảng trường, đã là buổi tối hơn chín giờ. Lúc này sắc trời đã tối đen từ lâu, mà bốn phía quảng trường đèn rất sáng, chiếu sáng rực nơi này giống như đang vào ban ngày. Trên quảng trường rộn rộn ràng ràng, tản bộ, nhảy dây, khiêu vũ, vẽ vời, đủ loại kiểu dáng, mọi người đều đang tiến hành hoạt động của mình, vô cùng náo nhiệt. Nhận được thông báo Trình Hải Dương cùng Tần Khải từ một bên quảng trường chạy tới, đã chờ ở nơi này. Thẩm Nghiêm thuyết minh sơ qua một chút, liền đem bức ảnh lấy từ camera đưa cho mọi người, sau đó để cho mọi người phân công nhau hành động.

Sáu người phân tán ra, cầm bức ảnh đi xung quanh tìm kiếm kẻ tình nghi.

"Tấn ca?" Đột nhiên, một thanh âm quen thuộc xuất hiện ở bên tai. Trình Tấn Tùng quay đầu lại, là Tô Mặc Hàm, mà bên cạnh cậu còn có Lý Gia Vũ đứng bên cạnh, hai người có chút ngoài ý muốn nhìn mấy người.

"Tại sao các cậu lại ở đây?" Trình Tấn Tùng có chút giật mình.

"Tiểu Nhu nói muốn tới tìm manh mối, kết quả kéo chúng tôi tới đây." Lý Gia Vũ nhìn mấy người mang vẻ mặt nghiêm túc, hỏi: "Làm sao vậy?"

"Hung thủ khả năng đang ở quảng trường này." Trình Tấn Tùng hạ thấp giọng nói.

"Cái gì? !" Lý Gia Vũ lấy làm kinh hãi.

Thẩm Nghiêm dăm ba câu nói ra manh mối phát hiện được cho mọi người, Lý Gia Vũ vừa nghe vừa nhìn bức ảnh, cũng nhíu mày.

"Thế nào? Có nhìn thấy người nào tình nghi không?" Tưởng Duệ Hằng hỏi Lý Gia Vũ.

Lý Gia Vũ lắc đầu một cái: "Quá mơ hồ. Hơn nữa nơi này có mấy người có hình thể khá giống tên hung thủ này."

"Hung thủ đã ký ngày vẽ lên bức hoạ người bị hại, chúng ta có thể dựa theo manh mối này để tìm." Thẩm Nghiêm đem tranh ảnh phát cho hai người bọn họ, vì vậy Lý Gia Vũ cùng Tô Mặc Hàm cũng nhanh chóng gia nhập đội tìm kiếm.

Lý Gia Vũ, Tưởng Duệ Hằng cùng Thẩm Hạo một tổ, Lý Gia Vũ một bên xem bức ảnh một bên quan sát hoạ sĩ, mà Tưởng Duệ Hằng thì lại tiến tới bên người Lý Gia Vũ.

"Cậu đi cùng Hứa Nhu để cảm nhận thế giới hai người à?" Thấp giọng thì thầm, âm thanh mang theo mùi vị khiêu khích.

"Thế giới hai người gì cơ?" Lý Gia Vũ trợn mắt trừng Tưởng Duệ Hằng một cái: "Còn có Mặc Hàm đi cùng đấy?"

"Cho nên tôi cũng ăn dấm chua của Mặc Hàm."

Lý Gia Vũ đứng lại, nhìn nụ cười và vẻ mặt ám muội của Tưởng Duệ Hằng, lườm một cái nói: "Anh còn thời gian tán gẫu à?"

Mắt thấy Lý Gia Vũ sắp tức giận, Tưởng Duệ Hằng lập tức thu liễm một chút, hắn cười cười nhìn chung quanh: "Đúng rồi, Hứa Nhu đâu rồi?"

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Where stories live. Discover now